Thursday, September 29, 2011

Cập nhật ung thư từ Johns Hopkins


 
SAU NHIEU NĂM nói với mọi người Hoá trị là cách duy nhất để thử và loại bỏ ung thư,
 
 Johns HOPKINSIS cuối cùng bắt đầu cho bạn biết có một cách khác ... 

Cp nht ung thư t Johns Hopkins

   

1.
 Mỗi người có tế bào ung thư trong cơ thể. Những tế bào ung thư không hiển thị trong các bài kiểm tra tiêu chuẩn cho đến khi chúng nhân ra thành vài tỷ. Khi bác sĩ nói với bệnh nhân ung thư không có tế bào ung thư trong cơ thể của họ sau khi điều trị,  nó chỉ có nghĩa là cuộc kiểm tra không phát hiện các tế bào ung thư bởi vì họ đã không đạt được kích thước phát hiện.
 

2. Các tế bào ung thư xuất hiện từ 6 đến hơn 10 lần trong suốt cuộc đời của một người.


3. Khi hệ thống miễn dịch của người mạnh mẽ   các tế bào ung thư sẽ bị phá hủy và ngăn cản và hình thành khối u.. 


4. Khi mt người đã mc bnh ung thư có nghĩa là người đó suy dinh dưỡng đa [nhieu]. Đây có th là do di truyn, thc phm, môi trường và các yếu t li sng. 



5. Đ khc phc tình trng suy dinh dưỡng đa, thay đi chế đăn ung và bao gm c b sung s tăng cường h thng min dch. 


6.
 
Hóa học trị liệu bao gồm việc làm nhiễm độc các tế bào ung thư phát triển nhanh và cũng phá hủy nhanh chóng phát triển các tế bào khỏe mạnh trong tủy xương, dạ dày-ruột vv, và có thể gây tổn thương cơ quan như gan, thận, tim, phổi, vv. 




7. Các tia phóng xạ trong quá trình tiêu diệt tế bào ung thư có thể gây thương tổn các tế bào khỏe mạnh, các mô tế bào và các cơ quan trong cơ thể. 

8. Bước đầu điều trị bằng hóa trị và xạ thường làm giảm kích thước khối u. Tuy nhiên sử dụng lâu dài của hóa trị và xạ trị không kết quả trong tiêu diệt được khối u hơn. 


9. Khi cơ thể có quá nhiều gánh nặng độc hại từ hóa trị và xạ hệ thống miễn dịch bị tổn thương, do vậy cơ thể không chống đỡ nổi với các loại bệnh nhiễm trùng và biến chứng. 

 
 

10. Hóa học trị liệu và phóng xạ có thể gây ra các tế bào ung thư biến và trở nên   bền và khó khăn để tiêu diệt. Phẫu thuật cũng có thể gây ra các tế bào ung thư di căn đến các chỗ khác. 
 
11. Mt cách hiu qu đ trn chiến ung thư là b đói các tếbào ung thư bng cách không cho nó ăn   vi các loi thc phm cn thiết đ sinh sôi ny n



Các tế bào ung thư DƯỠNG CHẤT  trên những gì: 

 
a. Đường là mt tế bào ung thư - Bng cách ct b đường là ct b mt ngun cung cp lương thc quan trng cho các tếbào ung thư. Các sn phm thay thế đường như NutraSweet, Equal, Spoonful, vv được thc hin vi Aspartame và nó là có hi.   Sn phm thay thế t thiên nhiên là mt ong Manuka và mt đường nhưng ch vi s lượng rt nh. Mui bt cũng có cht hóa hc đ làm cho nó màu trng. La chn tt hơn là amino Bragg và mui bin.


 b. Sa khiến cơ th tiết ra niêm dch, đc bit là  vùng ddày và rut. Tế bào ung thư cht nhy. Bng cách ct b sa và thay thế bng sa đu nành không đường, tế bào ung thưđang b "b đói".

