Saturday, December 17, 2011

17/12 Phi Thanh Vân sợ bị coi là giả tạo nếu mặc kín


Thứ bảy, 17/12/2011, 11:31 GMT+7

Người đẹp Phương Trinh của 'Cô gái xấu xí' luôn ăn mặc gợi cảm, 'mát mẻ' trên thảm đỏ vì không muốn mọi người nhìn mình với con mắt lạ lẫm và coi là đang sống giả tạo.
Phi Thanh Vân làm náo động khai mạc Liên hoan phim

Tham dự Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 17 đang diễn ra tại Phú Yên, Phi Thanh Vân là nhân vật được người dân hò reo nồng nhiệt nhất mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện xã hội. Đêm khai mạc tối 15/12, người đẹp Da nâuăn mặc rất sexy tới tham dự và khiến cả hội trường Nhà hát Sao Mai trở nên hỗn loạn khi cô và Mai Thu Huyền bước vào.
Bốn năm trước tại LHP 15 ở Nam Định, tuy chưa được biết đến nhiều như bây giờ nhưng Phi Thanh Vân cũng từng gây sốc khi ăn mặc quá hở hangVnExpress.netcó cuộc trò chuyện với nữ diễn viên Cô gái xấu xí về phong cách ăn mặc táo bạo.
Phi Thanh Vân diện chiếc đầm xanh khoe vòng một tại đêm khai mạc LHP Việt Nam 17 tối 15/12 ở Phú Yên.
Phi Thanh Vân diện chiếc đầm xanh khoe vòng một tại đêm khai mạc LHP Việt Nam 17 tối 15/12 ở Phú Yên.
- Bốn năm trước tại LHP Việt Nam 15 ở Nam Định, chị từng gây xôn xao với bộ váy hở quá nhiều trên thảm đỏ. Đêm khai mạc LHP 17 tại Phú Yên, chị cũng mặc rất táo bạo. Tại sao chị quyết định mang phong cách sexy đến với một sự kiện long trọng như LHP?
- Hồi năm 2007, tôi đi dự với tư cách diễn viên chính của phim Chuông reo là bắn. Phim chưa ra dư luận đã dự đoán, chắc chắn Phi Thanh Vân là người lột đồ trên màn ảnh chứ không phải ai khác. Nhưng cuối cùng chả ai thấy tôi cởi đồ cả. Khi đó, chiếc đầm hở ngực của tôi cũng bị dư luận nói là quá gợi cảm, mà công nhận lần đó cũng không oan. Lúc chạy chương trình trước đêm khai mạc, chị phụ trách mới dặn "Em ơi, không được mặc đồ gợi cảm nhé. Em mặc đầm dây hay gì cũng được nhưng đừng gợi cảm quá".
Thế nên trước khi đi dự đêm khai mạc lần này, có một chiếc đầm rất đẹp nhưng tôi mặc vào rồi lại cởi ra vì phần dưới hơi bị hở đùi. Một phần nữa là chiếc đầm đó cũng nặng quá, tôi sợ đi không nổi trên thảm đỏ. Vậy nên tôi chọn chiếc đầm màu xanh, như chị Mai Thu Huyền có nói là "Đẹp, sang mà không hở". Đêm bế mạc 17/12, tôi cũng sẽ mặc một bộ vừa phải và không quá gợi cảm.
- Đã bao nhiêu lần chị thử diện trang phục kín từ đầu đến chân để xuất hiện tại các sự kiện?
- Cũng có nhiều lúc chứ không phải là không có. Nhưng lúc đó chính dư luận và người hâm mộ lại nhìn mình với con mắt lạ lẫm, giống như mình đang giả tạo. Nhiều lúc ăn mặc như vậy thì như kiểu tôi đang sắm một vai gì đó, cố gắng sống giả nên mọi người kêu: "Em trở lại hình tượng kia đi, quen nhìn như thế rồi".
Phi Thanh Vân là nhân vật gây ra nhiều tiếng hò hét, cổ vũ nhất mỗi khi xuất hiện tại LHP VN năm nay ở Phú Yên.
Phi Thanh Vân nhận nhiều tiếng hò reo, cổ vũ nhất mỗi khi xuất hiện tại LHP VN năm nay ở Phú Yên.
- Chị cảm thấy sao khi tới Phú Yên, được người dân nơi đây hò reo, bày tỏ lòng hâm mộ cuồng nhiệt còn hơn nhiều nhân vật khác?
