Monday, December 5, 2011

05/12 Kim Phượng dập cơ đùi khi múa bụng trong phim


Thứ hai, 5/12/2011, 07:00 GMT+7

Trong 'Vũ điệu đường cong', nữ diễn viên bị tét cơ đùi, bầm dập đầu gối và cơ thể vì hóa thân hết mình vào vai vũ nữ belly dance, thể hiện các màn múa huyền ảo trên màn ảnh.
Phim múa bụng Việt Nam tung teaser gây tò mò'Vũ điệu đường cong' - phim VN đầu tiên về múa bụng

Với phim Vũ điệu đường cong, nữ diễn viên Kim Phượng phải thể hiện rất nhiều màn múa bụng Ảrập gợi cảm trong không gian huyền ảo. Kim Phượng cho biết, cô mất nhiều thời gian, công sức luyện tập để có thể hoàn thành các màn trình diễn.
Trước khi tham gia phim, nữ diễn viên cũng tìm đến belly dance như một môn thể thao rèn luyện cơ thể. Tuy vậy, để thể hiện được hình ảnh một vũ nữ chuyên nghiệp, giỏi nghề, cô mất hơn 2 tháng để luyện tập cùng chuyên gia của môn nghệ thuật này.
"Vũ điệu đường cong" của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa là bộ phim Việt Nam đầu tiên khai thác vẻ đẹp của môn nghệ thuật múa bụng và những con người đam mê với nghề. Không chỉ vậy, phim còn để cập đến thế giới muôn màu về tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.
"Vũ điệu đường cong" của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa là bộ phim Việt Nam đầu tiên khai thác vẻ đẹp của môn nghệ thuật múa bụng và những con người đam mê với nghề. Phim còn đề cập đến thế giới muôn màu về tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.
Đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng khi lên phim trường, do lịch quay khá căng, có khi từ khuya hôm trước đến chiều ngày hôm sau diễn viên phải thể hiện mỗi cảnh múa, với nhiều kỹ thuật như uốn lưng đụng sàn, thu vòng ngực... khiến Kim Phượng khá vất vả. Cô bị tét cơ đùi và còn bầm dập cả đầu gối. "Ở cuối phim còn có nhiều pha đấm đá, hành động nên tôi bị bầm tím, ê ẩm hết cả người khi thực hiện", nữ diễn viên kể.
Khi phim đóng máy, Kim Phượng dự định thực hiện một DVD hướng dẫn các bạn nữ đến với bộ môn belly dance. "Đóng phim xong, tôi lại càng mê múa bụng. Làm quen với bộ môn này ban đầu có thể vất vả nhưng tập quen, nhuần nhuyễn có thể giúp chị em phụ nữ khỏe khoắn, ngày càng tự tin vào nét đẹp của cơ thể", cô nói.
Nhìn hình ảnh Kim Phượng trên phim trường phim về đề tài múa bụng, it ai ngờ cô từng vào vai bà trùm Phượng "Đê" dữ dằn trong Những đứa con biệt động Sài Gòn. Từ ánh mắt, cử chỉ của cô đều toát lên vẻ duyên dáng, gợi cảm, tôn những đường cong cơ thể của một vũ nữ đầy đam mê.
Kim Phượng có hai bằng đại học Luật và Kinh tế. Tuy vậy, cô rất đam mê công việc diễn xuất
Kim Phượng học xong hai đại học Luật và Kinh tế. Tuy vậy, cô rất đam mê công việc diễn xuất
"Đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi chạnh lòng vì thường được giao đóng vai già, xấu, tham lam, lẳng, độc, không giống với ngoại hình của mình. Nhưng mặt khác, lại thấy rất hãnh diện vì khi có vai khó, đạo diễn đích thân gọi điện mời mình một cách trân trọng. Tôi nhiều lần ra tay "cứu" các đoàn phim vì diễn viên đầu tiên được chọn diễn không đạt nên họ phải mời tôi và quay lại toàn bộ những cảnh đã thực hiện", nữ diễn viên chia sẻ về nghề.
Kim Phượng từng đoạt giải diễn xuất hay nhất trong cuộc thi Triển vọng điện ảnh năm 2000 do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức, top 5 diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards 2009, top 3 HTV Awards năm 2010 và giải 3 Miss Noel 1997.
Cô được nhớ qua nhiều bộ phim truyền hình: Dollar trắng, Ngã rẽ cuộc đời, Ngõ vắng, Hạnh phúc có thật, Tham vọng, Sóng tình, Sóng gió gia đình… Vai Phượng "Đê" trong Những đứa con biệt động Sài Gòn, phát sóng trên VTV1 từ đầu tháng 9, là một vai diễn ấn tượng của cô.
ẢnhKim Phượng khoe đường cong trên phim trường
ClipTeaser 'Vũ điệu đường cong'
Thất Sơn


No comments:

Post a Comment