Saturday, March 17, 2012

Em họ của Công nương Kate làm... vũ nữ khỏa thân

17/03/2012



Katrina Darling (trái) là cô em họ hàng xa của Công nương Kate Middleton.

Nàng dâu của Hoàng gia Anh, Kate Middleton, vốn nổi tiếng với phong cách trang nhã lịch sự, hẳn không hề ngờ tới mình có một cô em họ hàng xa với hình ảnh hoàn toàn trái ngược.


Cô nàng Katrina Darling vừa xuất hiện tại New York dịp cuối tuần qua, đầu đội vương miện hoàng gia, song đó là... tất cả những gì cô khoác trên người, bởi nghề nghiệp của Katrina là vũ nữ múa khỏa thân.


Năm nay 21 tuổi, Katrina là người em họ xa đã bị tách khỏi phả hệ của nữ Công nương xứ Cambridge. Cô là tâm điểm tại câu lạc bộ múa khêu gợi W.i.P tại Manhattan hôm giữa tuần.



Những hình ảnh quay lại được đăng trên trang web buôn chuyện www.theinsider.com cho thấy cô nàng với thân hình bốc lửa và những điệu múa nóng bóng. Khởi đầu với lá cờ Union Jack của vương quốc Anh quấn quanh chiếc váy ngắn màu đỏ đầy gợi cảm, cô kết thúc điệu múa của mình mà không còn mảnh vải che thân, chỉ có một vài chiếc vương miện nhỏ được đặt lên những chỗ nhạy cảm.


Trong một cuộc phỏng vấn qua video với trang Insider, Darling cho biết rằng điệu múa “God Save The Queen” (Quốc ca của nước Anh) dưới những giai điệu của nhóm Sex Pistols đã bắt đầu từ lâu trước khi cô được biết rằng Kate Middleton là chị họ của mình.


“Đó là một ý tưởng vui mà thôi,” cô cho biết, đồng thời nói rằng việc cô và Middleton có họ hàng là “sự trùng hợp tuyệt vời nhất từ trước tới nay.”


Miêu tả về động tác múa của mình, Katrina cho biết “nó bắt đầu từ ăn mặc đầy đủ tới không hề mặc gì cả.”


“Tôi kết thúc với chỉ bốn chiếc vương miện trên người. Một chiếc ở đây, một cái ở đây, ở đây và đây nữa,” cô vừa nói vừa chỉ lên đầu minh họa và dần hạ thấp xuống.


Cô cũng cho biết mối quan hệ của cô với hoàng gia Anh xuất phát từ việc bà nội cô và ông nội của Middleton là hai anh chị em: “Tôi hoàn toàn mù tịt về việc này cho tới khi báo chí nói cho tôi biết”./.

L.Q (Vietnam+)
http://www.vietnamplus.vn/Home/Em-ho-cua-Cong-nuong-Kate-lam-vu-nu-khoa-than/20123/131240.vnplus 

No comments:

Post a Comment