Monday, December 5, 2011

05/12 'Gái quê' Lê Thị Phương rời VN's Next Top Model


Thứ hai, 5/12/2011, 09:12 GMT+7

Do mất tự tin ở phần thi quảng cáo sản phẩm và diễn quá lố ở vòng thử làm phát thanh viên, cô gái Thanh Hóa phải chia tay cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt. Giám khảo Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường và các thí sinh đều nghẹn ngào khi tạm biệt cô.
Thí sinh Top Model bị 'chồng' đánh bầm dậpNSƯT Thành Lộc diễn xuất cùng thí sinh Top Model

Tập 10 Vietnam’s Next Top Model phát sóng lúc 20h, tối 4/12 trên VTV3. Đây là tập có màn chia tay thí sinh bị loại cảm động nhất của chương trình từ đầu đến giờ (xem clip). Cùng tạm biệt cuộc thi với Lê Thị Phương là thí sinh Thanh Thủy.
Vào top 3 vòng nguy hiểm của tuần này là: Phương Anh, Thanh Thủy và Lê Thị Phương. Trước khi giám khảo Xuân Lan công bố kết quả, cả Thủy và Phương đều cảm nhận được họ phải dừng cuộc chơi. Bởi ở phần nhận xét trước đó, các giám khảo đều bày tỏ sự thất vọng về họ trong phần thi thử làm người mẫu đại diện cho một nhãn hiệu.
Lê Thị Phương dừng cuộc chơi từ tập 10 chương trình.
Lê Thị Phương dừng cuộc chơi từ tập 10 chương trình.
Thanh Thủy bị chê là không kiểm soát được gương mặt, nhất là nụ cười, điều này khiến cô già đi khi đang thực hiện một cảnh quảng cáo đòi hỏi sự năng động, trẻ trung. Đến phần nhận xét về Lê Thị Phương, khi được hỏi cô cảm thấy thế nào về những gì mình đã thể hiện, Phương cười lúng túng chưa biết trả lời thế nào thì giám khảo Xuân Lan đã lên tiếng: "Tôi không cười với em được. Bao nhiêu kinh nghiệm tôi truyền đạt cho em, em không giữ lấy. Em không tập trung vào bất cứ một cái gì hết. Em có biết là em đang quảng cáo sản phẩm hay là em đang đi ngắm cảnh vậy".
Chính sự mất tập trung, thiếu tự tin và phối diễn không ăn ý với các thí sinh trong nhóm thực hiện phần thử thách quay phim quảng cáo đã khiến cô mất điểm. Lê Thị Phương cũng cho biết, cô thấy thất vọng về bản thân mình.
Nếu Thanh Thủy bị loại vì khá chìm và ít bứt phá so với các thí sinh khác thì trường hợp của Lê Thị Phương hoàn toàn ngược lại. Cô gái quê Thanh Hóa, sinh năm 1991 này luôn khiến người khác chú ý bởi sự tự tin vào bản thân, dù đôi khi thái quá.
Từ khi bước vào ngôi nhà chung, Lê Thị Phương luôn là tâm điểm để các cô gái khác trêu chọc vì sự quê mùa, vì những hành động bị cho là ngây ngô, đôi khi thể hiện cảm xúc quá lố. Tập 10 của chương trình là tập thi bắt đầu lộ rõ sự đòi hỏi bản lĩnh chuyên nghiệp của một người mẫu trong phong cách diễn xuất, ứng xử, vì thế, những tính cách từng giúp Phương gây sự chú ý và ấn tượng trước đây lần này lại không phù hợp.
* Clip: Lê Thị Phương quá lố trong phần thử làm phát thanh viên
Hình ảnh Lê Thị Phương (trái) ngày đầu khi đến với cuộc thi. Sau một quá trình dài, cô thay đổi dần về hình ảnh và phong cách.
Hình ảnh Lê Thị Phương (trái) ngày đầu khi đến với cuộc thi. Sau một quá trình dài, cô thay đổi dần về hình ảnh và phong cách.
Xuân Lan cho rằng, khi giám khảo kèm cặp Lê Thị Phương từng chút thì cô thể hiện tốt nhưng khi để tự thân thí sinh này cố gắng thì cô lập tức quay về với bản chất thật của mình.
Suốt hành trình vừa qua, nhiều khán giả chưa hiểu vì sao Thanh Thủy và Lê Thị Phương luôn được giữ lại với Next Top Model. Nhưng họ đã cố gắng cho thấy mình biết cách vươn lên và không ngại khó khăn. Chính những ưu điểm này khiến sự chia tay của hai thí sinh với chương trình làm nhiều người phải khóc. "Bộ tứ quyền lực" không cầm được nước mắt nghẹn ngào, còn các thí sinh đều xúc động khi chia tay hai người bạn.
Ở tập 10, Hoàng Thị Thùy (giữa) ngày càng cho thấy cô là ứng viên sáng giá của danh hiệu Top Model năm nay.
Ở tập 10, Hoàng Thị Thùy (giữa) ngày càng cho thấy cô là ứng viên sáng giá của danh hiệu Top Model năm nay.
Ở tập 10, các thí sinh đã được đưa đến sân khấu kịch Idecaf, gặp gỡ NSƯT Thành Lộc để học về kỹ năng diễn xuất.
NSƯT Thành Lộc chia sẻ: "Là một người mẫu thời trang, ngoài việc biểu cảm trên sàn diễn catwalk, biểu cảm trong những khuôn hình thời trang, các bạn cần phải biết diễn xuất. Nghề người mẫu hiện nay đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn so với thời trước!". Sau buổi học với nghệ sĩ Thành Lộc, 8 cô gái còn Thử tài MC tại đại bản doanh của Xone FM. Những phần thử thách này giúp học rèn khả năng biểu cảm qua giọng nói, khả năng ứng biến thông minh, linh hoạt... trau dồi thêm khả năng biểu cảm, cách phát âm đúng chính tả, đài từ...
Phần thử thách quan trọng nhất là thí sinh chia nhóm để quay đoạn clip người mẫu đại diện quảng cáo thương hiệu một sản phẩm. Phần này, các thí sinh Hoàng Thị Thùy, Trà My, Nguyễn Thị Tuyết và Phương Anh thể hiện tốt. Vì thế, 4 cô gái này được ban giám khảo chọn xuất hiện trong đêm trình diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Trong tập tiếp theo, 6 cô gái còn lại của cuộc thi có những trải nghiệm thú vị trong môi trường làm việc tại Tây Nguyên. Họ sẽ hoạt động với cường độ cao hơn, trải qua những thử thách để rèn luyện sự dẻo dai cùng với các chuyên gia thể hình. Tập 11 chương trình phát sóng lúc 20h ngày 18/12, trên VTV3.
ẢnhHành trình 'lột xác' của Lê Thị Phương qua cuộc thi
Nguyễn Thị Tuyết
  
