Wednesday, June 22, 2011

22/06 Mỹ Linh: Sống không để hối tiếc


Thứ tư, 22/06/2011 10:26

Chị là người muốn sống chậm rãi từng giờ từng phút trong cuộc đời để không bao giờ phải hối tiếc.

Ăn gì, xem gì, nghe gì, chơi với ai, sống thế nào… là những câu hỏi mà ca sỹ Mỹ Linh đặt ra từng ngày trước khi làm một điều gì đó.

Mỹ Linh trân trọng từng phút của cuộc sống để không phải hối tiếc khi nó trôi qua.
 
Có một sự thật không thể phủ nhận là nhan sắc của Mỹ Linh đang ngày càng đậm đà theo thời gian bên cạnh một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Điều đó khiến nhiều người đặt dấu hỏi, một người bận rộn như chị để có thể chu toàn trong mọi lĩnh vực thì chị sẽ dành thời gian chăm sóc bản thân như thế nào?

Cảm ơn bạn vì lời khen. Đúng là tôi rất bận rộn, điều này thì cũng như mọi người trong xã hội hiện nay, ai cũng bận bịu nhưng tôi luôn ý thức chăm sóc bản thân bất cứ lúc nào có thể.

Đã có lần chị nói rằng: “Tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống”. Đấy có phải là bí kíp sống của chị?

Đúng là như vậy. Tôi muốn sống từng giờ từng phút có ý nghĩa để không phải hối tiếc vì đã uổng phí một ngày nào. Đó là thái độ chọn lọc trong cuộc sống của tôi. Chọn ăn gì, sống thế nào, chơi với ai, xem gì, nghe gì, đọc sách gì… là những câu hỏi tôi đặt ra từng ngày trước khi làm một điều gì đó.

 
Nhan sắc của Mỹ Linh ngày càng đậm đà theo thời gian

Nhìn chung, những người phụ nữ ở tuổi của chị bắt đầu thường hay lo lắng về nhan sắc. Chị có khi nào trải qua cảm giác này, nhất lại là người của công chúng?

Tôi nghĩ chẳng ai có thể cưỡng lại thời gian nhưng mình có thể làm cho thời gian trở nên quyến rũ nếu quyết định làm bạn với nó. Tôi luôn tự nhủ thầm, mình quyến rũ. Và trong cuộc sống bình an, không bon chen mà tôi đã lựa chọn, dường như tôi có nhiều cơ hội hơn để có thể yêu thương, chăm sóc chính mình. Một điều may mắn cho làn da của tôi chăng?

Tôi hay thấy các ngôi sao chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc là suối nguồn của tuổi trẻ, nhưng ai cũng biết họ là khách hàng thường xuyên của những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Theo chị, yếu tố nào quan trọng hơn: hạnh phúc hay mỹ phẩm hàng hiệu trong cuộc chiến chống lão hóa của phụ nữ?

Tôi nghĩ chúng ta cần cả hai. Bởi vẻ rạng rỡ hữu hình trên khuôn mặt người phụ nữ sẽ tỏa sáng khi có được niềm hứng khởi từ bên trong, từ cuộc sống tinh thần của chính họ.



Theo Dân Trí

No comments:

Post a Comment