Friday, May 20, 2011

Uyên Linh cười khẩy vụ "hét cát-sê 2.000 USD"

Vẫn nụ cười khẩy cùng cách trả lời khôn ngoan rào trước đón sau của cô sinh viên Ngoại giao, Uyên Linh trả lời nước đôi về vụ "hét cát sê 2.000 USD".

"Lịch diễn và tập kín mít", "lịch được đặt trước 3 ngày hoặc cả tuần" hay rất nhiều những nguyên do mang tính bận rộn và khó chiều là những lý do mà Idol 2010 Uyên Linh đưa ra khi được báo giới hỏi han hay đặt vấn đề về lịch phỏng vấn.

"May mắn" khi phóng viên có cơ hội được gặp Uyên Linh trong chiều Hà Nội rét buốt, cô ra đây tham dự họp báo cho đêm hòa nhạc "Cám ơn tình yêu" và tất nhiên là cô không tránh khỏi những câu hỏi liên quan đến những lùm xùm xung quanh cái tên của cô đang nổi như cồn nhờ cộng đồng mạng facebook và đương nhiên là thành công với chức quán quân Vietnam Idol 2010.

Uyên Linh trang điểm trước khi phỏng vấn

Trước câu hỏi về việc có hay không hét cát-sê 2.000 USD cho một chương trình nào đấy, ca sĩ Uyên Linh cười khẩy và trầm tĩnh trả lời: "Thực ra thì sự việc đã qua rồi nên tôi cũng không muốn nói lại. Tôi vẫn chưa có quản lý và kinh nghiệp trong việc đưa ra giá cát-sê. Vấn đề ở đây không phải là tiền, giá cả như thế nào, ở đâu mà là sự phù hợp với sự xuất hiện của tôi. Tôi thấy việc thanh minh hay giải thích là không cần thiết. Vì sự việc khi được nói ra, những người yêu thích tôi thì vẫn sẽ thích, còn những người ghét thì vẫn ghét thôi".

Nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol 2010 cũng có mặt trong buổi họp báo và thêm vào: "Tôi là nhạc sĩ và cũng đã từng 'due giá cát-sê' cho rất nhiều ca sĩ khác nhau. Vấn đề này rất khó nói và khá tế nhị.

Giả dụ như một chương trình mà tôi thấy không phù hợp thì tôi sẽ tìm cách từ chối bằng cách đưa ra một giá cát sê trên trời để đối tác từ bỏ hoặc đưa ra lý do khó khăn để không bị làm phiền. Mặt khác, tôi rất muốn các ca sĩ hát ít nhưng mỗi chương trình được trả cát-sê cao hơn là việc hát nhiều mà cát-sê thấp rồi giọng hát và sức khỏe sẽ đi xuống. Hơn nữa, các Idol còn là các ca sĩ trẻ, họ cần thời gian để hoàn thiện mình hơn. Xin hãy cho họ thời gian để họ trở thành một ca sĩ hoàn hảo".

Xuất thân là dân ngoại giao nhưng Uyên Linh xuất hiện trong buổi họp báo sau đăng quang trước đây với vẻ bề ngoài khá ngổ ngáo và bị cho là thiếu tôn trọng với hình ảnh một cô gái mặc áo ba lỗ- quần bò rách, Uyên Linh chia sẻ rằng sáng hôm đấy cô có một buổi giao lưu trực tuyến với một tờ báo khác, trong khi đồ đạc, quần áo lại được để ở căn hộ của ban tổ chức khá xa, thế nên cô không có quần áo tử tế để mặc (?!) và phải mượn đồ để xuất hiện trong buổi họp báo và nhận những phản hồi không được thiện chí cho lắm.

Uyên Linh đã từng nhấn mạnh rằng việc đi học xa nhà tại Hà Nội (4 năm) cộng với thời gian đi thi Vietnam Idol đã chiếm hết thời gian của cô, sau cuộc thi, Uyên Linh dành hết thời gian bên gia đình, bên vòng tay chở che của ba mẹ và không chú tâm lắm đến những bình luận và phản ứng của cư dân mạng.

Sau màn trình diễn không mấy thành công của Uyên Linh tại "Duyên dáng Việt Nam" (xuất hiện mờ nhạt bên các đàn chị, sau màn nhảy khiến cho cô bị hụt hơi và trật nhịp), "Mẹ cám" đã bộc bạch rất khôn ngoan rằng : "Trong đời, không phải ai cũng làm 10 việc thì tốt cả 10 được, nếu trong 10 việc có đến 7 hay 8 việc là tốt thì được rồi. Bản thân ai cũng có những sự lựa chọn mặc dù không phải tất cả các sự lựa chọn nào cũng đúng".

Được biết, nhạc sĩ Quốc Trung đã ký hợp đồng hợp tác với Ban tổ chức Vietnam Idol và sẽ sớm cho ra mắt album đầu tay của Uyên Linh.

Mặc cho những đánh giá ngược xuôi rằng Uyên Linh không phải là hiện tượng hay như lời chê của NSƯT Thanh Lam rằng Uyên Linh hát phô nốt trầm đi chăng nữa, nhạc sĩ Quốc Trung vẫn dành cho Uyên Linh một tình cảm tốt đẹp và hứa hẹn sẽ cho ra một sản phẩm đáng mong chờ nhất trong 2011 này.

Vào ngày 23/01 sắp tới, Uyên Linh sẽ cùng "á quân" Văn Mai Hương và những bạn trong top 10 Vietnam Idol 2010 (Lân Nhã, Đăng Khoa, Đức Anh, Bích Phương, Trung Quân, Vương Linh và Phương Anh - Lều Phương Anh vắng mặt vì lý do cá nhân) sẽ là những nhân vật chính của Đêm hòa nhạc "Cám ơn tình yêu" được đạo diễn âm nhạc bởi nhạc sĩ Huy Tuấn., dàn dựng: Việt Tú.

Theo Vietnamnet

No comments:

Post a Comment