Friday, December 2, 2011

02/12 J. Lo đưa tình trẻ tới Ma-rốc bằng phi cơ riêng


Thứ sáu, 2/12/2011, 15:11 GMT+7


Để hai con ở Los Angeles (Mỹ), nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol đưa người tình kém mình 18 tuổi tới vui chơi ở thành phố nổi tiếng Casablanca khi cô có buổi biểu diễn tại đây.
 

Jennifer Lopez yêu vũ công kém mình 18 tuổi

Theo People, tối 29/11, Jennifer Lopez và "phi công trẻ" Casper Smart leo lên chiếc máy bay riêng đi sang Casablanca, Ma-rốc. Một người bạn của nữ ca sĩ cho biết: "J.Lo muốn hai con ở lại Los Angeles để có thời gian riêng tư bên Casper". Tối 1/12, cô có buổi diễn ra mắt trung tâm thương mại Morroco Mall ở Casablanca.
Trước khi đi cùng người tình nổi tiếng, Casper Smart đã lên Twitter chia sẻ với bạn bè: "Đang nhìn ngắm thành phố và sẵn sàng đóng gói đồ đạc cho chuyến đi Casablanca đêm nay".
Jennifer Lopez và người tình kém 18 tuổi Casper Smart. Ảnh: WEN.
Jennifer Lopez và người tình kém 18 tuổi Casper Smart. Ảnh: WEN.
Mới yêu nhau được hơn hai tuần nhưng Jennifer Lopez và Casper Smart rất quấn quýt. Dịp lễ Tạ ơn vừa qua, cả hai đã cùng nhau đi nghỉ ở Kauai, Hawaii. Nhiều paparazzi ghi lại được những hành động tình tứ của đôi tình nhân lệch tuổi trên bãi biển. J. Lo tỏ ra rất hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu mới.
Người đẹp nhất thế giới 2010 đang rất bận rộn với các dự án cả âm nhạc, truyền hình lẫn điện ảnh. Đầu năm tới, cô sẽ sang Nam Mỹ để thực hiện show truyền hình tìm kiếm tài năng Q'Viva! The Chosenhợp tác với chồng cũ Marc Anthony.
J.Lo tình tứ bên bạn trai trong kỳ nghỉ ở Hawaii dịp Lễ Tạ ơn. Ảnh: Bigpictures.
J.Lo tình tứ bên bạn trai trong kỳ nghỉ ở Hawaii dịp Lễ Tạ ơn. Ảnh: Bigpictures.
Bạn trai kém Jennifer Lopez 18 tuổi mới đây cũng bày tỏ sự bức xúc trên Twitterkhi bị đồn là yêu J.Lo vì tiền bạc và danh tiếng: "Tôi không hiểu tại sao mọi người có thể nói ra những điều mà bản thân mình không biết rõ? Thật là điên rồ".
J.Lo và Casper từng là bạn bè trước khi bị nghi là người yêu. Khi Jennifer đau khổ vì cuộc hôn nhân tan vỡ với Marc Anthony hồi giữa tháng 7, Casper đã ở bên an ủi cô. Sau đó, hai người chuyển dần từ tình bạn lên thành tình yêu, bất chấp tuổi tác. Năm nay Jennifer 42 tuổi, trong khi Casper mới 24 tuổi.
Jennifer lần đầu công khai tình yêu mới hồi giữa tháng 11 bằng việc cùng người tình trẻ đi du lịch châu Âu.
Nô Lâ
n

No comments:

Post a Comment