Thursday, December 29, 2011

Những sao Việt tai tiếng nhất trong năm



Thứ năm, 29/12/2011

Showbiz Việt vừa trải qua một năm đầy chuyện thị phi khi hàng loạt sao nữ đua nhau cởi áo khoe thân, phát ngôn gây sốc; còn các nam tài tử liên tiếp dính vào đủ loại bê bối, từ buôn lậu đến trăng hoa, ngoại tình, bỏ vợ bỏ con...

VnExpress tổng hợp lại những vụ việc ồn ào nhất trong làng giải trí Việt Nam năm 2011.

Ngọc Quyên: từ nude "tự biên" đến nude "bắt chước"
Hồi đầu năm, nữ người mẫu 23 tuổi gây sốc khi tung ra bộ ảnh “trần trụi giữa thiên nhiên”. Những tấm hình khỏa thân của cô được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp chụp giữa núi rừng Mộc Châu, Sơn La hoàn toàn không sử dụng "phương tiện" nào để che những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Trong nhiều bức ảnh, tư thế của Ngọc Quyên bị đánh giá là dung tục. Nhưng người đẹp khẳng định, cô "cởi hết" để kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Vụ việc gây ồn ào đến độ, cụm từ "bảo vệ môi trường" một thời gian dài được cư dân mạng sử dụng để ám chỉ việc chụp ảnh khỏa thân.




Tấm hình bán nude bị nghi đạo ý tưởng của Ngọc Quyên.
Ảnh nhỏ bên trái là Lara Stone trên trang bìa
 Vogue số tháng 10/2010.


Không mấy thành công trong việc "kêu gọi bảo vệ môi trường", Ngọc Quyên đã lên tiếng xin lỗi công chúng. Nhưng chỉ gần 6 tháng sau, một bộ ảnh khoe da thịt nữa của Ngọc Quyên lại được tung ra. Lần này cô chỉ "khỏa thân một nửa" và không gắn kèm thông điệp ý nghĩa nào. Trên nền ảnh trắng đen, Ngọc Quyên xuất hiện với dải ren che mắt và đôi tay hờ hững che gò bồng đảo. Bộ ảnh bị phát hiện là hàng đạo, copy ý tưởng từ ảnh bìa tạp chí Vogue số tháng 10/2010 do Lara Stone làm người mẫu. Điểm khác nhau duy nhất giữa Quyên và Lara là trong khi Lara chỉ khoe ngực, còn tay đeo găng đen thì Quyên khoe cả ngực trần lẫn "tay trần".

Lần này, Ngọc Quyên cho biết, cô là nạn nhân, êkíp chụp đã tung ra các bức hình mà không hề hỏi cô.

Ngọc Trinh: Nghi án ảnh nude, phát ngôn gây sốc và danh hiệu Hoa hậu ao làng


Ngay sau khi Ngọc Trinh giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, hàng loạt bức ảnh khiêu dâm của một cô gái giống hệt người đẹp Trà Vinh xuất hiện trên mạng. Ảnh được một tay máy nghiệp dư chụp trong phòng ngủ. Nữ người mẫu và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đều kiên quyết phủ nhận cô là nhân vật chính, nhưng cư dân mạng đã chỉ ra những điểm giống nhau đáng kinh ngạc giữa Ngọc Trinh và cô gái kia, từ chiếc răng đến nốt ruồi trên cơ thể. Nhiều đồng nghiệp khẳng định, đây chính là Ngọc Trinh cách đây vài năm, khi cô chưa cấy lông mày và thay đổi kiểu cách trang điểm. Dù dính nghi án này, người đẹp miền Tây vẫn giữ không bị tước danh hiệu Hoa hậu.

Bức ảnh nóng được cho là của Hoa hậu Ngọc Trinh.
Đây chỉ là một trong số hàng chục bức ảnh lõa lồ ở mọi tư thế của cô gái này.
Danh hiệu Hoa hậu của Ngọc Trinh cũng nhiều điều tiếng. Cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ bị đánh giá là một chương trình tạp kỹ, mua vui kiểu hoa hậu phường xã. Thậm chí, dư luận còn gọi Ngọc Trinh là “Hoa hậu ao làng” và không thừa nhận cô là đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Cùng với vụ việc lộ ảnh nude, Ngọc Trinh trở thành kẻ mang tiếng xấu cho các Hoa hậu Việt Nam khi một số trang điện tử nước ngoài đưa tin: “Hoa hậu Việt Nam lộ ảnh nude”.

Ngoài nghi án khoe thân, Ngọc Trinh cũng bị đánh giá là một nhan sắc thiếu hiểu biết với những phát ngôn hồn nhiên. Cô gái Trà Vinh tự tin khoe body: “không phải ai cũng được nuột nà như tôi”; khoe về bạn trai: “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”; khoe về đồ dùng: “Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4” và quay nguyên một đoạn băng khoe những đồ dùng hàng hiệu của mình.

Ngô Tiến Đoàn: Chụp hình đồ lót và cắn môi bạn gái

Việc làm mẫu đồ lót với một người mẫu vốn là chuyện quá bình thường nhưng hai bộ hình của Hoa vương Thế giới 2008 với những tư thế gợi dục cùng vẻ mặt đầy nhục cảm đã khiến dư luận sửng sốt. Trong các bức ảnh, Tiến Đoàn đều mặc độc chiếc quần lót, uốn éo trên đường phố, bãi biển... và dùng tay kéo quần thấp đến độ để lộ cả một phần khu vực nhạy cảm.

