Wednesday, July 3, 2013

Tân nữ hoàng nhan sắc Belarus lộ hàng loạt ảnh thác loạn

Thứ tư, 3/7/2013 14:59 GMT+7

Vốn là vũ nữ thoát y, Yana Kontsevenko bị phát tán nhiều hình ảnh ăn chơi phản cảm ngay sau khi đăng quang. Nhiều thí sinh khác của cuộc thi cũng có quá khứ hoang dại.
Đêm chung kết Miss Minsk 2013 - cuộc thi Hoa hậu của thủ đô Belarus - diễn ra tối 27/6. Vài ngày sau khi cuộc thi kết thúc, các blogger đã phát hiện ra sự thật phía sau tên tuổi những người đẹp tại cuộc thi này.
Yana Kontsevenko (váy xanh, giữa) đăng quang
Yana Kontsevenko (váy xanh, giữa) đăng quang Miss Minsk 2013.
Người đẹp 21 tuổi, Yana Kontsevenko, giành ngôi vị cao nhất của Miss Minsk 2013. Trong hàng loạt hình ảnh được đăng tải trên mạng, Yana diện chiếc váy ngắn, nhảy nhót tại một câu lạc bộ đêm ở thủ đô Minsk năm ngoái. Trong một bức hình, bạn trai cũ của Yana liếm rượu trên một bên ngực để trần của cô. Một bức hình khác cho thấy anh này ôm Yana từ phía sau trong một tư thế nhạy cảm. Yana thậm chí còn nằm ngửa trên sàn câu lạc bộ, để hở nhiều phần thân thể trước những gã đàn ông nhảy nhót xung quanh.
Những hình ảnh nhạy cảm của
Những hình ảnh nhạy cảm của Miss Minsk 2013.
Không chỉ Tân Hoa hậu, Natalya Bashura - Á hậu 1 cuộc thi Miss Minsk 2013, là go-go dancer (vũ công nhảy mồi) tại các câu lạc bộ. Trong những bức ảnh được phát tán, người đẹp khoe những bộ phận trên cơ thể trong bộ đồ khiêu khích.
Yekaterina Voitus, người đoạt danh hiệu Hoa hậu Hữu nghị của cuộc thi, cũng là vũ công thoát y chuyên nghiệp. Chính cô đã đăng thông tin, quảng cáo thân thể mình trên mạng.
Ba thí sinh vào vòng chung kết khác được xác nhận là thành viên của một ban nhạc nữ đầy khêu gợi. Một trong ba người đẹp, Anzhelika Tikhonovich, nổi tiếng là "DJ ngực trần" ở các câu lạc bộ đêm ở Belarus và nước láng giềng Lithuania.
dj-1372838016_500x0.jpg
Ba thí sinh trong cuộc thi thuộc ban nhạc DJ ngực trần nổi tiếng tại các câu lạc bộ ở Belarus.
Scandal khiến cả Belarus chấn động. Truyền thông Belarus yêu cầu ban tổ chức cuộc thi và các nhà chức trách hủy danh hiệu của các nữ hoàng sắc đẹp. Các blogger tranh cãi quanh chuyện liệu Yana Kontsevenko sẽ tự bỏ vương miện hay sẽ bị tước bỏ. Một blogger khác gọi Tân Miss Minsk là một biểu tượng bất hạnh của quốc gia.
Một tổ chức chính phủ cho rằng những người đứng đầu cuộc thi phải chịu trách nhiệm về "đạo đức xã hội". Người đứng đầu của Hiệp hội đạo đức xã hội của Belarus - Nikolai Cherdynets - nói: "Thật đáng tiếc khi những giá trị tốt ngày càng xuống cấp. Các nhà tổ chức Miss Minsk 2013 phải rút ra bài học từ việc này".
Ban tổ chức cuộc thi Miss Minsk 2013 chưa lên tiếng về vụ việc. Người đẹp Yana Kontsevenko vẫn tỏ ra bình tĩnh trước những lời chỉ trích dành cho cô trên mạng xã hội. “Không ai có quyền phá hủy hạnh phúc của tôi. Đừng cố, hỡi những con rắn độc”, Yana Kontsevenko nói.
Bạn trai hiện tại của người đẹp cho rằng, những bức ảnh do đối thủ của Yana Kontsevenko tại cuộc thi phát tán. “Thời nay, 90% cô gái trẻ làm như vậy ở các câu lạc bộ”, bạn trai 24 tuổi của hoa hậu nói.
Song Ngư

No comments:

Post a Comment