Sunday, June 12, 2011

Gái trẻ điêu đứng vì đàn ông có vợ


12/6/2011

Ảnh minh họa: sheknows.com.
Ảnh minh họa: Sheknows.com.

Sau vài lần chạm mặt, dù biết Thành đã có vợ con, Thu vẫn yêu tha thiết. Vẻ chững chạc, đàn ông và thái độ lúc vồn vã, khi hững hờ của chàng giám đốc đa tài khiến cô càng "say".
Chiêu lừa tình của đàn ông có vợ

Là thư ký một công ty lớn tại Đống Đa, Hà Nội, vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin, Thu được nhiều chàng trai trẻ săn đón. Thế nhưng, cô lại gục trước người hơn mình một giáp và đã yên bề gia thất.
"Anh ấy điềm đạm, chiều chuộng em hết mình nhưng cũng rất quyết đoán, chứ không quỵ lụy như mấy anh chàng từng 'cưa' em. Ở bên anh ấy em luôn cảm thấy thú vị, ấm áp", Thu lý giải.
Mặc dù vậy, cũng không ít lần cô gái 26 tuổi này phải buồn tủi và nổi ghen với vợ và hai cậu con của Thành. "Anh ấy bảo không yêu vợ nữa nhưng không thể bỏ các con. Những ngày lễ, Tết, em ngồi gặm nhấm nỗi cô đơn nghĩ tới cảnh người đàn ông mình yêu đang vui vẻ bên vợ con mà tim đau nhói", Thu kể.

Cuộc tình vụng trộm đã kéo dài 3 năm và cô gái vẫn nuôi hy vọng sẽ có ngày được trở thành người đàn bà duy nhất của Thành. "Em cũng không biết mình có thể chờ đợi đến khi nào. Bạn bè em đều đã có đôi, có đứa trách em ngu, người khác lại bảo em là 'hồ ly tinh'", cô gái thổ lộ.

Rơi vào tình cảnh tương tự là Miên, 25 tuổi, một cô gái đầy nhiệt huyết trong ngành truyền thông ở Hà Nội. Cách đây 2 năm, cô bắt đầu vướng vào lưới tình với một anh chàng đã có nơi có chốn. Cô bị "sét đánh" ngay lần đầu gặp anh trong một chuyến công tác miền Nam. Người đàn ông thú nhận anh ta đã có vợ và con gái 7 tuổi nhưng đang sống ly thân vì vợ chồng có nhiều khúc mắc. Thoáng chạnh lòng nhưng Miên không tức giận mà lại thương cảm.

Và sau 5 tháng hẹn hò, Miên từ Hà Nội bay vào Sài Gòn tìm việc mới và chung sống với người yêu. Cô lâng lâng hạnh phúc bên người đàn ông "lớn hơn mình hẳn một cái đầu" như vẫn từng mong muốn.

Mãi tới hai tháng trước, khi bị vợ anh ta tìm tới tận nơi làm việc đánh ghen, Miên mới tỉnh mộng. "Chị ấy đọc được tin nhắn của em và thuê người điều tra. May mà gia đình em không ở đây, nếu không, em chẳng biết sẽ nhìn mặt họ ra sao", Miên kể.

Trong lúc cô vừa buồn tủi, vừa xấu hổ thì chàng người tình lặn mất tăm, chỉ để lại tin nhắn "Chúng mình tạm thời không gặp nhau nhé. Anh sẽ bù đắp cho em sau".

"Em nhận ra mình chỉ là trò tiêu khiển của anh, nhưng sao em vẫn không đành lòng rời Sài Gòn vì muốn gặp anh lần nữa để hỏi cho rõ", Miên tâm sự.

Những câu chuyện như của Thu, Miên... không hề hiếm. VnExpress.net thường xuyên nhận được những bức thư đầy nỗi niềm của những "người thứ 3" khi lỡ yêu chàng có vợ. Có bạn đọc tâm sự "Anh hứa chờ các con lớn một chút, anh sẽ tính. Nhiều đêm suy nghĩ, tôi thấy có tội quá, không biết với anh khi nào con sẽ lớn đây? Yêu thì tôi vẫn yêu anh lắm, tôi đã chờ rất lâu, chờ đến mòn mỏi lắm rồi".