 c. Các tế bào ung thư phát trin mnh trong môi trường axit. Mt chế đ ăn ung tht có tính axit và nó là tt nht đ ăn cá và tht gàít hơn là tht bò hoc tht heo. Tht cũng cha vt nuôi kháng sinh, hormon tăng trưởng và ký sinh trùng, đó là tt c có hi, đc bit là cho nhng người b ung thư. 


d. Mt chế đ ăn ung ca 80% rau qu tươi và nước trái cây, ngũ cc nguyên ht, ht, các loi ht và chút trái cây sgiúp cơ th vào mt môi trường kim.Khong 20% ​​có th t thc ăn nu chín, bao gm c đu. Nước ép rau cha các enzyme sng, d dàng hp th và tiếp cn vào các tế bào trong vòng 15 phút đ nuôi dưỡng và thúc đy tăng trưởng ca các tế bào khe mnh. 


Đ ra các enzyme sng đ xây dng các tế bào khe mnh, hãy th ung nước ép rau qu tươi (hu hết các loi rau có giá đ) và ăn rau sng 2 hoc 3 ln mt ngày. Các enzyme s btiêu di nhit đ 104 đ F (40 đ C). 


e. Tránh các cht caffeine như cà phê, trà và sô cô la. Trà xanh là mt la chn tt hơn và có đc tính chng ung thư. Nước - tt nht đ ung nước tinh khiết, lc, đ tránh cht đc và kim loi nng trong nước máy. Nước cất có tính axit, tránh nó. 

 

12. Protein trong tht khó tiêu hóa và đòi hi rt nhiu enzyme tiêu hóa. Tht không tiêu hóa nm nguyên trong rut tr thành putrifiedthi, thi ra
 và dn đến tích t đc hi hơn.  


13. Thành tế bào ung thư có bao ph bng mt lp protein. Bng cách hn chế ăn tht ít hơn, nó gii phóng các enzim hơn trong vic tn công lp protein ca tế bào ung thư và cho phép các tế bào dit t nhiên ca cơ th đ tiêu dit các tếbào ung thư.
 


14. Mt s b sung xây dng h thng min dch (ip6, Flor-ssence, Essiac, cht chng oxy hóa, vitamin, khoáng cht, EFAs.) Giúp các tế bào sát th ca cơ th đ tiêu dit các tếbào ung thư. B sung khác như vitamin E được biết là gây ra [apoptosis] Cơ chế gây chết tế bào theo chương trình   hoc chết tế bào theo chương trình, phương pháp bình thường ca cơ th x lý b hư hng, các tế bào không mong mun, hoc không cn thiết.


15. Ung thư là mt bnh ca cơ th, tâm trí và tinh thn,. Mt tinh thn ch đng và tích cc s giúp bnh nhân ung thưlà mt người sng sót. 


Gin d, và cay đng khiến cơ th vào mt môi trường căng thng và to ra axit. Tìm hiu đ có mt tinh thn yêu thương và tha th. Tìm hiu đ thư giãn và tn hưởng cuc sng. 


 16. Các tế bào ung thư không th phát trin mnh trong mt môi trường oxy hóa. Tp th dc hàng ngày, và giúp hít thsâu đ có được nhiu oxy hơn xung đến cp đ tế bào. Oxy liu pháp là mt phương tin đ tiêu dit tế bào ung thư. 


(XIN chuyển tiếp nó đến người bạn quan tâm) 

Đây là một bài viết được gửi đến mỗi một trong những người bạn quan tâm.
 
 
.

__,_._,___

----- Forwarded Message -----
From: Tran Ho <TranHo1@yahoo.com>
To: vbHouston dalat <vobihouston@yahoogroups.com>; chinhnghia Viet <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com>; Huyet Hoa <HUYETHOA@yahoogroups.com>
Sent: Monday, September 26, 2011 9:49 AM
Subject: [HUYET-HOA] Cập nhật ung thư từ Johns Hopkins

No comments:

Post a Comment