Monday, November 28, 2011

28/11 Vịt bầu Lê Thị Phương lột xác thành thiên nga


Cập nhật 28/11/2011 11:30:00 AM (GMT+7)

Bà mẹ trẻ của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã khiến khán gải phải ngỡ ngàng khi sở hữu shoot hình “chuẩn” nhất trong thử thách ở tập 9. 
TIN BÀI KHÁC

Lê Thị Phương được khán giả yêu thích Vietnam’s Next Top Model gắn mác là “gái quê” khi sở hữu gu ăn mặc được xem là thảm họa, bước catwalk “không giống ai” và những phát ngôn khiến không ít người choáng váng.
Bức hình đoạt giải của Lê Thị Phương trong thử thách chụp hình  với chủ đề Chống bạo hành gia đình tập 9 
Tuy nhiên, với chủ đề “Chống bạo hành gia đình” ở tập 9, gái quê Lê Thị Phương đã khiến người khác phải xem lại những định kiến về cô. Ở concept tập 9 của Vietnam’s Next Top Model, ngoài khả năng biểu cảm của một người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh còn phải có khả năng diễn như một diễn viên với hai trạng thái trái ngược hạnh phúc và đau khổ chỉ trong tích tắc. Đây được đánh giá là một concept “khó nhằn” đối với hầu hết các thí sinh.
Shoot hình được đánh giá là nữ tính và đẹp nhất trong thử thách ở tập 9 
Là một phụ nữ đã có gia đình, ở phần thi này cô gái đến từ Thanh Hóa có lợi thế hơn hẳn các thí sinh còn lại khi phần nào hiểu được những cung bậc cảm xúc của một người phụ nữ trong mối quan hệ vợ chồng. Bởi vậy, với trạng thái hạnh phúc, bức hình của cô đã thể hiện trọn vẹn vẻ hạnh phúc thật viên mãn, quyến rũ mà không vồ vập. Bức hình bị ngược đãi cũng được đánh giá cao. Nhiều người xem đã phải thừa nhận, gái quê Lê Thị Phương đã có nhiều bước tiến bộ đáng kể, chân dài này đã lột xác hoàn toàn so với những ngày ngày đầu đến với cuộc thi.
Là thí sinh đặc biệt nhất của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011, Lê Thị Phương sớm tạo được ấn tượng với khán giả bởi những câu chuyện bên lề như: cô là thí sinh duy nhất đã lập gia đình, những câu nói thẳng thắn hay cách thể hiện tự tin quá lố...Chân dài này thường xuyên có những phát ngôn choáng váng khiến khán giả phải sốc như: "Em đến đây là đi thi, là để giành chiến thắng chứ không phải để kết bạn và làm các bạn khác vui lòng" hay "Các bạn không đẹp bằng em"... Thậm chí cách đáp trả lời chê của mọi người, Phương cũng rất đanh đá: "Các chị cứ cười đi. Cười người hôm trước, hôm sau người cười".
Hình ảnh được cho là thảm họa về gu thời trang của Lê Thị Phương trước đó (Ảnh: Vietnamnexttopmodel.com)

Tuy còn rất ngô nghê từ những bước catwalk cho đến cách tạo dáng trước ống kính nhưng Lê Thị Phương đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trước BGK. Bên cạnh vóc dáng chuẩn, Lê Thị Phương còn có sự tự tin rất cao vào bản thân cùng khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô được xem là một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Và khó có thể phủ nhận, thí sinh này là một luồng gió mới mang đến nhiều tình tiết kịch tính, thú vị cho chương trình.
Ở tập 9, thí sinh được cho là Kate Moss của Việt Nam Nguyễn Thùy Dương đã phải dừng bước.
Một số hình ảnh của các thí sinh trong phần chụp ảnh với chủ đề "Chống bạo hành gia đình":
Ở tập 9, Thùy Dương bị đánh giá diễn một màu, không có sự tiến bộ
Nguyễn Thị Phương Anh
Bức ảnh của Nguyễn Thị Thùy Trang được BGK đánh gia cao
Nguyễn Thị Trà My được đánh giá đã thoát khỏi hình ảnh công chúa gấu bông trong concept này
Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết
Thí sinh Trần Thanh Thủy
Lê Thị Thúy được BGK đánh giá biểu lộ cảm xúc tốt trong shoot hình này
Thí sinh Hoàng Thị Thùy
Lê Minh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment