Monday, August 1, 2011

Gái đẹp cũng tìm trai bao


Thứ hai, 01 Tháng tám 2011, 09:10 GMT+7

Trai bao là hiện tuợng không còn gì lạ lẫm. Nhưng để hiểu các đối tượng dù là làm "trai bao" hay phải "bao trai" thì có lẽ chúng ta cũng không thể tường tận hết, hay không thể hình dung được không phải những chàng trai cần tiền mới làm trai bao và những quý bà "già khú đế" mới phải vung tiền ra mua niềm vui nhục dục... 
Tìm trai bao đâu cứ phải bà già
Ai cũng từng biết ngày xưa vị nữ Hoàng đế duy nhất của Trung Hoa là Võ Tắc Thiên dù có tiền bạc đầy mình, quyền lực nhất thiên hạ thì cái mà "người đàn bà độc ác nhất Trung Quốc" vẫn luôn luôn cần là đàn ông, và bà bằng mọi cách kiếm tìm những chàng trai trẻ đẹp, có sức khỏe phục vụ mình. Còn những người đàn bà tôi biết không phải là người có quyền lực hay tiền bạc thừa mứa, cũng không quá già để phải khó khăn kiếm cho mình một người đàn ông, nhưng họ vẫn đi kiếm những gã "trai bao" mà theo như Lan Phương, cô gái 33 tuổi làm ở một công ty truyền thông lớn, nói "vùi mình vào ai đó để thấy đời không cô độc".
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2011/2131354139-1-images435273-traibao1-ht.jpeg
Ảnh minh họa
Nghe có vẻ như câu nói đó quá kỳ lạ, bởi Lan Phương là một cô gái cao ráo, không quá xinh để làm một người mẫu nhưng lại là người nổi bật nhất công ty, tốt nghiệp hai bằng đại học, được nhiều người theo đuổi. Nhưng cô có lý do riêng mà không phải ai cũng hiểu hết. Vì làm trong ngành truyền thông nên cô giao tiếp nhiều, thời trẻ cũng có vài ba mối tình sâu đậm, là cô gái hiện đại nên cũng đã sống với những người yêu "hết mình" sau đó vì nhiều lý do thì chia tay.
Một thời gian dài Lan Phương không làm sao có cảm xúc với bất kỳ ai nữa, gặp đàn ông dù cùng cơ quan hay đối tác cũng thấy họ nhạt nhẽo. Cô lao đầu vào công việc. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày đi làm trăm công ngàn việc ở cơ quan, tối về ôm máy tính. "Lập trình" đó nhàm chán đến nỗi nhiều khi cô muốn phát điên. Bỗng một hôm cô vào mạng và bấm vào một trang web tìm bạn, tò mò chỉ vào cho vui, sau đó chát chít và lấy điện thoại bấm thử để nói chuyện. Lần đầu cô cũng lừa mình 50 tuổi, thừa tiền và thiếu thốn tình cảm nên tìm một người ngã giá và hẹn đi.
Cô kể, khi gặp gã "trai bao" không ngờ cô trẻ quá cứ đứng ngây ra nhìn rồi sau đó vui vẻ tâm sự, dù biết gã nói những lời đường mật để lấy tiền của mình nhưng cô vẫn cảm nhận thấy ai đó quan tâm chia sẻ và yêu thương mình. Mỗi lần cô gặp gã, gã chỉ lấy của cô 500 ngàn đồng vì cô trẻ và thú vị. Lan Phương biết tỏng gã chỉ là một "trai bao" nhưng được nằm trong vòng tay ngọt ngào và những lời thủ thỉ của gã mọi nỗi buồn tan biến, và giờ đôi khi buồn và trống rỗng cô vẫn cầm điện thoại lên và bấm vào tên gã.
Một người bạn của tôi làm ở một quán bar cho biết ngày trước chỉ thấy các bà các cô sồn sồn bụng một đống mỡ, mặt một tạ phấn xúng xính váy ngắn áo dây thường đến tìm kép nhảy và khuya về đi thẳng lên đến khách sạn, nhưng giờ đối tượng tìm trai bao ngày càng phong phú hơn: Không những các "má già" mà còn cả những cô gái trẻ được ăn học đàng hoàng. Có một cô tên Thanh vừa du học nước ngoài về hay đến đây, hôm thì tìm gã Tuấn hôm lại tìm tên Nguyên... thay nhau đi chơi. Mấy gã trai kháo nhau rằng Thanh nói chẳng thích yêu đương gì, giờ thích ai thì gọi đi một đêm sau gặp nhau như không quen biết. Đàn ông như thế được sao đàn bà lại không? Và cứ thế, ban ngày Thanh vẫn là một nhân viên mẫn cán, tối đến quán bar tìm trai.