Nhiều người dù đau khổ trong cuộc tình biết trước khó có hậu, "Đêm nào tôi cũng trào nước mắt vì nhớ anh, vì tưởng tượng anh và chị đang làm gì giờ này" nhưng vẫn không thể từ bỏ vì suy nghĩ 'tình yêu không có lỗi'".
Chuyên gia tư vấn tâm lý Văn Thanh Sĩ, tổng đài 1088 TP HCM cho biết, thực tế, ngoài một số cô gái yêu những người đã có gia đình vì vụ lợi, nhiều phụ nữ trẻ vướng vào mối quan hệ này vì sự rung động không chút toan tính. Dường như nam giới đã lập gia đình có một sức hấp dẫn đặc biệt.
Ở họ có thể toát lên sự chín chắn, nam tính, chỉn chu (nhiều khi do được người vợ chăm chút)... trong khi những anh chưa vợ thường hoặc xuề xòa, hoặc lại quá bóng bẩy... Những người này cũng am hiểu về tâm lý, sinh lý phụ nữ hơn nên biết nhiều chiêu lấy lòng người khác phái.

Hơn nữa, những cô gái trẻ thường "ham tài", thích những người đàn ông chững chạc, thành đạt trong khi nhiều người có vợ - thường nhờ "sống lâu lên lão làng", do quá trình phấn đấu và có "hậu phương" vững chắc là gia đình - nên đã có sự nghiệp ổn định và đạt được chút công danh. Những người đàn ông này trong mắt các cô gái hơn hẳn những anh chàng trẻ tuổi, còn "nông nổi", chưa có sự nghiệp mấy.

"Phụ nữ ai cũng thích được yêu, chiều. Các cô gái trẻ lại tò mò, thích lãng mạn. Trong mối quan hệ lén lút, người đàn ông có thể vô tình hoặc cố ý gieo hy vọng cho người phụ nữ rồi lại dập tắt nó, điệp khúc này lặp lại nhiều lần khiến những cô gái thấy như rơi vào mê cung, không thể thoát ra hoặc cố lao vào", chuyên gia giải thích.

Hơn nữa, đàn ông thường luôn muốn khẳng định cái tôi của mình, có người bằng học thức, bằng quyền lực, tiền bạc và cũng có người muốn thể hiện bằng những người đàn bà vây quanh mình. Họ hãnh diện khi có những cô gái trẻ thích mình, tình nguyện yêu và đánh bóng cho hình ảnh của họ. Những người từng trải này cũng dễ "động lòng" vì cái ngây thơ, tươi trẻ của các cô. Về tình dục, với họ, có thêm người phụ nữ là một sự kích thích mới mẻ, trong khi các cô gái trẻ lại tin rằng đàn ông có yêu mới muốn lên giường với mình.
Nhà tâm lý Văn Thanh Sĩ cũng cho rằng, đa số các cô gái vì yêu mà tình nguyện trở thành "người thứ ba" và khó dứt ra khỏi mối quan hệ này đều từng có tuổi thơ thiếu thốn tình cảm, sống trong gia đình không hạnh phúc hoặc do tính cách yếu đuối, chịu ảnh hưởng của những cuốn tiểu thuyết, bộ phim ủy mị.

Ông cho biết từng gặp những khách hàng nữ đã nhận ra hết thiệt thòi của mình khi yêu người có gia đình, từng cố từ bỏ nhưng lại không thể dứt ra, như kiểu bị "nghiện".

"Thật ra, việc 'cai' cho những người này không đơn giản. Việc đầu tiên là họ phải 'cắt cơn' bằng cách chủ động rời xa người kia một thời gian. Khi đó, nếu người đàn ông thực sự yêu, họ sẽ phải cố gắng để bảo vệ tình yêu và có thái độ dứt khoát, nếu không, họ cũng sẽ thể hiện rõ bản chất", nhà tâm lý chia sẻ.

