Thursday, October 20, 2011

CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:


Quan 24
Peter Nguyễn nói rất đúng...tôi vừa mua thêm 5 chai 100viên mỗi chai 1000mg tổng cộng tính luôn cước phí khoảng $45( www.puritan.com)
Các quan nhớ ăn thêm canh rau đắng
Tôi bị bệnh GOUT nay đã giảm khoảng 95% cũng nhờ thuốc này và canh rau đắng
Chúc tất cả bình an và khỏe mạnh trong tuổi gìa
   Nguyễn văn Lộc





From: bachi tran <bac >
To: 24NHATRANG@yahoogroups.com
Sent: Tue, October 18, 2011 3:32:20 PM
Subject: Re: [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:

 
Cám ơn , Peter-Nguyễn,  tôi sẽ thử xem   sao

2011/10/18 Peter Nguyen < >

 

Neu ban muon mua Black Cherry, ban co the vao webside
www.puritan.com. Thong thuong thi no ban mot tang mot
nhung mot vai lan trong nam no ban mua mot tang hai voi
gia khoang $16, free shipping.
----- Original Message -----
From: bachi tran
Sent: Tuesday, October 18, 2011 5:09 AM
Subject: [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:

 



 

Cùng các bạn ta..đang bị Gout hành hạ..tôi đã dùng loại nuớc Blach Cherry ,uống hơn 6 tháng mà không thấy gì cả..nên phải uống lại thuốc tây(Allopurinol 300Mgs mỗi ngày 1 viên,thì không bị đau,nhưng ngưng vài ngày là lại bị đau..).tháng trước tôi thấy ở Costco có bán loại viên con nhông.,Blach Cherry giá 18$ một chai 100 viên,mỗi viên 1000Mgs.Tôi đã mua và uống thử một tháng nay thấy giảm đau rất nhiều,máy loại thuốc Tây uống trước đây tôi đã ngưng hết..và tháy tốt....gửi tới các bạn để tùy nghi....vì cơ thể mỗi người mỗi khác ,,,nên chỉ có thể nói riêng bản thân mình ...để các bạn tùy nghi...
Bệnh GOUT đến từ đâu ?