- Tôi thấy bất ngờ và hạnh phúc lắm. Tôi thì hay đi tỉnh và đặc biệt được khán giả tỉnh cực kỳ yêu quý. Nhưng lần này ở đây thấy khung cảnh như vậy, với lượng người lớn và tiếng hò reo rất nhiều, thật sự là rất hạnh phúc. Tối 16/12, giao lưu với bà con thị trấn Sông Hinh, thấy họ trân trân đứng nhìn mình, tôi rất quý, rất thương. Là một nghệ sĩ mà đi ra ngoài, chả có ai reo hò, thậm chí còn không biết tới sự xuất hiện của mình thì chắc tôi sống không nổi nữa.
- Chị đáp lại tình cảm với fan ở Phú Yên thế nào?
- Tôi tích cực trò chuyện với fan, nhất là tối nay "tám" hơi bị nhiều nhé! Tôi thích nói chuyện với khán giả lắm và cách sống của tôi cũng rất bình dân. Có thể nhiều người nhìn thấy lối sống ấy sẽ đánh giá mình thấp đi, nhưng tôi không quan trọng cách người ta nhìn mình, mà tôi quan trọng cái cách tôi sống cơ, miễn sao mình cảm thấy thoải mái nhất. Tôi nghĩ được hưởng một cuộc sống thoải mái là điều tuyệt vời nhất. Có một số người cứ cố xây dựng một lớp tường thành rất đẹp, bóng bẩy, nhưng sống như vậy thì thấy mệt mỏi lắm.
- Ở Liên hoan phim Việt Nam lần này, chị cũng tham gia một bộ phim tranh giải Bông sen vàng là "Cô dâu đại chiến". Điều đó đồng nghĩa với việc chị cũng có thể là một ứng viên cho giải Nữ diễn viên xuất sắc. Chị nghĩ sao về cơ hội chiến thắng của mình?
- Tôi đi xem bói rất nhiều. Các thầy bói và sách cũng nói là tôi không có cung thi cử. Bằng chứng là cái giải Siêu mẫu cũng phải trầy trật bốn lần mới có được. Người ta nói "quá tam ba bận" mà tôi là "quá tam tới bốn bận". Còn cái giải Mai Vàng năm nào cũng được đề cử, năm nào cũng vô Top 5 rồi Top 3. Năm nào cũng mặc thật đẹp, tóc bới sang trọng nhưng vẫn bị rớt.
Năm nay tại Liên hoan phim chắc chỉ được xướng tên. Được đứng chung với các anh, các chị, các sư phụ, sư chú là mừng lắm rồi, còn có giải hay không thì không dám. Liên hoan phim VN 15 ở Nam Định là một lần, năm nay năm thứ hai chắc chưa được đâu. Chắc sang năm thứ ba, thứ tư, thứ năm thì lúc đó tính tiếp (cười lớn).
Phi Thanh Vân khoe chiếc đĩa kỷ niệm chương của LHP VN 17.
Phi Thanh Vân khoe chiếc đĩa kỷ niệm chương của LHP VN 17.
- Tại Liên hoan phim lần này, chị rất thân thiết với người đẹp Mai Thu Huyền. Nghe nói hai chị sắp thực hiện chung một dự án phim. Thực hư ra sao?
- Vẫn đang trong giai đoạn "ấp trứng" thôi (cười). Ý định đó chợt đến khi tôi ở cùng phòng khách sạn với chị Mai Thu Huyền. Phim điện ảnh Cột mốc 23 của tôi sắp ra mắt, còn phim Vòng tròn cạm bẫy của chị Huyền lại đang chiếu truyền hình. Hai chị em đang tính toán với nhau nhưng hy vọng sang năm, hai chị em vẫn còn tiền để làm phim (quay sang cười to với Mai Thu Huyền). Hai phim nếu thành công, có lời thì sang năm mới làm phim mới, không thì thôi ai nấy tự hiểu.
- Vậy còn sở thích ca hát của chị thì sao?
- Tôi nói thẳng luôn là tôi không có chất giọng tốt như các anh, chị ca sĩ. Tôi chỉ là một diễn viên rồi "hương hoa lá cành", thích thì cầm micro lên hát bất cứ lúc nào, giống như hôm 16/12 nghêu ngao hát khi giao lưu với bà con thị trấn Sông Hinh ở Phú Yên thôi.
Phi Thanh Vân hé lộ váy mặc đi bế mạc Liên hoan phim (Ngoisao.net)
Nguyên Minh thực hiện


Theo dòng sự kiện:
Phi Thanh Vân (08/12)
Phi Thanh Vân đóng phim mới của Victor Vũ (08/12)
Phi Thanh Vân hát trữ tình trong 'Đêm ngàn sao' (25/09)
Phi Thanh Vân ra mắt ca khúc 'Da nâu 3' (13/09)
Phi Thanh Vân giả nam, tỏ tình với Hiền Thục (10/06)
Phi Thanh Vân: 'Tôi chẳng tồn tại đến giờ nếu không dữ dằn' (02/06)

No comments:

Post a Comment