Ông cho biết, thực ra, quá trình "cắt cơn" này không dễ. Có những cô gái tâm sự "Em đã quyết tâm chia tay, nhưng chỉ 3 ngày không gặp em đã không thể chịu nổi nên tự đi tìm anh. Chỉ khi đứng trước mặt anh và khóc ngon lành em mới thấy lòng nhẹ nhõm".

Ông Thanh Văn Sỹ cho rằng, cũng như việc từ bỏ bất cứ điều gì đã trở thành quen thuộc, người ta cần có nghị lực và sự trợ giúp của người thân. "Nếu 'bệnh' quá nặng, đừng ngại ngần nhờ tới chuyên gia tâm lý, để được 'kê đơn' một chế độ ăn uống, cách sử dụng thời gian, giải tỏa stress, tập trung vào công việc nhằm vượt qua những giây phút yếu đuối của bản thân", ông nói.
Minh Thùy
* Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi


1
2
Hay dat minh vao vi tri nguoi khac
Toi nhan thay rang, neu cac ban gai chua co gia dinh thi de thong cam voi nguoi thu ba vi ho chua hieu duoc het vi tri cua nguoi vo, nhung cac ban co gia dinh roi thi toi tin chac rang khong ai dong cam voi dieu ay. Do do cac ban dang la nguoi thu 3 can tinh tao vi mot ngay nao do ban cung se lam vo???? Binh Minh
  
Mối tình đi ăn cắp thường không có hậu
Mối tình đi ăn cắp thường không có hậu, chỉ tiếc thay cho những người đàn bà tham tình rồi phải chuốc nỗi nhục khi bị vợ người đàn ông đó phát hiện ra!
  
Đàn ông chỉ thêm chứ không bớt
Hãy nhớ điều này, đàn ông chỉ thêm chứ không bớt. Họ không hoặc rất hiếm khi sẽ bỏ vợ để theo người tình. Nếu là người thứ 3, hãy buông tha cho bản thân bạn. Bạn xứng đáng được nhiều hơn như vậy.
  
bệnh ngu
yêu người đàn ông có vợ là một cái tội, mà cái tội lớn nhất là cái tội ngu, vì sự ngu muội ấy mà các cô gái phải trả giá, tôi rất mừng khi thấy sự trả giá của họ, đàn ông đến với họ thì đại đa số họ chỉ khỏa lấp lửa dục vọng mà thôi,các cô gái nào không tỉnh thì sẽ mắc bẫy.
Xã hội lên án, pháp luật không cho phép, thế nhưng các cô gái vẫn cứ tự nguyện dâng hiến thì cánh đàn ông nào dại gì mà từ chối, vì dẫu sao và bao giờ cũng thế những cô gái luôn chịu thiệt thòi, lại mang một cái tội là đi phá hoại hạnh phúc của người khác, đó là một vết nhơ mà họ phải trả giá
  
Người thứ 3...thứ 4....
Đấy là chuyện các cô gái trẻ tự nguyện và quyết tâm biến mình thành kẻ thứ 3. Vì vậy luôn được ăn quả lừa mà ko biết, suốt ngày phải vụng trộm, gian dối., Các cô thì sống thật , một mặt nhưng ko biết rằng gã đàn ông có vợ kia lại luôn sống 2 mặt. Họ phải dối vợ con là đi công tác để đến với các cô và các các cô cho là là mình ...hơn đứt vợ người ta? Thực tế là các cô luôn sống với kẻ nói dối mà lại luôn tin vào lời nói ngọt ngào của họ. Họ quá từng trải, biết ...thả con săn sắt để bắt con cá rô...là các cô đấy.Họ cho các cô những lời mật ngọt mà các cô cần ...chỉ để đạt được.......mà thôi. Còn các cô cho....tưởng sẽ lấy đc tình yêu của họ. Nhưng nhầm đấy: đàn ông tham lam chỉ thêm mà ko bớt. Tóm lại....không có các cô và các bà nạ dòng có chồng rồi mà vẫn lăng nhăng như vậy ...thì đàn ông ngoại tình làm sao được?????
  
