Saturday, March 10, 2012

Một nữ diễn viên của kênh BBC bị sát hại dã man

10/03/2012



Nữ diễn viên Gemma McCluskie khi còn sống (Nguồn: london24)

Ngày 9/3, cảnh sát Anh đã xác nhận rằng xác chết cụt đầu và bị cắt hết tay chân được tìm thấy trong kênh đào London chính là cựu diễn viên truyền hinh Gemma McCluskie của đài BBC.


Nữ diễn viên 29 này từng rất nối tiếng trong chương trình ăn khách “EastEnders,” song đã hoàn toàn mất tích sau khi tham dự một lễ khai trương bệnh viện ngày thứ Năm tuần trước.


Xác chết cụt chân tay và đầu trên đã được tìm thấy ngày thứ Ba khi một người dân báo với cảnh sát về một vật thể đáng nghi trôi nổi gần một khu chợ ở Hackney, phía Đông London.



Người anh trai 35 tuổi Tony của Gemma hiện đang được cảnh sát tạm giữ để thẩm vấn.


Cơ quan điều tra hiện đang xem lại băng ghi hình nữ diễn viên xấu số này tham dự buổi khai trương khách sạn Hoàng gia London tại Whitechapel, Đông London ngày thứ Năm tuần trước.


Thanh tra Fiona Mallon là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án này đã tiết lộ: “Việc ráp lại các manh mối để biết được Gemma đã ở đâu từ thứ Tư 29/2 cho tới khi phát hiện xác cô ở kênh đào Regent ngày thứ Ba tuần này là rất quan trọng.”


Ông cũng cho biết thêm rằng cảnh sát rất quan tâm tới mọi thông tin từ người dân về “bất kì ai có hành động khả nghi gần nhà Gemma.”


Các bạn diễn của cô trong EastEnders là Natalie Cassidy và Brooke Kinsella đều đã đưa ra lời kêu gọi trên Twitter để tìm Gemma, xong mọi chuyện đã diễn ra quá muộn.


Nữ diễn viên quá cố này từng thủ vai Kerry Skinner trong phim truyền hình EastEnders của hãng BBC năm 2001, kể về những cư dân tầng lớp lao động ở phía Đông London./.
  

L.Q (Vietnam+)
http://www.vietnamplus.vn/Home/Mot-nu-dien-vien-cua-kenh-BBC-bi-sat-hai-da-man/20123/130063.vnplus 

No comments:

Post a Comment