Còn My thì khác, cô là một tiểu thư con nhà giàu, vì quá giàu nên ba mẹ thường xuyên vắng nhà, để cô một mình với bà giúp việc già nua. Thế là cô cũng yêu đương lăng nhăng, sau đó phát hiện ra những người yêu mình chẳng qua cũng chỉ vì nhà mình giàu, thế là cô đâm ra hận đàn ông và không còn thấy đáng trân trọng nữa. Cô nghĩ cô cứ sống thế, khi nào cần bỏ mấy triệu ra là có một gã đẹp trai nhất mực, phục tùng mình còn hơn cả nô lệ. Cô hả hê khi được như thế, cái cảm giác ấy xóa tan hết mọi ưu phiền.
Và đàn ông không phải làm trai vì tiền
Nghe có vẻ vô lý nhưng đó là thực tế của một số người, dù rằng nó chiếm rất ít trong mớ nhầy nhụa của thế giới "trai bao" kiếm tiền bằng thân xác. Tôi như không tin vào tai mình khi nghe cái gã đàn ông tên Vương nói với tôi là hắn chỉ làm vì hắn thích, bởi hắn thú thật là nhu cầu tình dục của hắn khá cao, không người bạn gái nào có thể chịu nổi hắn, thế là hắn nghĩ tìm cách gì đó để thỏa mãn.
Gai dep cung tim trai bao
Nhưng đi tìm gái thì vừa tốn tiền vừa không an toàn lắm, thế là qua những người bạn ăn chơi hắn tìm được các mối, vừa thỏa mãn lại không phải mất tiền mà là được tiền. Hắn kể vì hắn sống không phụ thuộc vào "nghề" nên "mối" nào ngon là hắn nhận, không ngon là hắn nhường người khác. Tôi hỏi "ngon" là sao và không ngon là sao vì theo như hắn nghĩ thì ai mà chả "ngon". Hắn cười, nói tỉnh queo: "Thì nhìn không quá già, không quá gớm, nhìn nhiều bà béo quá phát tởm đâu còn hứng mà chén nữa". Tôi nghe mà nổi cả da gà da trâu.
Hắn kể cho tôi nghe có mấy người bạn của hắn cũng thế, làm kỹ sư và các công việc danh giá hẳn hoi, lâu lâu vẫn tìm mối "quý bà" cho mình vì muốn "đổi gió", muốn xem thử các quý bà như thế nào trong việc chăn gối. Hắn còn nói nhìn nhiều bà cũng hấp dẫn lắm, đôi khi được các bà nhõng nhẻo cũng thấy vui vui, bởi cảm giác đó nó lạ, mà cái gì lạ là hứng thú hết ráo. Mà cái hấp dẫn hơn nữa là cảm giác vụng trộm, bởi các bà đa số là có chồng, nên lâu lâu các bà thấy chồng chuẩn bị đi công tác nên cầm máy lên nhắn tin cho mình cũng thú vị, vì thế nên muốn tìm vui ở đó, không phải chỉ vì tiền.
Cả ba cô gái Lan Phương, Thanh và My từng thốt lên rằng thật ra chính họ cũng không lý giải làm sao mình lại làm như thế. Bởi sau những "cuộc vui" họ trở về với những cô độc và trống rỗng đến tận cùng, họ chẳng thấy mình đọng lại một cái gì có ích hay đại loại thế. Chỉ thấy càng buồn hơn và thấy cuộc đời đen tối hơn. Nhưng mà đôi khi thấy buồn quá lại đi tìm....
Có trăm ngàn cách để người ta biện minh cho hành động của mình, tôi cũng không muốn đúc kết những hệ lụy của mối quan hệ nhu cầu được gọi là "bao", tôi "bao" anh cái này và anh "bao" tôi cái kia, bởi cái kết thì ai cũng nhìn thấy, ai cũng biết được khi người ta không dùng sự chân thành đến với nhau trong tình cảm thì cái người ta nhận được cũng chỉ là những điều giả dối. Kẻ có tiền thì cũng chỉ tìm niềm vui như bong bóng xà phòng, và kẻ cần tiền thì cũng chỉ thấy cuộc đời như chỉ là một giấc chiêm bao phù phiếm, mở mắt ra thì mọi điều mơ mộng hết sạch.
Tôi chỉ muốn nói rằng cuộc sống với dòng chảy ào ạt của sự hiện đại, nhiều khi chúng ta không kiểm soát được bản thân mình kể cả những xúc cảm bình thường nhất, và có thể đôi khi rơi vào một trạng thái không phân biệt được cung bậc, có cảm giác cuộc đời rất chán chường và nhạt nhẽo, đôi khi muốn phá nát mọi thứ hay buông xuôi mọi thứ... Nhưng nếu ai đó có bản lĩnh thì tôi tin những phút giây đó qua nhanh, chúng ta sẽ tìm được những niềm vui nhỏ nhoi và bình dị nhất ngay bên cạnh những người thân của mình, và chẳng bao giờ nên thả cuộc đời mình vào những vòng xoáy do mình tự tạo ra, bởi đó chính là hố chôn cuộc đời mình.
Viet Bao (Theo Người đưa tin)

No comments:

Post a Comment