Đó đúng là một chất gây nghiện thật sự
Mình đã từng bị như vậy. Đã nhiều lần mình cố cắt đứt quan hệ nhưng mình đã không làm được. Rồi đâu lại vào đấy. Người đó cũng như bạn Mai Anh nói vậy. Ban đầu họ chinh phục mình, tỏ ra chìu chuộng, quan tâm và nói những lời ngọt ngào làm lòng mình xao xuyến. sau khi mình đã thật sự toàn tâm toàn ý cho người ấy rồi thì người đó lúc thì lành nhạt lúc thì quan tâm làm mình trở thành người theo đuổi thật sự chứ không còn là người ấy nữa. Mình đã nghiện người ấy thật sự. Mình đau khổ khi người ấy lạnh nhạt. Mình vui như đứa trẻ khi anh ta tỏ chút quan tâm hay nói vài câu gì đó quan tâm tới mình. Giờ mình cũng đang cai nghiện. Mình cố tìm những thú vui khác, nào là tìm những niềm vui từ những người theo đuổi mình, nào đi chơi với bạn bè để giải tress, mình đã tìm được một tình yêu khác. Tuy còn nhớ nhưng mình cố nghĩ không tốt về người ấy để quên đi. Mà thật sự họ cũng có tốt với mình đâu. Tất cả chỉ là sự lợi dụng. Một sự lợi dụng vào tình cảm của người khác không hơn không kém. Giờ mình không còn muốn nhớ nữa và quyết tâm cai nghiện mối tình tội lỗi này. hãy chúc mình thành công và có niềm vui thật sự bên người mới nhé!
  
Mở rộng lòng với họ
ai nói cũng có lý, mỗi người một ý một lời. Đúng là có những cô gái đến với người đàn ông có gia đình vì tiền, vì danh vì lợi, có những người ko vì điều đó mà vì tình nhưng tình của họ xuất phát từ vị trí, sự chín chắn, chỉn chu và còn một tuýp người con gái đến với người đàn ông có gia đình ko vì những điều trên mà vì chữ tình thực sự. Họ yêu thương người đó thật lòng, muốn chăm lo cho họ nhưng chưa bao giờ họ có ý định giành giật và trở thành người vợ chính thức của họ mà họ chỉ muốn đi bên cạnh cuộc đời người đó, nhìn thấy người đó cười, giành sự yêu thương cho người đó. Những người đàn ông ấy ko có địa vị xã hội, ko giàu sang, ko nhiều tiền chỉ là một nhân viên bình thường, vị trí còn có khi thấp hơn người con gái đó. Biết rằng là người thứ 3 là có tội, người con gái ấy cũng dằn vặt, cũng suy nghĩ nhưng tình yêu giành cho người đàn ông ấy quá lớn khiến họ chấp nhận đi bên cạnh người đó suốt đời mà không cần gì danh phận, tại sao mọi người không cho họ một cái nhìn thiện cảm hơn vì thực sự họ không có tội, tội của họ chỉ là đến sau và yêu một người có gia đình mà thôi
  
Đừng dính vào người có gia đình
Tôi 26 tuoi vẫn chưa co gia đình, nên có lẽ triết lý sống còn non kém, nhưng hy vọng các bạn đừng bao giờ theo mãi tư tưởng
"dầu biết anh ấy đã có vợ nhưng em van iu da điết
dẫu biết a có vợ nhưng vẫn mong mot ngay nào đó được là nguoi chính thức
của anh
đàn ông 100 nguoi thì hết 99 nguoi có bài ca cổ điển
"nào là vợ anh không hiểu anh như em
nào là anh lấy vợ vì ba me chứ không co tình iu. Không có tình iu mà có vài đứa con à. Nào là đã ly thân vợ.
>>>toàn là bai ca vớ vẩn

