Saturday, February 11, 2012

"Vụ" ảnh nude: Hoa khôi mong kiếm đại gia?


11/02/2012 12:19:33 PM

- Nếu như bộ ảnh nude của Ngọc Quyên năm 2011 bị chỉ trích 1 thì bộ ảnh của Hải Anh gây xôn xao đầu năm 2012 tăng gấp nhiều lần. Các nhà báo, một số nghệ sĩ và độc giả cũng không thể im lặng.
Hoa khôi quăng lưới mong kiếm đại gia?
Nhà báo L viết mảng văn hóa nghệ thuật ở Hà Nội thốt lên trên facebook của mình: "Bây giờ nổi tiếng thật dễ, chẳng cần tài năng và trí tuệ. Mà cách nổi nhanh nhất, hót nhất là... cởi.
Hoa hậu ao làng cũng nổi bằng cách cởi cả trước và sau nổi tiếng. Nhưng nếu hoa hậu ao làng chỉ là cởi 50% tức là vẫn còn tý "con người" trong đó thì giờ đây, hậu sinh khả ố hơn nhiều, người ta cởi hết cả ra, chổng nguyên sự "thô thiển" vào mặt công chúng và cho rằng thế mới sáng tạo và táo bạo".
Một nhạc sĩ nổi tiếng ở Hà Nội cũng bày tỏ sự phẫn nỗ trước bộ ảnh nude này. Anh comment: "Xu thế đang đua nhau cởi phanh hết ra, có phải phần đông khán giả Việt bị đói tình dục?! Showbiz có thể chỉ là vài trò hề ngu xuẩn nhằm an ủi, bù đắp cái cơn khát ấy, thật ghê tởm...".
Mai Hải Anh diện vest nhưng không mặc nội y.
Một nữ nhà báo khác cũng chua xót không không kém: "Hải Anh dường như đang quăng lưới mong kiếm xem có được mẻ đại gia nào không bằng cách nude toàn phần, ưỡn trước, chổng sau vào tất tần tật các thể loại độc giả. Biết đâu câu được một đại ra nào trong số người xem đó chống lưng cho. Đây được gọi là "ngựa thuật xếp đặt" đấy ợ!".
Bên cạnh đó nhiều độc giả của VietNamNet cũng thể hiện sự bức xúc. Bạn đọc Thành Luân, email: thanhluan3252@g... viết: "Là một người đàn ông bình thường, một gia đình gia giáo, tôi chắc 100% với bạn rằng không ai dám lấy vợ hay chấp nhận có người con dâu có sở thích tụt mọi thứ trước bàn dân thiên hạ đâu bạn ạ. Đạo đức càng ngày càng suy đồi quá!".
Than ôi nghệ thuật... thất kinh!
Bạn Nguyễn Huy Mạnh, email: nguyenhuymanh87@g đặt vấn đề: "Biển Việt Nam xấu chăng hay tầm hồn con người bây giờ đã bị ô nhiễm. Thật đau xót cho những con người bán thân để nuôi miệng lấy suy nghĩ cạn bã của xã hội để đo nhân cách sống. Tôi cho rằng Hải Anh đang marketting cho bản thân".
Đồng quan điểm, độc giả Tuấn, địa chỉ: hatuancolin2011@g... khẳng định: "Vớ vẩn, làm quái gì có khái niệm nude vì môi trường, vì biển? Đừng đưa môi trường, biển ra làm nền cho những trò quái gở này người đẹp ơi. Muốn khoe hàng thì cứ nhận đi đừng biện hộ làm ô danh thiên nhiên".
Mai Hải Anh và một bức ảnh nude gây xôn xao.
Khán giả nữ Quỳnh Chi, email: quynhchi65@... bày tỏ sự gay gắt: "Thật thô thiển chẳng hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại nghĩ ra cái trò chụp ảnh trần truồng nhưng mang ý nghĩa vì nọ vì kia. Có thể nói rằng cô ấy sống buông thả và trần tục, tôi thấy thật sự thô lỗ và không biết xấu hổ...".
Là người cùng quê với Mai Hải Anh, một độc giả ở địa chỉ email:chimcugay2007@g..  chia sẻ: "Bộ ảnh giống ma quá! Thật là khùng. Khánh Hòa quê hương tôi thật đẹp, nhưng cô giống ma hơn. Việc làm của cô ảnh hưởng đến ngành du lịch Khánh Hòa".
Phạm Kỳ Sơn, email: kysonpc@g... cho rằng: "Theo mình thấy biệt danh "người đẹp nghiện nude" nên bỏ bớt chữ đẹp đi vì mình chẳng thấy tý gì là đẹp cả. Bộ ảnh thiếu nghệ thuật, với một người mẫu thiếu đường nét được can thiệp "thô bạo" bằng photoshop vậy mà dám gọi là "vì biển". Than ôi nghệ thuật... thất kinh".
Sơn Hà

