Saturday, July 4, 2015

Mỹ nhân ngoài 30 vẫn sở hữu gương mặt 'trẻ thơ'

Thứ bảy, 04/07/2015 00:37

(2Sao) - Những kiều nữ dưới đây sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.
1. Lâm Y Thần

Lâm Y Thần sinh năm 1982, nổi lên thành ngôi sao lớn với vai diễn Tương Cầm trong bộ phim truyền hình Thơ ngây. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách khác như Nàng Juliet Phương Đông, Thơ Ngây 2, In Time With You, Lan Lăng Vương... Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Lâm Y Thần còn được khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất. Cô từng 2 lần đăng quang Ảnh hậu tại Giải thưởng Chuông Vàng.


Năm nay, Lâm Y Thần 33 tuổi và đã lập gia đình. Thế nhưng, cô nàng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

2. Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân được tán tụng là "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" khi "bỏ túi" danh sách dài những bộ phim đình đám như Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em...



Mấy năm trở lại đây, người đẹp chuyển hướng sang phát triển ở thị trường Đại lục. Cô nàng "hút hồn" đông đảo khán giả với các vai diễn trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, Giá trị thặng nữ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm và gần đây nhất là Vẫn cứ thích em. Nhìn tạo hình trẻ trung của Trần Kiều Ân trong những bộ phim mới phát sóng, ít ai có thể nghĩ rằng người đẹp đã 36 tuổi.

3. Trần Ý Hàm


Trần Ý Hàm sẽ đón tuổi 33 trong năm nay, thế nhưng nhờ ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, cô vẫn rất tự tin thể hiện những vai diễn ở độ tuổi 18 hay đôi mươi. Một số tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của người đẹp bao gồm Black and White, Skip Beat, Tân Lưu tinh hồ điệp kiếm...

4. Dương Thừa Lâm


Từ vai phụ Tiểu Ưu trong bộ phim ăn khách Vườn sao băng, Dương Thừa Lầm đã nỗ lực để vươn lên hàng ngôi sao với những bộ phim ăn khách như Vua tốc độ, Hoán đổi tình yêu, Định mệnh, Hải phái điền tâm... Sau hơn 10 năm trong nghề, Dương Thừa Lâm vẫn trẻ trung như ngày nào.

5. An Dĩ Hiên


An Dĩ Hiên ghi dấu ấn với những nhân vật có số phận lận đận, vất vả trong các bộ phim Những ngã rẽ cuộc đời, Trạm kế tiếp hạnh phúc... Mấy năm nay, cô góp mặt trong một số tác phẩm đình đám trên màn ảnh Đại lục như Ỷ thiên đồ long ký, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Thủy hử, Hậu cung... Ở tuổi 34, An Dĩ Hiên vẫn luôn khiến các fan trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp bền bỉ với thời gian của cô nàng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

No comments:

Post a Comment