Các anh chị chỉ cần nhớ tư tưởng này
"đừng để trong lòng chồng người khác có hình bóng của mình
và đừng để trong long chồng mình co hình bóng của nguoi khác"
  
Ý kiến từ phía tôi
Xin lỗi nhưng phải nói thật rằng đàn ông chúng tôi cũng không thể bỏ gia đình và con cái để chạy theo tình yêu chớp nhoáng ấy được. Bản chất con người là tham lam về tình cảm; tiền bạc là sự phát sinh theo sự phát triển của xã hội,
  
Hãy đặt địa vị của mình vào người vợ
Gửi những cô gái nông nổi đọc tâm sự của các cô tôi thấy ko những là ngốc mà còn nghĩ các cô là đang cướp đi hạnh phúc gia đình của người ta đó . Không Bao giờ anh ta bỏ vợ bỏ con mà đi theo một cô gái chẳng có gì chỉ đi làm thuê cho anh ta cả .
Các cô thử nghĩ xem liệu cô mà là vợ của anh ta thì cô có bực tức khi biết chồng mình có bồ ko hả . chỉ có người vợ ko yêu chồng thì mới ko ghen còn đâu chẳng ai để yên khi biết chuyện cả . mà nhất là họ lại có con rồi.
Hãy tỉnh ngộ lại đi bạn gái ạ ,. Và hãy biết nghĩ cho người khác một chút nếu như anh chàng đó bỏ vợ con để đi theo các cô thì các cô ở như vậy có thấy có lỗi ko, có yên ổn được ko khi mà phá hạnh phúc của họ . Những đứa trẻ vô tội mất đi mái ấm gia đình sẽ lại xa vào những con đường tội lỗi . Tôi là một người vợ và cũng có 2 con trai nên tôi rất hiểu tâm trạng của những bà vợ và cũng rất ghét những cô gái mà lăng nhăng với chồng người khác nhất là những cô thư ký trẻ thường hay hám lợi nên yêu sếp . Hãy tránh xa những anh chàng đã có gia đình ra
Các cụ thường có câu ( ông trời có mắt, sẽ có quả báo ) Bạn phá hoại hạnh phúc gia đình họ thì xẽ có ngươi khác phá hoại hạnh phúc gia đình bạn .......
Cho tôi gửi lời đến những ông chồng một câu: Đã làm bố rồi thì đừng bao giờ làm bậy hãy làm tấm gương cho các con noi theo, đừng để đến khi các con noi theo gương xấu của bố thì ko dậy được con đâu . Mà không có nỗi đau nào bằng nỗi đau đẻ con ra mà ko dậy được con .
  
Đừng ngụy biện
không thể ngụy biện việc là yêu người đàn ông có vợ vì tất cả. các bạn ạ, các bạn phải hiểu rằng nếu các bạn đặt trường hợp mình là vợ thật của người ta nhưng khi biết chồng mình có ng khác các bạn sẽ nghĩ thế nào. Hành động đó ko thể chấp nhận được, nếu biết ng ta đã có vợ thì bạn nên dừng lại đừng để đến 1 ngày bạn sẽ phải đau khổ.
Khi người ta đã có vợ thì chẳng có lí do gì bạn lại xen vào tình cảm đó. nếu bạn có như thế cướp tình yêu của anh ta đc đến khi lấy anh ta về rồi có ngày anh ta sẽ phản bội bạn vì anh ta còn có con để níu kéo hoặc ko anh ta lại sẽ có thời gian chán bạn để đi tìm ng khác 1 lần nữa. Nói thật mình cảm thấy ghê tởm những ng phụ nữ biết đàn ông có chồng mà vẫn quan hệ với họ, đừng biện hộ 1 lí do gì bạn ạ, tất cả là tội lỗi. Mà những ng đàn ông đó thật ác họ có lỗi với chính đứa con mang dòng máu của họ, họ thật xấu hổ khi xưng bố với chúng, thật tàn ác.
  