Ý kiến bạn đọc

Nguyễn Quang Tiến, gửi lúc 15/02/2012 11:41:32
"Ô nhiễm môi trường": Ô nhiễm môi trường tự nhiên quá, cứ đà này biển sẽ cuốn phăng cặn bã xuống tận đáy, cây rừng xẻ từng miếng thịt một. Nước ngoài kệ bọn họ, mình là dân nước Việt. Đừng đem cái thế hệ mới và trào lưu mới vào đây mà ô ếu ra!!!
Nam Hương Trần, gửi lúc 15/02/2012 11:42:34
"Bào chữa cho Hải Anh": Một cô gái mơ ươcs có được một tấm chồng giàu thì có gì là sai. Tôi đoán chắc, hầu hết các cô gái đều mong muốn như thế. "Bán thân nuôi miệng" là xấu ư? Không phải nhiều người lao động đã phải làm việc chí chết để có miếng ăn hay sao? Tôi thật tình không hiểu vì sao một bức tranh khỏa thân của họa sĩ thì được xem là nghệ thuật, còn một người con gái đẹp tự khỏa thân lại là thiếu văn hóa, không đạo đức.
NCD, gửi lúc 14/02/2012 16:32:11
"Ủng hộ NUDE": Xã hội phát triển thì người ta lại càng muốn quay trở lại với vẻ đẹp hiện có (nude), nước ngoài người ta còn có những bãi biển nude đó thôi. Để thay đổi nhận thức (cổ vũ nude) thế này chắc sẽ còn lâu nữa
nam anh, gửi lúc 14/02/2012 09:55:24
"Giải trí mà nặng nề làm gì...": Có lẽ là các nhà chức năng cho phép chụp ảnh nude nên mới cho là nghệ thuật.Thời buổi này kiếm ăn khó bằng trí óc và chân tay nên mới làm vậy.Bệnh hoạn là thú vui và là mốt của làng giải trí việt.Giải trí mà.....nặng nề làm gì.....
Khắc Tiến, gửi lúc 14/02/2012 09:56:21
"Sự ngu xuẩn của cá nhân hay sự suy đồi đạo đức của 1 thế hệ": Tôi ở Nha Trang 7 năm chẳng bao giờ thấy phụ nữ hay đàn ông nude ở biển (trừ mấy người bị điên). Nếu nude để khoe thân hình thì thân hình quá xấu. Nếu để quảng cáo hay PR cho bản thân thì càng bộc lộ sự ít chữ của mình. Nếu để bảo vệ biển thì sao không đi nhặt rác mà lại nhảy xuống cởi hết chỉ tổ bàn dân thiên hạ đến ném rác vào mặt và rồi biển lại càng bẩn ra. Kể cũng liều thật,
daothuylinh, gửi lúc 14/02/2012 09:58:32
"Thật rỗi hơi mới mổ xẻ người ta...": Mỗi người có một sở thích riêng mà đôi khi nên thông cảm và nên đóng góp ý kiến một cách nhẹ nhàng và thật tình đừng nên mổ xẻ và chỉ trích người khác, không ai hoàn hảo cả đều là người Việt Nam mà.
Đức Hoàng, gửi lúc 14/02/2012 09:56:38
"Có nên có luật về chống ô nhiễm môi trường xã hội?": Với những pha khỏa thân kiểu này, môi trường thật thì không thấy sạch thêm tý nào! Còn môi trường xã hội thì ô nhiễm thêm rất nhiều! Nên chăng có thêm luật về chống "ô nhiễm môi trường xã hội"? Bộ VHTT nghĩ gì về những vấn đề như thế này nhỉ? Hay ta nên lập riêng trang web có tên là "web dành cho những người thích nude"? Như thế đúng với bản chất sự kiện hơn!
