Thursday, July 11, 2013

Ngô Thanh Vân đi Hàn Quốc gặp Hugh Jackman

Thứ hai, 8/7/2013 16:09 GMT+7

    ‘Đả nữ’ sẽ có mặt tại thủ đô Seoul vào ngày 14/7 với tư cách là đại diện truyền thông Việt Nam trong sự kiện ra mắt toàn cầu của bom tấn ‘The Wolverine’.
Từng tham dự sự kiện ra mắt bộ phim Kung Fu Panda 2 tại Los Angeles (Mỹ) vào năm 2011 với tư cách là đại diện truyền thông Việt Nam, Ngô Thanh Vân để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với Angelina Jolie, Jack Black và nhiều nhà làm phim Hollywood. Giữa tháng 7, “đả nữ” tiếp tục được hãng Fox mời tham dự buổi ra mắt toàn cầu bom tấn The Wolverine tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc từ ngày 14 đến 16/7.
Trailer phim "The Wolverine"
Ngô Thanh Vân sẽ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với tài tử Australia, Hugh Jackman, người được khán giả Việt Nam cũng như thế giới rất yêu mến qua vai diễn Người Sói Logan. Trong khuôn khổ của sự kiện, nữ diễn viên Lửa Phật cũng có buổi phỏng vấn riêng với Hugh Jackman và thay mặt các fan Việt Nam bày tỏ tình cảm tới anh.
Trước khi lên đường, “đả nữ” ghi lại một clip cảm xúc của mình khi được tham dự sự kiện này và kêu gọi các fan Việt Nam gửi những lời nhắn, món quà, hay hình ảnh tới Hugh Jackman thông qua Fanpage của The Wolverine trên Facebook (xem video). Món quà độc đáo nhất sẽ được Ngô Thanh Vân mang sang Seoul trao tận tay cho Hugh. Fan may mắn đó cũng sẽ có cơ hội dự buổi ra mắt The Wolverinetại Việt Nam.
DSJ-3326-horz-1373273175_500x0.jpg
Ngô Thanh Vân đem theo nhiều váy áo sang Seoul gặp Hugh Jackman.
Năm 2013 đánh dấu những bước chuyển mình của thị trường phim ảnh tại Việt Nam khi từ đầu năm đến nay, rất nhiều người đẹp Việt góp mặt trong các sự kiện ra mắt toàn cầu của các bom tấn Hollywood. Hồi tháng 4, Mai Phương Thúy từng sang Đài Loan gặp Tom Cruise trong buổi ra mắt phim Oblivion. Tới tháng 5, Kathy Uyên đại diện truyền thông Việt Nam phỏng vấn cha con Will và Jaden Smith trong lễ ra mắt After Earth. Cũng trong tháng 5, người mẫu Andrea Aybargây sự chú ý trên thảm đỏ Fast & Furious 6 tại Philippines.
Trong The Wolverine, Hugh Jackman trở lại với vai người sói Wolverine - nhân vật có tính hình tượng nhất của thế giới X-Men. Tuy nhiên, lần này anh sẽ khiến khán giả ngạc nhiên với nhiều thay đổi lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Phim do đạo diễn James Mangold thực hiện, cùng sự tham gia của dàn diễn viên gồm Famke Janssen, Will Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Brian Tee, Rila Fukushima, Tao Okamoto và Svetlana Khodchenkova.
[Caption]
Hugh Jackman sẽ có buổi trò chuyện với các đại diện truyền thông trong khu vực châu Á có mặt ở Seoul, Hàn Quốc ngày 14/7. Ảnh: Fox.
Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của hai tác giả Chris Claremont và Frank Miller do Marvel Comics phát hành từ năm 1982 và đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand (2006), The Wolverine là cuộc phiêu lưu đưa anh hùng Logan tới thời hiện đại ở Nhật Bản. Vượt ra khỏi khả năng của mình ở một thế giới xa lạ, anh đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất của mình trong một trận chiến sinh tử khiến anh mãi mãi thay đổi.
Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của Logan đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất. Người anh hùng nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với các chiến binh Samurai có tinh thần thép mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
[Caption]
"The Wolverine" là một trong những bom tấn nổi bật của mùa phim hè năm nay. Ảnh: Fox.
Mang đặc trưng của thể loại phim về siêu anh hùng dị nhân X-Men, lần này cộng thêm hiệu ứng 3D, phim hứa hẹn gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những pha hành động và cảnh mạo hiểm nghẹt thở. Ngoài ra, sự xuất hiện của những siêu mẫu thời trang từ đất nước mặt trời mọc sẽ làm tăng sức hấp dẫn cho bộ phim.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ nhận thấy những diễn biến hết sức phức tạp trong nội tâm của Wolverine, điều chứng tỏ những dị nhân có sức mạnh siêu phàm cũng có lúc không khác gì những người thường. Bối cảnh phim diễn ra ở Nhật Bản với những cảnh quay ở làng quê thanh bình, cổ kính làm nổi bật cảm xúc tâm lý của dị nhân người sói. Đây cũng là điều khiến bộ phim trở nên khác biệt hơn so với các phần trước.
The Wolverine khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8 với cả hai định dạng 2D và 3D.
Nguyên Minh

No comments:

Post a Comment