Bệnh gout nằm trong nhóm bệnh lắng tụ tinh thể (crystalline deposition disease).
Acide urique là thủ phạm
Cụ thể ở bệnh này là lắng tụ tinh thể monosodium urate ở bao khớp, gân do tình trạng acide urique tăng cao trong máu… gây ra các đợt viêm khớp ngoại biên tức là viêm các khớp chân tay đặc biệt hay xảy ra ở ngón chân cái.
Tình trạng viêm này là do các con bạch cầu được ví như các lính chiến đấu trong cơ thể đi dọn dẹp các tinh thể này.
Tình trạng viêm này có thể tái đi tái lại nhiều lần gây ra biến dạng khớp nếu không điều trị. Không phải tất cà những người có acide urique cao trong máu là bị cơn gout, tuy nhiên nếu nồng độ acide urique trong máu cao và kéo dài càng lâu thì càng có nguy cơ bị gout. < /div>
Thế tại sao lại bị tăng acide urique trong máu? Đó là do thận không thải được acide urique hoặc do cơ thể tạo ra quá nhiều (do ăn uống, do bịnh lý như ung thư máu dạng lim phôm, thiếu máu tán huyết, vảy nến.. ) hoặc do bất thường trong chu trình tạo ra acide này.
Bệnh sẽ biểu hiện bằng các cơn đau ở các khớp, khớp có thể bị sưng to đỏ có thể có nước trong khớp đặc biệt là ngón chân cái (khớp bàn ngón) hay bị nhất, tuy nhiên các khớp khác đều có thể bị.Cơn đau rất nặng được mô tả dữ dội và nhiều khi bệnh nhân không dám đắp mền vì chỉ cần chạm nhẹ vào cũng gây ra cơn đau dữ dội.
Cơn gout hay xảy ra sau 1 chấn thương nhẹ, sau bữa nhậu linh đình. Cơn gout có thể xảy ra vài ngày hoặc vài tuần và có thể tự bớt, nhưng nếu không điều trị những cơn này sẽ xuất hiện thường hơn và gây ra biến dạng hủy khớp gây tàn phế.
Làm sao để chẩn đoán bệnh gout?
- Các BS sẽ cho bệnh nhân đi thử nồng độ acide urique trong máu và tùy theo thông số của mỗi loại máy thử mà cho các con số khác nhau, bình thường nhỏ hơn 7mg/dL.Tuy nhiên cơn gút khá đặc biet nên đôi khi có thể chẩn đoán qua hỏi bệnh sử và khám bệnh nhân vì nồng độ acide urique trong máu cao giúp chẩn đoán nhưng không chuyên biệt.
Nếu lấy dịch khớp đem soi dưới kình hiển vi để thấy các tinh thể urate hình kim là chắc chắn nhất nhưng ít được làm vì nhiều lí do khác nhau.
- Chụp x ray khớp cho thấy hình ảnh tổn thương xương dưới sụn.
Bệnh tiến triển ra sao và có thể chữa khỏi hay không?
Thường thì cơn gout có thể bị đẩy lui bằng các thuốc hiện có và nếu bệnh nhân chịu theo cuộc điều trị và chấp nhận ăn kiêng thì có thể ngăn chặn được bệnh nhưng nên nhớ rằng đây là loại bệnh không thể chữa dứt, nghĩa là bệnh nhân phải chấp nhận chế độ ăn kiêng và theo dõi bệnh suốt đời. (theo Tây y)
Nếu không điều trị hoặc để cơn gout xảy ra nhiều lần sẽ gây hủy khớp gây tàn phế, lúc đó cần đến các phẫu thuật tái tạo lại khớp. Khoảng 20 % bệnh nhân bị gout bị sỏi thận do chính tinh thể urate lắng tụ gây ra sỏi làm tắc nghẽn đường tiết niệu có thể gây suy chức năng thận, nhiễm trùng tiểu… có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng. một số bệnh nhân có các cục ở dưới da như vùng khuỷu, mắt cá .. gọi là cục tophi là do lắng tụ tinh thể urate khi bể ra làm chảy ra 1 chất bột trắng giống như phấn.
Vai trò của nội soi khớp là làm sạch khớp, cắt bớt bao hoạt dịch c=E 1a khớp khi bị viêm nhiều lần gây dày, hạn chế vận động của khớp. Một khi khớp bị hư hoàn toàn thì có thể thay khớp bằng khớp nhân tạo.
BS TĂNG HÀ NAM ANH
CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:
Có khá nhiều tài liệu chứng minh về DƯỢC tính của Black Cherry có khả năng làm giảm thiểu sự đau đớn vì các bệnh đau khớp xương và đặc biệt là bệnh GOUT .
Xin giới thiệu một tài liệu tiêu-biểu, rõ ràng và dễ hiểu hon cả:
100% Pure Black Cherry Juice Concentrate, 16 fl oz (473 ml) Nhiều người cho biết rằng KHÓ có thể tìm mua Black Cherry Juice. Nhưng chính tôi đã đi tìm và thấy những chai nhỏ 8 oz Concentrate Black Cherry , được bầy bán trong những Grocery Stores (như Fred Meyers, Safeway) với giá $3.99/ea.
Bạn có thể mua một vài chai đem về pha nước rồi uống thử nếu thấy hiệu-nghiệm thì có thể tiếp tục mua Online với giá rẻ hơn với giá $5.53 một chai 16 oz .
(Nếu mua trên $65 thì không phải trả tiền Shipping cost.)
Click vào đây để mua Online 16oz Bottle ===> http://www.iherb. com/ProductDetai ls.aspx?pid= 5668&at=0
CÁCH UỐNG:
- Pha 1 pần Black Cherry Concentrate đó với 5 phần nước.
- Hãy uống như một loại nước giải khát thông thường (Coke, Soda ...)
Thân chúc quý bạn khỏi đau vì GOUT bằng một cách chữa trị ít tốn kém.













__,_._,___


----- Forwarded Message -----
From: Dzung T <dzungthedinh@yahoo.com>
To: Exryu Forum <exryu-ww-forum@yahoogroups.com>; "exryu-ww-vannghe@yahoogroups.com" <exryu-ww-vannghe@yahoogroups.com>
Sent: Thursday, October 20, 2011 10:53 AM
Subject: [Exryu-ww-Forum] Fw: Tr : [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:



----- Forwarded Message -----
From: LUU Huyen < >
To: c
Sent: Thursday, 20 October 2011 6:04 AM
Subject: Tr : [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:


----- Mail transféré -----
De : Dien Tran <
Envoyé le : Mercredi 19 Octobre 2011 14h18
Objet : Fw: [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:


----- Forwarded Message -----
 


----- Forwarded Message -----
From: NGUYEN VAN LOC < >
To: 24NHATRANG@
Sent: Tuesday, October 18, 2011 6:49 PM
Subject: Re: [24NHATRANG] CHỮA BỆNH GOUT KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:

No comments:

Post a Comment