Tuesday, June 7, 2011

07/06 Jennifer Lopez ngăn chồng cũ phát tan clip nóng


Thứ ba, 07/06/2011 14:48

(2Sao) - Sau nhiều nỗ lực, người đẹp Jennifer Lopez đã ngăn chặn thành công việc phát tán clip nóng giữa cô và chồng cũ Ojani Noa.

Cách đây một thời gian, cô nàng Jennifer Lopez đã không khỏi bàng hoàng khi chồng cũ -Ojani Noa đã lợi dụng kẽ hở của luật pháp để công bố clip thân mật giữa hai người. Ojani Noa đã bán đoạn clip trên cho cô bạn gái hiện tại - Claudia Vazquez với giá 1 USD với ý định để cho cô phát tán nó.

Sau nhiều nỗ lực, người đẹp Jennifer Lopez -giám khảo cuộc thi American Idol đã  ngăn chặn thành công kế hoạch của chồng cũ và cho rằng việc phát tán clip nóng giữa hai người là vi phạm thỏa thuận bảo mật đời tư mà Noa đã kí khi hai người ly hôn. Tuy đoạn clip trên không bao gồm cảnh thân mật đầy đủ giữa Lopez và Noa nhưng nó cũng khiến cô ca sĩ này vô cùng bối rối.




Jennifer Lopez và Noa thời còn thắm thiết

Sau khi nhận được quyết định của tòa, Cris Armenta - luật sư của Claudia Vazquez cho biết kế hoạch phát hành đoạn clip nóng trên sẽ bị dừng lại. "Claudia Vazquez sẽ tôn trọng yêu cầu của tòa. Chúng tôi cũng hy vọng cô Lopez sẽ tuân thủ quyết định của tòa và không cố tìm cách can thiệp việc thực hiện bộ phim (nói về quá trình nổi tiếng của Lopez và cuộc hôn nhân giữa cô với Noa)."

Lopez và Noa gặp gỡ khi Noa đang làm bồi bàn cho một quán ở Miami. Đến tháng 2/1997, hai người kết hôn  và ly hôn chỉ một năm sau đó. Tuy nhiên lúc này, Lopez và Noa vẫn giữ quan hệ bạn bè và Lopez thậm chí còn tiến cử Noa tới làm việc ở nhà hàng Madres của cô vào tháng 4/2002. Cũng trong tháng 10 năm đó, Lopez đã sa thải Noa và bắt anh ký thỏa thuận giữ bí mật đời tư của cô.


Noa đã bán clip nóng giữa anh và Lopez cho bạn gái hiện tại
Claudia Vazquez với ý định để cho cô nàng
 phát hành đoạn băng này

Tuy nhiên, 4 năm sau, Lopez đã kiện Noa vì anh xuất bản một cuốn sách có chi tiết về cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa hai người. Đến năm 2007, tòa tuyên bố Noa không được chỉ trích, làm tổn hại hay cung cấp những thông tin bất lợi về vợ cũ. Thêm vào đó, Lopez cũng nhận được 545 ngàn USD tiền bồi thường và Noa được lệnh giao tất cả bản copy những tài liệu liên quan tới cuốn sách cho đại diện luận pháp của Lopez. 


Jennifer Lopez
Vào tháng 11/2009, Lopez tiếp tục kiện Noa phá vỡ cam kết và xâm phạm sự riêng tư của cô. Nữ ca sĩ này cũng trích bản cam kết giữ bí mật riêng tư để ngăn không cho Noa phát hành cuốn phim "How I Married Jennifer Lopez: The J-Lo and Ojani Noa Story and 'previously unseen home video footage" (Tôi đã cưới Jennifer Lopez thế nào: Câu chuyện giữa J-Lo và Ojani Noa cùng đoạn băng riêng tư chưa được công bố). 

Hiện tại, Jennifer Lopez đang sống hạnh phúc với chồng - ca sĩ Marc Anthony. Hai người có cùng nhau hai bé sinh đôi Max và Emme.

Xuân Phương
Theo D

No comments:

Post a Comment