Monday, July 1, 2013

Hoàng My chụp ảnh bán nude

Thứ hai, 1/7/2013 09:41 GMT+7

Á hậu Việt Nam 2010 có những shot hình táo bạo dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Hollywood Brian Michael Henderson.
Hoàng My hiện đang ở Mỹ theo học khóa diễn xuất kéo dài 1 năm. Cô kết thúc học kỳ 1 với điểm A cho tất cả các môn.
Hoàng My hiện ở Mỹ theo học khóa diễn xuất kéo dài một năm. Cô vừa kết thúc học kỳ 1 với điểm A cho tất cả các môn.
Trước khi rời VN em dự định rằng sẽ du học ngắn hạn, nhưng vì chương trình dạy quá tuyệt và em học được rất nhiều nên em quyết định học thêm khoá dài hạn 1 năm để có đủ hành trang cho kế hoạch làm diễn viên trước khi thành đạo diễn của mình.
Người đẹp cho biết, trước khi rời Việt Nam, cô dự định sẽ du học ngắn hạn, nhưng vì chương trình dạy quá tuyệt và cô học được rất nhiều nên quyết định học khoá dài hạn để có đủ hành trang cho kế hoạch làm diễn viên trước khi thành đạo diễn của mình.
Ở đây em được xây dựng một nền tảng chắc chắn về diễn xuất và điều đầu tiên em được học chính là
"Ở đây tôi được xây dựng một nền tảng chắc chắn về diễn xuất và điều đầu tiên tôi học chính là 'Don't act, just do it' (Đừng diễn, mà hãy thực hiện nó!). Tôi được học diễn xuất trong phim, trên sân khấu và phân biệt chúng. Nhưng tất cả cơ bản đều xuất phát từ cảm xúc thật bên trong nên trọng tâm luôn nhấn vào cách làm sao sử dụng cảm xúc thật để sáng tạo nhân vật" - Hoàng My chia sẻ.
òn được học cách thả lỏng, chuyển động, luyện thanh, phát âm giọng Mỹ, kỹ thuật diễn xuất, lịch sử điện ảnh và các bộ phim doạt giải Oscar từ trước đến nay và phân tích cách diễn xuất của các ngôi sao.
Cô còn được học cách thả lỏng, chuyển động, luyện thanh, phát âm giọng Mỹ, kỹ thuật diễn xuất, lịch sử điện ảnh, xem các bộ phim đoạt giải Oscar từ trước đến nay và phân tích diễn xuất của các ngôi sao.
Em sẽ diễn kịch ở rạp ACMI, Hollywood cho ngày kết thúc kỳ I, sau đó em sẽ về VN 2 tuần thăm gia đìn và sẽ quay trở lại tiếp tục học kỳ II. Em sẽ tốt nghiệp khoá diễn xuất 1 năm vào cuối tháng 10 năm nay. Hiện tại em đang lên kế hoạch và tìm kiếm vai diễn đầu tay. Với tất cả điềm đam mê và khao khát của mình, em mong muốn sẽ mang hình ảnh Việt Nam gần hơn đến thế giới.
Hoàng My sẽ diễn kịch ở rạp ACMI, Hollywood cho ngày kết thúc kỳ I, sau đó về Việt Nam hai tuần thăm gia đình và quay trở lại tiếp tục học kỳ II. Cô sẽ tốt nghiệp vào cuối tháng 10 năm nay. Hiện tại Hoàng My đang lên kế hoạch tìm kiếm vai diễn đầu tay với mong muốn mang hình ảnh Việt Nam gần hơn đến thế giới.
Phải nói là em chưa bao giờ cảm nhận sự cô đơn sâu sắc đến thế cho đến khi sang đây học. Thầy cô, bạn bè ở đây không thể tuyệt vời hơn và em mê đi học vô cùng , nhưng nỗi nhớ nhà và cuộc sống một mình làm cho 6 tháng vừa qua không hề dễ dàng. Có những lúc em muốn đặt vé máy bay bay về VN ngay lập tức vì cảm thấy nhớ nhà không thể chịu nổi.
Chân dài Đồng Nai chia sẻ, cô chưa bao giờ cảm nhận sự cô đơn sâu sắc như trong 6 tháng du học. "Có những lúc tôi muốn đặt vé máy bay bay về Việt Nam ngay lập tức vì cảm thấy nhớ nhà không thể chịu nổi. Phải nói rằng thử thách này còn khó khăn hơn hồi tập luyện cho Miss Universe. Tôi phải liên tục tự nhắc mình lý do vì sao mình đến đây và mình đã cố gắng ra sao trong hai năm qua để có lần du học này" - Hoàng My tâm sự.
Trong thời gian học ở đây em có dịp gặp lại nhiếp ảnh gia người Mỹ  Brian Michael Henderson, nhiếp ảnh gia đã từng làm việc cho Miss World 2012 và đang làm việc ở Hollywood. Em đã cùng Brian thực hiện một bộ ảnh gửi tặng độc giả VnExpress.
Trong thời gian học ở Mỹ, Hoàng My có dịp gặp lại Brian Michael Henderson, nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh cho Miss World 2012 và đang làm việc ở Hollywood. Cô đã cùng Brian thực hiện một bộ ảnh gửi tặng độc giả VnExpress.
Huy Phạm

No comments:

Post a Comment