Wednesday, May 25, 2011

22/05 Đức Thịnh thích sự lột xác sexy của vợ bên người khác

Cập nhật lúc 22/05/2011 06:17:00 AM (GMT+7)
"Cá nhân mình, tôi rất thích hình ảnh đó. Mà anh chồng nào lại không thích thú khi thấy vợ mình “mới” hơn chứ!"


Nói không ghen thì không đúng

Anh nghĩ thế nào khi Thanh Thúy được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

Thúy thích chương trình này từ năm ngoái. Khi được mời, cô ấy rất vui. Lúc đó tôi chỉ hỏi: “Em có tin rằng mình không bị rớt vòng đầu không?” Cô ấy tự tin trả lợi là được. Thế nên tôi ủng hộ liền. Thực ra, đây cũng là một chương trình hay, giúp Thúy tiếp cận một lĩnh vực mới, trải nghiệm mới và khám phá khả năng của chính mình. Hơn nữa, việc tham gia gameshow này còn có lợi về mặt hình ảnh và hỗ trợ tốt cho nghề diễn viên. Bởi biết đâu sau này, cô ấy tham gia một vai diễn cần phải khiêu vũ thì sao…Và một lý do đặc biệt nữa là qua Bước Nhảy Hoàn Vũ tôi phát hiện thêm một vẻ đẹp khác ở Thúy nữa.

Nhưng việc tập luyện vô cùng vất vả, đặc biệt là với phái nữ?

Đúng vậy, sau khi bắt đầu tập luyện, cả tôi và cô ấy đều không nghĩ là lại cực đến như vậy. Cô ấy đi tập suốt, rất vất vả. Về nhà thì đau mỏi, thậm chí trầy xước. Đã có lúc, vợ tôi than thở rằng: “Khó quá anh ạ!”. Lúc đấy tôi thật sự lo lắng cho Thúy. Tuy nhiên, sau đêm thi đầu tiên thì tôi thấy yên tâm và tin rằng vợ mình sẽ làm được.

Thanh Thúy trong Bước nhảy hoàn vũ

Thúy có hay hỏi ý kiến anh trong lúc luyện tập không?

Thường xuyên hỏi. Nhất là việc dựng bài nhảy ra sao, ý tưởng thế nào, nên mở đầu và kết thúc sao cho ấn tượng. Nhưng tôi khuyên cô ấy nên cố gắng tập luyện cho động tác thuần thục trước. Bởi khiêu vũ yêu cầu động tác phải chuẩn, đẹp và biểu cảm. Chứ không phải là một vở kịch mà quá coi trọng việc xây dựng kịch bản.

Với một người mới như Thúy thì chắc lịch tập luyện của cô ấy phải căng lắm?

Với mỗi điệu nhảy mới, Thúy chỉ có vẻn vẹn bốn ngày để tập. Thế nên, vợ tôi đã phải từ chối tất cả các lời mời đóng phim và tạm ngưng diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Trong thời gian này, cô ấy chỉ xuất hiện ở một vài điểm quen thuộc như sàn tập, nhà hàng chay Organic, sàn thi đấu... Cô ấy chọn ăn chay như một cách giữ vóc dáng đẹp mỗi khi lên truyền hình.

Anh thấy vợ mình thường xuyên tay trong tay với một anh chàng khác, kể cả trên truyền hình. Hỏi thật nhé, anh có ghen không?

Nói không hề ghen tẹo nào thì cũng không hoàn toàn đúng. Cũng có, nhưng chỉ một chút thôi. Thanh Thúy và bạn nhảy thường xuyên trao đổi say mê qua điện thoại. Có hôm khuya rồi vẫn gọi điện bàn bạc rất lâu. Tôi cũng hơi giận và nhắc khéo: Bạn nhảy của em hả? Cho anh gửi lại hỏi thăm anh ta nhé. (Cười) Còn lúc Thúy diễn trên sân khấu thì tôi lại cảm thấy hoàn toàn bình thường. Vì chẳng cặp đôi nào khiêu vũ mà không tay trong tay, mắt nhìn mắt, môi kề môi cả. Hơn nữa, chúng tôi là nghệ sỹ, đã quá quen và phải chấp nhận chuyện đó như một lẽ thường tình.