Tham những gì sẵn có, không chịu phấn đấu thôi
Con gái bây giờ đa số là muốn giàu nhanh để được xài sang, các anh chàng có vợ thừa hiểu tâm lý và lại có tiền chiều các em trẻ, nên có khó gì mà không được các em này.
  
loi gop y
tai sao cac ban thich nguoi co vo the, toi nghi nguoi ngoc moi lam the vi chi thiet than minh thoi. Tai sao cac ban co trinh do ma lam vay, cho du nguoi dan ong co vo con co giau den may, dep ma den may cung xem nhu cac ban la nguoi qua duong thoi
Du sao cung lo roi hay cho no qua di hay xem nhu la mot bai hoc vi o nha truong khong day.chuc cac ban tim duoc mot tinh yeu that su cua ban va vi ban
  
chia sẻ với các bạn gái trẻ
Tôi cũng là một người vợ có chồng tán tỉnh những cô gái trẻ. Một buổi tối cuối tuần tôi thấy điện thoại của chồng có tin nhắn, tò mò tôi đã mở ra xem, một số điện thoại không lưu tên nhắn cho chồng tôi "Anh đang làm gì vậy? sao hôm nay không gọi cho em?". Tôi đã gọi chồng tôi lên (lúc bấy giờ chồng tôi đang ở dưới lầu) để hỏi ai đã nhắn cho anh? lúc đầu chồng tôi chối bay chốn biến cho rằng tôi chặn đầu anh vì số điện thoại không có tên nhưng bằng linh cảm của người vợ tôi biết tôi không nhầm và tôi đã bắt anh phải thừa nhận cô gái đó chính là "bạn gái" của chồng tôi. Hôm sau tôi dùng điện thoại của chồng tôi gọi cho cô gái đó, tôi nói chuyện với cô ta rất chân tình và cảm thông với cô ấy, từ cách cư xử của tôi cô ấy đã thú nhận rằng quan hệ với chồng tôi hơn 1 năm vì cô ấy nghe chồng tôi nói là chúng tôi sống với nhau không hạnh phúc vì miễn cưỡng đám cưới. Điều đó cho các bạn thấy rằng đàn ông ghê gớm như thế nào, Tôi đã yêu cầu chồng tôi điện thoại cho cô gái đó trước mặt tôi xác nhận có nói với cô gái đó như vậy không, dĩ nhiên chồng tôi đã phủ nhận trước mặt cô gái đó, qua đó cô gái mới nhận ra mình bị lừa và chồng tôi cũng xấu hổ với cô ta.
Đàn ông luôn là như thế (tất nhiên tôi không quơ đũa cả nắm) nhưng số đông là như thế. Khi đầy đủ họ bắt đầu đổi tính, dĩ nhiên có làm gì thì cuối cùng với họ gia đình vẫn là nới đi về, chỉ có những cô gái nhẹ dạ mới là trò chơi của họ. Hãy sáng suốt và suy nghĩ cho kỹ khi đến với những đàn ông đã có gia đình. Thiệt thòi cuối cùng sẽ thuộc về các cô. Khi nhìn thấy mình sai lầm thì không còn kịp nữa. Đàn ông họ chẳng mất cái gì cả, dù thế nào thì những người phụ nữ làm vợ như chúng tôi luôn vị tha để đón chồng trở lại không phải vì chúng tôi mà còn vì các con.
  