cocktail, gửi lúc 13/02/2012 17:04:19
"ngu xuẩn": Văn hóa của con người Việt Nam đang bị ô ế bởi những cô "hoa hậu" ao làng, "hoa hậu" rừng hay "hoa hậu" biển thế này. Nếu các quý anh chị đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì xin hãy ứng xử cho có văn hóa nghệ thuật, tôn trọng người xem cũng chính là đang tôn trọng chính mình...mong rằng pháp luật Việt Nam sẽ xử lý nghiêm khắc. Những trường hợp này không phải là văn hóa đồi trụy mà pháp luật ngăn cấm sao!
Nguyen Son, gửi lúc 13/02/2012 14:34:38
"Nếu Nude để cứu được một cái gì đó, tại sao không?": Thường xưa nay người ta hay nude để kêu gọi công chúng hướng sự chú ý tới một vấn đề cấp bách nào đó mà chưa được mọi người quan tâm đúng mức như "môi trường", "động vật hoang dã", "ung thư vú" hay "phòng chống HIV"... Noi theo HA, trong khi tình hình Bất động sản của nước ta đang gay go lắm rồi, cả một ngành công nghiệp đang lâm nguy. Tôi, một nhân viên đẹp trai nhất của một sàn bất động sản đang có nguy cơ đóng cửa, quyết định sẽ "NUY VÌ BẤT ĐỘNG SẢN" mất thôi.
Ban đọc, gửi lúc 13/02/2012 14:36:34
"Mâu thuẫn": Tôi thấy các phương tiện thông tin đại chúng có phần mâu thuẫn. Một mặt phê phán "gà nhà" cởi đồ. Mặt khác lại đăng những bức ảnh cởi "nghệ thuật" của các nước. Phải chăng nổi tiếng rồi mới có quyền cởi ?
Huynh Van Kha, gửi lúc 13/02/2012 12:04:33
"thật tệ": Nói nhiều phiền phức, những người con gái dám tùy tiện khoe thân thể mình, thì cũng chỉ có những người k0 biết xấu hỗ, mà những người không biết "dị" thì thần kinh có vấn đề ???
Trần VĂn Trọng, gửi lúc 13/02/2012 12:04:10
"buồn vì nude": các người mẫu à. xin đừng nude . muốn thành công hay tự cố gắng bằng năng lực của mình. khoe thân cho thiên hạ xem chẳng hay ho gì . đừng bao giờ nghĩ đó là bảo vệ biển hay thiên nhiên. đừng bắt trước người khác.
thúy hà, gửi lúc 13/02/2012 12:04:02
"góp ý": không thể chấp nhận được ...cô MAI HẢI ANH quá chơ chẽn....nhảm nhí khi khoe thân như vậy
phongvan, gửi lúc 13/02/2012 14:37:56
"nude": Sao cứ phải chụp ảnh như vậy nhỉ? Ở đây là văn hóa Việt Nam chứ có phải ở Mỹ hay ở Anh gì đâu?
thành, gửi lúc 13/02/2012 14:38:44
"Kinh!": Khoe ảnh nhằm mục đích: MÔI TRƯỜNG!!! Theo tôi khoe tấm thân nát nhừ ấy ra chỉ nhằm mục đích kiếm lợi nhuận. Lợi nhuận ở đây là: nổi tiếng, là kiếm cho mình một đại gia lắm tiền nhiều của nào đó. ..còn duyên khoe phấn khoe hoa, thôi.

No comments:

Post a Comment