Tuesday, January 17, 2012

Tôi trở thành “nô lệ tình dục” vô điều kiện

Cập nhật 17/01/2012 06:00:00 AM (GMT+7)


-  Đã nhiều lần mình từ chối đòi hỏi đi quá giới hạn của anh ấy, nhưng rồi mình đã không cưỡng lại được sự cuồng nhiệt cũng như dục vọng của bản thân. Mình trở thành “nô lệ tình dục”. Nhưng giờ, anh ấy phản bội. Mình biết phải làm sao?


TIN BÀI KHÁC


Mình và H yêu nhau đã gần 4 năm. Khi mới gặp và yêu nhau, anh làm ở công ty kinh doanh, còn mình là công nhân khu công nghiệp. Chúng mình đã có thật nhiều kỷ niệm ngọt ngào bên nhau: những ngày cuối tuần cùng nhau dạo chơi trong công viên thành phố, ngồi cà phê bên dòng sông thơ mộng… Đó là thời gian hạnh phúc nhất mà mình sẽ không bao giờ quên được.


Yêu là luôn có những ham muốn xác thịt. Mình đã nhiều lần từ chối sự đòi hỏi quá giới hạn của H. Nhưng rồi, cuối cùng mình không cưỡng lại được sự cuồng nhiệt của anh ấy, cũng như những dục vọng của bản thân. Sau chuyện đó, mình đã khóc rất nhiều. H thì khẳng định với mình rằng: trước sau gì chúng mình cũng là vợ chồng nên khuyên mình đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Thế là từ đó, H biến mình thành “nô lệ tình dục”. Khi mình bàn đến chuyện đám cưới thì H bảo: mình mới ra trường, còn anh ấy thì đang tay trắng, lại đang đi học thêm để lấy bằng. Không thể đảm bảo cho cuộc sống gia đình. Vì thấy rất có lý, nên mình đã quyết định chờ đợi với tình yêu và niềm tin tuyệt đối vào người yêu.


Không ngờ, H đã nhẫn tâm phụ bạc mình. Tuy không nói thẳng ra điều đó, nhưng H đã không gặp mình khi đến cơ quan, không nghe điện thoại của mình. Đau đớn hơn, khi thấy mình đứng chờ ngoài cổng trường nơi H học. H tỏ thái độ xa lạ, lạnh lùng, dường như sợ đám bạn biết mình là người yêu. Rồi, H bảo: “Em hãy yêu người khác đi, anh không muốn em phải hy sinh, chờ đợi”, H còn nói rằng anh ấy bị bệnh, không sống được bao lâu; lại đang nợ nần chồng chất lên đến hàng chục triệu… Tai mình dường như ù đi khi nghe những gì anh ấy nói. Và mình hiểu rằng, anh đã thay lòng. Cả chuyện mình hiến dâng hết sự trong trắng của bản thân cho H, H cũng không đếm xỉa.


Sau đó, nhiều lần mình cố tình tới cổng trường quan sát H. Mình thấy H chở một cô gái đi ăn, đi chơi với nhau rất khuya. Mình theo họ đến tận công viên để chứng kiến cảnh họ âu yếm nhau say đắm.


Giờ nghĩ lại mọi chuyện, mình mới thấy H chỉ lợi dụng mình. Vì những mù quáng khi yêu mà mình không nhận ra bản chất sở khanh của H. Nhưng dẫu biết vậy mà sao mình vẫn không thể quên được hình ảnh của H. Mỗi lần xem ti vi có những cảnh yêu nhau, mỗi lần bạn bè hỏi thăm, hay vô tình bắt gặp hình dáng quen thuộc trên đường, mình lại bị nỗi đau dày vò.


Mình đã muốn đi thật xa. Nhưng rồi lại muốn ở lại để phục thù. Mình nên làm gì để bắt anh ta phải trả giá?


Mong quý báo hãy cho mình lời khuyên!


H. L (Q10. TP. HCM)
(ảnh minh họa)
Bạn H.L thân mến, bạn đang rơi vào bi kịch lớn nhất của đời người là tình yêu. Nhưng cũng chỉ vì bạn đã đặt niềm tin, hy vọng và quá nhiều sự hy sinh cho “canh bạc” này.


Giờ bạn không thể quên được kẻ bội bạc ấy cũng bởi, bạn thường xuyên theo dõi H. Đồng thời, trong đầu lại luôn “quay cuồng”, tự dằn vặt mình với những ý nghĩ phải làm điều gì đó để phục thù. H.L biết không, chính lòng thù hận đôi khi lại trở thành vũ khí hủy hoại bản thân nhanh nhất đấy.


Giờ bạn hiểu rằng, bản thân đã tự gieo hạt giống “sai lầm” vào đời mình với việc dễ dãi trong quan hệ với H.  Nhưng, mọi chuyện cũng đã qua. Giờ đây, khi không còn sự chăm sóc, chiều chuộng của người yêu bên cạnh, bạn hãy tự yêu lấy bản thân mình. Hãy chăm sóc cho bản thân mình để mỗi ngày một xinh đẹp hơn. Chứng minh cho H thấy rằng, H đã để mất một viên ngọc quý.


Hãy gạt bỏ H ra khỏi những suy nghĩ của bạn. Lại càng không nên suy nghĩ xem mình nên làm gì để trả giá cho hành động bội bạc của H. Chúng tôi muốn nói với bạn rằng: cuộc sống luôn diễn ra, không ai có đủ khả năng ngăn chặn, hoặc cưỡng ép nó theo ý của mình. Bạn cần hợp tác và tận hưởng cuộc sống của mình, xung quanh bạn còn thật nhiều người quan tâm đến bạn, còn rất nhiều nơi bạn chưa khám phá. Chúng ta nên vứt bỏ không thương tiếc những thứ vô dụng, gây phiền muộn, để chỗ cho những điều hữu ích, thú vị mà có thể vẫn ngày ngày đi qua cuộc đời mình.


Đừng nuôi dưỡng những mầm mống đau khổ để một ngày nào đó chúng phình ra và choán hết cuộc sống bình thường bạn nhé. Chúc bạn sớm có thể bình tâm trở lại.


Chị Ban Mai
Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề tình cảm, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ).


No comments:

Post a Comment