Thích vợ quyến rũ, nóng bỏng

Anh thấy sao về sự lột xác sexy của vợ mình?

Sự thay đổi về phong cách là một yếu tố quan trọng với người nghệ sỹ. Không thể giữ mãi một hình ảnh Thanh Thúy hồn nhiên, giản dị. Như vậy khán giả sẽ rất nhàm chán. Và nếu sự thay đổi đó là cần thiết thì tôi luôn ủng hộ.

Câu trả lời trên dường như là góc nhìn ở khía cạnh của một người đồng nghiệp hơn. Tôi muốn biết cụ thể hơn cảm giác của một người chồng?

Thú thực là hôm Thúy thi đêm đầu tiên, ngồi ở nhà coi tivi, tôi thấy hồi hộp và run lắm. Không biết cô ấy thể hiện thế nào, có thành công không vì tôi biết đây là lĩnh vực rất mới lạ với vợ mình. Nhưng sau khi xem xong màn trình diễn, tôi cũng như rất nhiều khán giả, đều cảm thấy bất ngờ và thú vị trước hình ảnh mới này của Thúy. Cá nhân mình, tôi rất thích hình ảnh đó. Mà anh chồng nào lại không thích thú khi thấy vợ mình “mới” hơn chứ!

Nghĩa là anh thích hình ảnh vợ mình quyến rũ, nóng bỏng hơn hình ảnh một Thanh Thúy giản dị?

Không chỉ trong nghệ thuật mà trong đời sống hôn nhân, yếu tố bất ngờ và thú vị cũng rất quan trọng. Bởi vậy, đương nhiên là sự thay đổi đó khiến tôi rất thích thú và bị hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi thấy thương vợ mình nhiều hơn. Bởi sắc đẹp và tuổi thanh xuân của người phụ nữ tàn phai theo năm tháng rất nhanh. Và họ phải cố gắng làm mọi thứ để lưu giữ nó. Nhất là từ sau khi sinh bé Cà Phê, cô ấy càng phải chú ý rèn luyện để giữ sắc vóc. Dẫu vậy, vẻ bề ngoài cũng chỉ là một phần, quan trọng là cô ấy vẫn giữ được sự hồn nhiên giản dị trong tâm hồn. Đó là điều mà tôi luôn yêu và không bao giờ muốn cô ấy thay đổi.

Thanh Thúy lột xác sexy

Cho đến giờ phút này, anh có cảm thấy hài lòng về những gì vợ mình đã làm được trong Bước Nhảy Hoàn Vũ?

Tôi rất tự hào nhưng đồng thời cũng muốn nhắc nhở vợ mình không nên quá chủ quan. Thúy đã thành công nhờ yếu tố bất ngờ vì trước đó rất nhiều khán giả không nghĩ là Thúy có thể nhảy đẹp như vậy. Giờ khán giả và giám khảo sẽ đòi hỏi nhiều hơn, khắc khe hơn với cô ấy. Chính vì vậy, Thúy sẽ phải nổ lực nhiều hơn để có thể mang đến một bất ngờ khác ở đẳng cấp cao hơn.

Tôi vẫn hấp dẫn hơn bạn nhảy của Thúy

Anh nhận xét thế nào về bạn nhảy của Thanh Thúy?

Tôi thấy Alek là vũ công rất giỏi, nhiệt tình. Xem Alek luyện tập cùng với Thúy, tôi nói với cô ấy rằng: “Em rất may mắn vì có được một bạn nhảy như Alek”. Tôi thấy được sự nhiệt huyết, trẻ trung ở anh ta. Rất giống hình ảnh của tôi 10 năm về trước.

“Giống hình ảnh 10 năm về trước”, thế thì nguy quá. Anh có sợ vợ mình cũng bị hấp dẫn bởi anh chàng đó như đã từng bị anh hấp dẫn?