Nguoi trong cuoc
Toi hieu noi long cua cac co gai nay vi toi cung la nguoi trong cuoc. Toi da tung yeu say dam mot nguoi dan ong co vo, anh ta manh ve va thanh dat, vo con de hue. Chi vo rat xinh dep, nhung toi khong the cuong lai duoc voi anh ta du trong long khong muon co quan he do. Nhung cu khi co co hoi la anh ta om hon toi khien toi lai mem nhun ra voi ca than xac lan y nghi cua minh va roi toi chang the thoat ra duoc cho den 1 ngay toi bi chi vo phat hien. Nguoi dan ong cua toi voi vang chay va roi bo toi khong thuong tiec, khong 1 cu dien thoai va tin nhan. Toi buon tui mat thoi gian dau nhung roi toi cung dung len duoc de hieu cuoc tinh cua minh that la ich ky. toi cung hieu ra duoc ban chat cua nhung nguoi dan ong co vo chi ham cua la, dam me nhuc duc chu may ai co tinh yeu dich thuc. Vi vay cac ban hay tinh tao hon trong tinh cam cua minh nhe. Mot ngay nao do tinh tam lai ban se thay rang da dat niem tin khong dung cho va hanh phuc khong the dua tren noi dau kho cua 1 hay nhieu nguoi khac. Chuc cac ban gai luon tinh tao, cac ban se tim dc hanh phuc voi cai dau tinh tao.
  
Phụ nữ trẻ đứng đắn thường không yêu đàn ông có vợ
Tôi đồng tình với cách phân tích của bài viết. Đàn ông có vợ thường có nhiều kinh nghiệm về tâm lý phụ nữ khi yêu vì vậy biết cách chiều chuộng người yêu. Họ lại thường là những người đã thành đạt hoặc tỏ ra thành đạt vì họ có những người vợ là hậu phương vững chắc, biết vun vén cho gia đình, biết làm cho chồng mình có thể hãnh diện với bạn bè, đồng nghiệp, xã hội. Các bạn gái nếu yêu và khâm phục những người đàn ông có vợ kiểu này thì trước tiên phải khâm phục chính những người vợ của họ trước đã. Theo tôi những phụ nữ trẻ yêu đàn ông có vợ thường thiếu hiểu biết về đời sống xã hội, tư cách đạo đức kém, sinh ra trong những gia đình thiếu thốn về vật chất hoặc tình cảm nên họ thường mù quáng trong tình yêu. Đa phần những cuộc tình kiểu này thường kết thúc sau một thời gian khi ngưòi phụ nữ trẻ không thể chờ đợi thêm nữa.
  
ĐỪNG QUÁ ÁC CẢM VỚI HỌ
Xin các bạn đừng quá ác cảm với họ. họ vẫn là con người, biết suy nghĩ, trong 1 phút không kiềm chế được tình cảm mà thôi. Không cần các bạn nói, họ đã lãnh đủ đau khổ khi nhìn người đàn ông của mình vui bên vợ con mà không phải với họ, hay chắc chắn họ biết rằng anh sẽ không thể nào đến được với mình. Họ biết nhưng chỉ vì tình cảm và sự mù quáng của tình yêu. và họ những người con gái thường rất nhẹ dạ cả tin. Hơn ai hết, họ đã và đang nếm trải nỗi đau đó. Dưới chân đèn còn có bóng tối. Không 1 ai là có 1 cuôc sống minh bạch hết. Chỉ lả cảm xúc, và mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy khi họ tìm được cho mình 1 bến đỗ của cuộc đời
  
