Monday, May 16, 2011

16/05 Lý Nhã Kỳ "nổ" quá to, phát ngôn ngớ ngẩn!


Thứ hai, 16/05/2011 11:46 AM
Lý Nhã Kỳ sở hữu gương mặt rất Tây, cô thu hút được sự chú ý sau vai diễn thành công của bộ phim Kiều nữ và đại gia. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ lại không được lòng khán giả vì hay khoe khoang "quá đà".
Nhà khá giả nhưng không có trái cây để ăn
Khi bộ phim Gió nghịch mùa lên sóng được một thời gian, để cổ súy cho bộ phim, Lý Nhã Kỳ liên tục lên báo. Không hiểu do vô tình hay cố ý, trong một lần chia sẻ về lý do đi du học tại Đức khi mới 15 tuổi, Lý Nhã Kỳ buột miệng: "Tôi rất mê ăn trái cây. Ngày ấy, gia đình tôi tuy thuộc diện khá giả nhưng trái cây ít khi được ăn. Nên khi biết ở nước ngoài có rất nhiều trái cây ngon, tôi đã đồng ý sang Đức du học theo ý ba."
Ngày ấy, gia đình tôi tuy thuộc diện khá giả nhưng trái cây ít khi được ăn.
Hứng chí Lý Nhã Kỳ tiếp tục chia sẻ giấc mơ cổ tích tuổi 15 của mình: "Tôi chưa được đi máy bay bao giờ nên khi bước lên, tôi lạ lắm. Trong suốt hành trình bay, mắt tôi luôn mở trân trân nhìn khắp mọi thứ. Khi máy bay bay qua những tầng mây, tôi còn tin chắc rằng có rất nhiều những cô tiên đang ẩn nấp trong các đám mây. Tôi cứ tìm mãi, mắt nhớn nhác nhìn các đám mây xem có cô tiên nào trong ấy không”.
Sau khi "buột miệng" tiết lộ lý do đi du học, Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều chỉ trích từ độc giả. Nhiều người còn cảm thấy "thương" cho Lý Nhã Kỳ bởi hoàn cảnh khó khăn giống như đại thiếu gia Cường đô la, nhà quá nghèo không có tiền mua xe máy mà phải đi học bằng xe hơi.
Hơn nữa, nhiều ý kiến còn cho rằng Lý Nhã Kỳ đã hết chuyện để lăng xê cho nên cô đành vẽ vời những giấc mơ viển vông cỡi mây để tìm các cô tiên. Thật không tin nổi người đẹp họ Lý này lại là chủ nhân của những giấc mơ cổ tích, đúng ra Lý Nhã Kỳ nên phụ trách chương trình "Chúc bé ngủ ngon" thì sẽ được các em nhỏ vô cùng hâm mộ.
Chưa dừng lại ở những phát ngôn "ngây ngô" này, Lý Nhã Kỳ còn thú nhận, sau những ngày tháng xa quê hương, cô trở về với tư cách là Việt kiều Đức và nói tiếng Việt không thạo.
Lý Nhã Kỳ thật đáng thương, có lẽ người đẹp bị "thiểu năng trí tuệ" nên mới bị bệnh nhanh quên như thế, bởi Lý Nhã Kỳ xa quê hương chỉ có 10 năm mà mất hẳn vốn tiếng mẹ đẻ như vậy có đúng hay không.
Phim Hollywood làm bẽ mặt Lý Nhã Kỳ 
Một ngày đẹp trời, người đẹp họ Lý chia sẻ về những gian nan khi được đặt chân vào kinh đô điện ảnh Hollywood. Năm 2008, Lý Nhã Kỳ được vị đạo diễn Mikeal Hafstrom mời tham gia đóng phim “Shang hai 2”. Sau khi hoàn thành vai diễn, trở về nước Lý Nhã Kỳ cho biết mình đã bị nạn khi đóng phim.
Dù sao thì cũng có cái mà hãnh diện, đóng phim Hollywood mà, có vai quần chúng hay vai xác chết cũng là vinh dự rồi!
“Có những cảnh quay chết chóc, đuổi bắn, dân tình hỗn loạn đạp lên nhau để chạy, mọi người đóng như thật. Vào cảnh quay, bản thân Kỳ cũng hoảng loạn như đang đứng giữa làn đạn và tìm mọi cách để giữ mạng sống cho mình.
Lúc đó thì Kỳ không còn nghĩ là mình diễn xuất nữa mà cũng tìm mọi cách tháo chạy, khuỵu ngã lên những “xác người” khác để chạy. Sau cảnh này thì đạo diễn đã khen Kỳ vào vai rất đạt mà không hề biết rằng đó là những sợ hãi rất thật của Nhã Kỳ”.
