Friday, May 20, 2011

14/02 Uyên Linh suýt gặp sự cố với váy ngắn trên sân khấu

Được tổ chức ngay trên Cầu Ánh Sao - địa điểm nổi tiếng lãng mạn được các bạn trẻ TP HCM yêu thích, chương trình Đêm Valentine thế kỷ đã diễn ra hết sức thú vị khi ban tổ chức biến nơi đây thành một thế giới cổ tích với mưa bong bóng, vườn hoa được trang trí bởi hàng ngàn bông hồng xanh xinh đẹp, lãng mạn... và đặc biệt là sự xuất hiện của Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cùng những ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay: Wanbi Tuấn Anh, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh, Hà Okio…

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Vietnam Idol 2010, Uyên Linh rất bận rộn với lịch diễn cũng như nhiều hoạt động liên quan đến việc thực hiện album đầu tay cùng nhạc sĩ Quốc Trung.

Tuy vậy, khi biết Đêm Valentine thế kỷ là nơi hội ngộ của rất đông đảo các bạn trẻ đang yêu nhau, Uyên Linh đã nhận lời tham gia biểu diễn. Chọn trình diễn ca khúc Cám ơn tình yêu với những ca từ ý nghĩa, lãng mạn không chỉ là lời chúc phúc cho các cặp đôi, mà còn là lời tri ân mà Uyên Linh muốn gửi đến khán giả. Biểu diễn hết mình và cực “sung”, ngoài Cám ơn tình yêu thì Uyên Linh còn “quậy” tưng bừng sân khấu chương trình đêm qua – 13/2 với một trong những ca khúc “đóng đinh” của mình tại Vietnam Idol 2010 – Take me to the river.

Nhưng vì diện bộ đầm trắng khá ngắn và được thiết kế gợi cảm theo style quen thuộc nên Uyên Linh đã suýt gặp phải sự cố “hớ hênh” với bộ trang phục của mình. May mắn là cô nàng đã phát hiện tình hình và biểu diễn hết sức cẩn thận với bộ váy của mình.

Uyên Linh thể hiện Cám ơn tình yêu là lời chúc phúc cho các cặp đôi, mà còn là lời tri ân mà cô nàng muốn gửi đến các khán giả trẻ

Sau đó cô nàng "quậy" tưng bừng sân khấu với một trong những ca khúc “đóng đinh” của mình tại Vietnam Idol 2010 – Take me to the river

Uyên Linh đã suýt gặp phải sự cố “hớ hênh” với bộ trang phục gợi cảm của mình

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình vừa diễn ra:

Wanbi Tuấn Anh và Trương Quỳnh Anh - cặp đôi của Bóng ma học đường cũng có màn kết hợp hết sức lãng mạn

Wanbi cũng không quên gửi đến khán giả single mới nhất của mình - Dấu vết

Thảo Trang cũng có màn biểu diễn hết sức ấn tượng với sự phụ họa của những thiên thần nhí hết sức đáng yêu

Hà Okio

Theo VTCV

No comments:

Post a Comment