Tuesday, June 7, 2011

07/06 Chương Tử Di bị ký giả Singapore chê xấu và già


Thứ ba, 07/06/2011 16:00

Trong hoạt động mới đây của người đẹp đại lục tại Singapore, nhiều ký giả nước này đã lên tiếng cho rằng, Chương Tử Di không còn giữ được nét tươi trẻ của ngày xưa.

Mới đây, Chương Tử Di đã có mặt tại Singapore dự một LHP tại nước này. Trong sự kiện, Chương Tử Di thực sự nổi bật nhờ độ hot của cô trên màn ảnh châu Á. Tuy nhiên, với bộ đầm đen thướt tha đơn điệu và khuôn mặt thỉnh thoảng “nhăn nheo” trước ống kính, ký giả Singapore cho rằng, Chương Tử Di đã kém xinh hơn hẳn so với thời kỳ Hồi ức một Geisha.


Chương Tử Di lộ khuôn mặt nhăn nheo khi bị soi cận mặt

“Trong không ít khoảnh khắc, cô ấy rõ ràng rất già. Chân chim ở khóe mắt, làn da không mịn màng mà chỉ kéo dài nét tươi trẻ nhờ son phấn. Bộ váy càng khiến cho cô ấy giống như một mệnh phụ trung tuổi hơn là một quý cô đài các”, một phóng viên nhận xét.

Trang QQ bình luận, dù sao Chương Tử Di cũng không còn ở độ tuổi son trẻ nên việc cô ấy già đi cũng là điều dễ hiểu. “Có chăng thỉnh thoảng cô ấy lộ những khoảnh khắc xấu hơn bình thường và khán giả lại quá quen thuộc với một hình ảnh hoàn hảo thì mới thấy chuyện này khó chấp nhận mà thôi, trang này viết.




Sự tươi trẻ của Chương Tử Di là nhờ vào mỹ phẩm?

Sau khi chia tay với người tình ngoại quốc Vivi Nevo, Chương Tử Di lập tức dính tin đồn tình ái cùng chàng trai lạ mặt. Lần xuất hiện trong sự kiện mới nhất này, Chương Tử Di không tránh khỏi những câu hỏi liên quan tới đời sống riêng tư. Cô một mực phủ nhận mối quan hệ mới bị lan truyền và lên tiếng: “Khi có chuyện tình mới tôi chắc chắn sẽ công khai. Tôi vốn không phải là người thích chơi trò “cút bắt trốn tìm” – với bạn bè hay giới truyền thông cũng vậy”.


Chương Tử Di chưa nghĩ đến tình yêu mới

Bên cạnh đó khi được phóng viên đề cập tới sự kiện Lương Lạc Thi chia tay đại gia Lý Trạch Giai sau 3 năm chung sống, Chương Tử Di bày tỏ sự cảm thông: “Tất cả mọi người đều hy vọng làm tình nhân hoặc vợ chồng đều có thể lâu dài suốt đời… Tuy nhiên còn phải theo duyên số nữa”.

Theo Megafun

No comments:

Post a Comment