Một cách để nhìn ra sự thật
Tôi thì rất thông cảm cho các bạn gái này vì tôi cũng là phụ nữ nên tôi hiểu những suy nghĩ của các bạn. Chỉ có điều tôi rất mong các bạn đừng nên đánh mất lý trí của mình, bởi tôi cũng đã có gia đình nên tôi rất hiểu đàn ông họ muốn gì và nghĩ gì.
Tôi cũng có một người anh họ là người đàn ông giống như các gã đàn ông mà các bạn kể trên, có gia đình (1 cô vợ trẻ và xinh xắn), nhưng đi đâu cũng nói với các cô gái là mình đang trong tình trạng: cô đơn, đang ly thân với vợ, vợ là người chẳng ra gì, bồ bịch, không có trách nhiệm với gia đình..., anh ấy rất muốn chia tay với vợ nhưng chỉ vì đứa con gái còn nhỏ nên vì trách nhiệm mà anh ấy chưa ly dị.
Các cô gái nghe thấy thế thì càng thương và theo anh ấy, mà khốn khổ nhất là có những người phụ nữ có chồng rồi và đang sống rất hạnh phúc cũng bị anh ấy tỉ tê thế nào mà bỏ cả chồng con đi theo anh ấy, nói rằng anh ấy hứa sẽ bỏ vợ rồi mua một mảnh đất để xây nhà cưới cô ấy về làm vợ.
Tôi đã tận mắt chứng kiến đến 4 người phụ nữ xinh đẹp, gia đình hạnh phúc nhưng vì anh ấy mà bỏ tất cả, để rồi sau đó lại bị anh ấy đá sau khi thấy các cô không có gì để lợi dụng nữa (tiền bạc, tình yêu đã cũ). Trong khi gia đình anh ấy vẫn hạnh phúc.
Tôi là người cực kỳ gét cái tính đó, nên tôi đã tìm hiểu và được biết: Hầu hết các cô gái đều thì đều thích những người đàn ông tâm lý, lại hiểu biết xã hội, mà những điều đó thì những gã trai tơ làm sao mà có kinh nghiệm bằng những người đã có vợ và trải đời như họ. Chính ngày trước tôi cũng suýt mắc phải một cuộc tình như vậy, chỉ khác là người đàn ông mà tôi yêu có người yêu sắp cưới chứ chưa hẳn đã có gia đình. Nhưng tôi đã phải dùng hết lý trí để dứt bỏ như cắt một khối u nhọt trong người và cũng rất đau một thời gian nhưng sau đó thì thấy nhẹ nhõm hẳn để giờ đây tôi đã sáng suốt chọn được một người chồng thật tốt bụng và yêu tôi hết lòng.
Các bạn gái ơi, đừng đánh mất lý trí nhé, dù biết rằng mình là người trong cuộc rất khó nhận ra đâu là đúng sai và khó có thể thoát ra được, nhưng có một cách để mình nhìn nhận thấy điều đó dễ dàng đó là để họ tiếp xúc với những người thân ruột thịt của mình, họ là người ngoài cuộc và yêu thương mình nhất nên những nhận xét của họ rất chính xác. Đàn ông là vậy đấy, họ không dễ phá đi cái cũ, chỉ có cơi nới thêm mà thôi.
  
Tôi cũng đã là nạn nhân của những người như thế!
Tôi cũng đã từng bị những người đàn ông có gia đình theo đuổi, họ luôn luôn nói với bạn là hôn nhân không tình yêu, anh sẽ bỏ vợ. Những người đàn ông có gia đình rất miệng lưỡi họ biết cách lấy lòng những cô gáio nhẹ dạ với những lời ong mật.
Nhưng tôi không như các bạn tôi biết mình phải làm gì với những người đó. Họ chỉ xem chúng ta là mục tiêu để giải sầu họ sẽ không có trách nhiệm với chúng ta, nếu có chuyện họ sẽ đưa ra nhiều lời giải thích lúc đó không biết là còn sớm hay là muộn với các bạn.
Các bạn thử nghĩ thời buổi này làm gì có chuyện hôn nhân không tình yêu, không tình yêu thì làm sao có hai ba mặt con với nhau, không hôn nhân sao vẫn còn ở chung một mái nhà ăn chung một mâm cơm. Đừng để mình là nạn nhân của những con người muốn có "cơm" lẫn"phở" các bạn à.
  
Từ Bỏ Đi Bạn
Mình chỉ khuyên bạn một điều là đừng có mơ tưởng những điều sẻ không xảy ra như vậy. Mình biết đàn ông đã có vợ người ta thích tìm sự mới mẻ tí thôi chứ không bao giờ người ta bỏ vợ để lấy bạn hết, nên bạn đừng có mơ tưởng hảo huyền nữa, hãy thoát ra khỏi những lời đường mật của đàn ông đi. Để tìm một bên đổ bình yên cho cuộc đời bạn. Chẳng ai ủng hộ bạn khi bạn đi yêu chồng của người khác đâu.
  

No comments:

Post a Comment