 
Thất Sơn

Theo dòng sự kiện:
Vietnam's Next Top Model 2011 (19/12)
Xuân Lan không hài lòng tác phong của Lê Thị Thúy (19/12)
Thùy Dương Top Model khoe thân hình 'Kate Moss' (10/12)
NSƯT Thành Lộc diễn xuất cùng thí sinh Top Model (05/12)
Top Model làm bật cá tính giám khảo thay vì thí sinh (30/11)
Thí sinh Top Model bị 'chồng' đánh bầm dập (28/11)
Xem tiếp
 
tap 10 VNNTMD
Tối qua khi xem chương trình VNam Next top model tôi thực xúc động.Khi chia tay hai thí sinh Lê Thị Phương và Thanh Thuỷ.Lâu lắm rồi khi x em một chương trình truyền hình thực tế lại bật khóc.Mặc dù kết quả top 4 đã bị lộ và tính hấp dẫn của chương trình đã giảm sút, nhưng đêm qua quả thực rất xúc động, đọc lại trong lòng người xem nhiều tình cảm.Cả ba vị giám khảo nam trong chương trình đều bật khóc, cả vị nữ giám khảo Xuân Lan cũng không cầm được nước mắt.Hi vọng đài truyền hình Việt Nam có thể xây dựng nhiều chương trình thực tế mang tính hấp dẫn như VN next top model."Mặc dù có những luồng ý kiến trái chiều.Nhưng cho đến thời điểm này, tôi nghĩ chương trình VNNTMD đã gặt hái được những thành công nhất định"
  
TỪ NGỮ NHẬN XÉT CỦA BAN GIÁM KHẢO TRONG VIETNAM'S NEXT TOP MODED
GỬI TÒA SOẠN! - TÔI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN XEM CUỘC THI VIETNAM'S NEXT TOP MODED NÀY, NHƯNG HÔM QUA TÔI GHÉ MẮT XEM QUA, VA NGHE ĐƯỢC NHỮNG LỜI NHẬN XÉT CỦA CÔ NGƯỜI MẪU XUÂN LAN ĐỐI VỚI 1 THÍ SINH " TRỞ VỀ BẢN NĂNG ....," TÔI CẢM NHẬN KHÔNG HAY, NGHE NẶNG NỀ QUÁ. BAN GIÁM KHẢO NÊN DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ NHẬN XÉT VỚI THÍ SINH MỘT CÁCH LỊCH SƯ HƠN. - CÒN VỀ PHẦN ĂN MẶC, THI Ở VỊ TRÍ LÀ BAN GIÁM KHẢO CHO DÙ LÀ NHÀ THIẾT KẾ HAY LÀ GÌ ĐI CHĂNG NỬA CŨNG NÊN CHỌN TRANG PHỤC CHO LỊCH SỰ, TÔI THẤY Ở PHẦN THI ĐẦU CÓ 1 GIÁM KHẢO NAM ĂN MẶC KINH DỊ QUÁ.
  
That tiec...
Toi that tiec cho Phuong, tai phan thi nay em lam cho moi nguoi that vong. Toi cung khong ngo la em SN 91. Mot tuoi con qua tre, va voi 1 co gai o mien que lap gia dinh som thi von trai nghiem cang it. Nen de hieu vi sao cac bai bao luon giat tit ve em la "GAI QUE". Va thiet nghi khong co ai la nguoi thanh pho ca, ai cung truong thanh va di len tu que mua ca; toi khong hieu tai sao co nhung nguoi di len tu lam lu gio lai phui bui ve noi minh sinh ra....
  
Ý kiến
Ho den voi cuoc thi và đã ko thành công ta nên chia buồn với họ chứ ko nên đưa lên báo chí để làm trò cười.
  
QUÁ LỐ
Mình thấy con bé này quê 1 cục,nói tiếng phổ thông còn chưa rõ, kg hiểu sao nó vẫn lọt đến vòng này, xem mà thấy bực mình, mình toàn phải chuyển kênh khi mà nó xuất hiện.
  

No comments:

Post a Comment