Ồ, rõ ràng Alek là anh chàng hấp dẫn rồi. Nhưng tôi chẳng lo. Vì tôi tin rằng mình có nhiều điểm hấp dẫn hơn anh chàng đó nhiều. (cười)

Cụ thể là những điểm nào?

Anh ta trẻ hơn, có nghĩa là tôi từng trải hơn. Anh ta cao hơn, nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn tôi. Anh ta có vòng eo nhỏ, vậy là tôi “tốt bụng” hơn rồi. Anh ta nhảy đẹp, nhưng nếu anh ta đứng trên sân khấu kịch, tôi sẽ hơn anh ta. Anh ta nói tiếng Anh chuẩn hơn tôi, chẳng qua là vì tôi quá yêu tiếng mẹ đẻ của mình. Tôi quá lạc quan về mình chăng? (Cười)

Anh nghĩ thế nào về cơ hội của Thanh Thúy trong cuộc thi này?

Tôi đã nói với cô ấy rằng: “Anh có linh cảm là em sẽ không đi được tới tận cùng. Mà linh cảm của anh thì thường đúng . Vậy lần này em hãy chứng minh anh sai đi.” Tôi hi vọng mình sẽ sai.

Đức Thịnh tự tin vào rằng mình luôn hấp dẫn trong mắt vợ

Cá chép hóa được thành rồng

Anh nghĩ thế nào về những nhận xét của Trần Tiến?

À, vụ này tôi cũng có theo dõi. Đúng là chú Tiến có hơi tự do trong phát ngôn thật. Hôm đó nghe xong tôi bật cười và nghĩ: Chết chú rồi. Mai báo chí lại tha hồ bàn tán. Chú sẽ thành hot boy thôi. Nhưng theo tôi, chúng ta không nên khắt khe quá. Đó là tính cách, là phong cách của chú ấy rồi. Không thể vịn vào điều đó để đánh giá về phông văn hóa. Tôi đã từng thấy nhiều người ăn nói thì hay lắm, toàn những lời đẹp đẽ nhưng hành xử thì rất thiếu văn hóa.

Tôi cho là giữa những người bạn thân quá hiểu mình thì chú Trần Tiến có thể tếu táu như vậy được. Còn khi chú đang là giám khảo một chương trình được truyền hình trực tiếp thì chú cũng nên tỉnh táo để điều tiết những phát ngôn của mình. Bản thân tôi, tôi thích chú Trần Tiến. Mặc dù chưa có cơ hội tiếp xúc và làm việc nhiều, nhưng cách chú ấy nói cho tôi cảm giác chú ấy là người thẳng thắn, tốt bụng và… không nguy hiểm. (Cười)

Nhưng nếu những lời nhận xét bông đùa hơi “thiếu thẩm mỹ” đó là dành cho vợ anh thì anh thấy sao?

Tôi không giận. Vì tôi cảm thấy chú Trần Tiến đùa lố chớ đâu có ác ý. Nhưng tôi sẽ gặp riêng chú mà góp ý chớ không “đập” chú ấy te tua như trên mạng. Tôi cũng thấy tiếc khi chú Trần Tiên rút lui khỏi chương trình. Về góc độ chuyên môn, chỉ cần chú ấy điều tiết một chút, chú sẽ là một giám khảo hấp dẫn của chương trình. Điều này, tôi nghĩ trong tầm tay của chú.

Nếu được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ, anh có đồng ý không?

Khi Thúy được mời, tôi nghĩ bụng: May quá, không mời mình. Vì nếu lúc ấy được mời chắc chắn tôi chẳng dám nhận lời đâu. Tôi sẽ bị “trảm” ngay từ vòng đầu mà không một khán giả nào phản đối. Rõ ràng, trong vài vở kịch, cứ lần nào tôi nhảy trên sân khấu là khán giả lại cười ầm. Không hiểu sao tôi không thể làm chủ được các nhóm cơ, khớp và xương của mình. Nhảy xấu đã trở thành thương hiệu của tôi.

Nhưng nếu năm sau được mời, chắc tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Biết đâu! Cá chép hóa được thành rồng mà.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Linh Phạm

No comments:

Post a Comment