Duy nhất chỉ có sự cố xảy ra với Kỳ đó là cảnh chiến tranh, Kỳ mải diễn xuất nên bị văng miếng đạn vào mắt. Do chủ quan nên nó bị sưng to, Kỳ đã phải làm tiểu phẫu để lấy miếng đạn đó ra và giờ thì mắt đã dần ổn định”.
Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để chia sẻ với niềm tự hào được mời đóng phim Hollywood. Nhân tiện, người đẹp cũng công bố vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt" của mình.
Khán giả háo hức đón chờ ngày bộ phim “Shang hai 2” ra mắt để được thưởng thức diễn xuất của nữ diễn viên Việt trên phim trường quốc tế. Khi bộ phim trình chiếu, khán giả căng mắt lên chờ đợi và thấy nhân vật do Lý Nhã Kỳ thủ vai lướt qua màn ảnh không đến 2 giây, và hoàn toàn không có lời thoại.
Nếu không theo dõi kỹ toàn bộ diễn biến bộ phim, khán giả khó lòng nhận thấy sự có mặt của mỹ nhân Việt.
Một khán giả hài hước sau khi rời khỏi rạp nói với bạn đi cùng: "Tưởng đâu chỉ chiếu cái lưng hay chân, tay gì đó, hoá ra thấy cả mặt. Dù sao thì cũng có cái mà hãnh diện, đóng phim Hollywood mà, có vai quần chúng hay vai xác chết cũng là vinh dự rồi."
Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ vẫn dũng cảm lên tiếng đính chính lại vai diễn: "Sau khi tôi đi quay về, tôi có tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí, đưa ra thông tin chính xác hơn. Tôi vào vai một cô người mẫu, tham gia buổi biểu diễn thời trang trong quán bar.
Trong bối cảnh phức tạp đó, nhiều đối tượng trà trộn vào để ám sát ông trùm Anthony (Châu Nhuận Phát đóng). Vậy là xong phần diễn của tôi." Người đẹp tuyệt đối không nhắc lại chuyện xác pháo, vỏ đạn làm mình bị thương.
Trình làng nhiệm vụ mới và không quên khoe người tình 
Bẵng đi một thời gian, Lý Nhã Kỳ hồ hởi trở lại Việt Nam, chia sẻ kế hoạch tham gia chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên”: "Cơ hội kinh doanh tôi có nhiều nhưng duyên may để được chọn đóng vai Julie - bạn gái của tướng Đờ Cát trong sự kiện sân khấu & điện ảnh có ý nghĩa chính trị, văn hóa lớn nghìn năm chỉ có một nên tôi không ngại gì tạm gác tất cả để tập trung làm tốt nó.
...chúng tôi rõ ràng là đang tạo dáng để chụp ảnh vui chứ không phải hôn thật...
Tôi nhận lời tham gia vì thấy mình có khả năng và phù hợp với vai diễn, ngoài ra, tôi tin là đạo diễn đã đúng khi dành cho tôi cơ hội cũng như niềm tin đó!" Lý Nhã Kỳ vẫn dùng cách phát ngôn không khác là mấy khi nhận được lời mời cho vai diễn ở Hollywood. Khán giả đang háo hức chờ đợi sự lột xác của Lý Nhã Kỳ với vai diễn người tình của tướng Đờ-cát.
Chương trình này chưa diễn ra nhưng ngoài việc tham gia tập luyện cùng ekip, người đẹp cũng không quên tranh thủ khoe mẽ người yêu và những bức ảnh "ngập tràn hạnh phúc".
Người đẹp họ Lý cũng không quên giải thích: "Khi xem hình ảnh chắc mọi người cũng nhận ra cử chỉ của chúng tôi rõ ràng là đang tạo dáng để chụp ảnh vui chứ không phải hôn thật". Những ngày này, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ gần như phủ kín các trang mạng, và người đẹp không quên khẳng định sự tự tin vào cuộc sống trước những sóng gió dư luận: "Trước giờ tôi vẫn hay chọn cách im lặng vì không hiểu sao tôi thấy bản thân mình rất tỉnh táo trước những sóng gió của cuộc đời. Có lẽ vì tôi đã biết tự lập, lo cho bản thân ngay từ thời nhỏ nên mọi thứ đối với tôi là không quá mới và quá sốc".
Theo Phunutoday

No comments:

Post a Comment