Một trong những bức hình của Tiến Đoàn chụp tại Thái Lan.
Một trong những bức hình của Tiến Đoàn chụp tại Thái Lan.

Đời sống riêng của Tiến Đoàn cũng gây nhiều chú ý. Bị nghi ngờ cặp với một nam đại gia ngành lụa và sau đó là nữ diễn viên Bích Huyền sau khi đóng chung phimPhía cuối cầu vồng, Tiến Đoàn đều im lặng. Mới đây, hình anh và bạn gái mới lại xuất hiện trên mạng trong tư thế ôm hôn thắm thiết giữa chốn đông người. Amy (tên thật là Giáng Hương) - người tình của Tiến Đoàn - ngay sau đó lên báo chia sẻ về chuyện của hai người, đồng thời khẳng định, Tiến Đoàn không gay như nhiều lời đồn đại. Amy nói không hề biết về mối quan hệ trước kia của Tiến Đoàn và Bích Huyền nên không có chuyện cô giật bạn trai của nữ diễn viên Hà Nội.

Thanh Thảo: Làm người thứ ba và kiện tụng om xòm

Thanh Thảo nổi tiếng là bà trùm gây sự của showbiz Việt. Đầu tiên là vụ tranh chấp, kiện tụng giữa cô và cựu người mẫu Thúy Vinh trong việc sở hữu công ty Music Box. Từng thân thiết như chân tay, thường xuyên dành cho nhau nhiều lời ưu ái trên mặt báo, nhưng đến lúc cơm không lành canh không ngọt, hai người không ngại họp báo tố nhau và nhờ luật pháp can thiệp. Theo Thanh Thảo, Thúy Vinh đã bí mật lập công ty riêng, nhờ mẹ ruột và bạn thân đứng tên, chuyển toàn bộ doanh thu từ nhạc chuông, nhạc chờ của Thanh Thảo cũng như các ca sĩ khác của Music Box sang công ty riêng.

Mời Bình Minh đóng chung clip "Người thứ ba", chuyện Thanh Thảo và chàng siêu mẫu
 từ phim giả thành tình thật. (
xem clip
Đáp lại, Thúy Vinh cho biết, toàn bộ giấy tờ Music Box bị mất và người đột nhập công ty lấy đi chính là em trai Thanh Thảo. Cựu người mẫu tố Thanh Thảo bịa đặttrắng trợn xúc phạm mình. Sau một thời gian dài đôi co trên mặt báo, cả hai đi đến thỏa thuận, Thanh Thảo rời khởi Music Box, chỉ mang theo học trò cưng là Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, chàng ca sĩ có nickname là “Bắp” quyết định ở lại Music Box. Bị sốc trước thái độ học trò, Thanh Thảo tiếp tục kể lể trên báo chí về chuyện Ngô Kiến Huy xử bạc với mình và lấp lửng cho biết, anh chàng này gây ra lỗi lầm lớn nên không dám nhìn mặt cô.

Việc coi báo chí như nơi xả stress đã làm hình ảnh giọng ca Vị ngọt đôi môi trở nên xấu đi trong mắt độc giả. Sự việc càng trầm trọng hơn khi cô từ úp mở đến chỗ tự thú về cuộc tình vụng trộm với siêu mẫu Bình Minh. Nhiều người trong giới khẳng định, Thanh Thảo còn gọi điện trực tiếp cho Anh Thơ - vợ Bình Minh - nói về chuyện cặp kè của mình để trêu tức tình địch. Việc Bình Minh chọn giữ mái ấmgia đình đã khiến cô quyết định tung hê mọi việc nhằm phá chàng siêu mẫu.

Đáp lại "đòn phản công" của Thanh Thảo, Bình Minh và vợ giữ im lặng, đồng hành với nhau trong các sự kiện để khẳng định sự bền vững của hôn nhân. Thanh Thảo sau đó còn xuất hiện trên bìa một cuốn tạp chí với cậu con nuôi được cho là con riêng của Bình Minh.

Vĩnh Thụy ra tòa vì tội danh buôn lậu

Sở hữu ngoại hình đẹp, vẻ ngoài lúc nào cũng bóng lộn với xe sang, điện thoại đắt tiền, anh chàng sinh năm 1988 từng được cho là quá may mắn. Vĩnh Thụy vừa làm vừa chơi như công tử - kiểu những anh chàng con nhà giầu không cần tiền, sẵn sàng từ chối show này, show khác. Nhưng như anh tâm sự, một mẫu nam có tiếng, chăm chỉ chạy show chỉ kiếm được chừng 10 triệu đồng mỗi tháng, bản thân anh không có sự hậu thuẫn kinh tế từ người cha ở Mỹ, người mẹ ở Pháp như mọi người lầm tưởng vì họ còn mải lo cho gia đình mới của mình. Theo chia sẻ của Vĩnh Thụy, 6 năm bươn chải ở Sài Gòn, không chấp nhận sự mời mọc của các đại gia, anh phải tự tồn tại bằng cách kinh doanh.

Vĩnh Thụy bị mất nhiều cơ hội nghệ thuật vì tội danh buôn lậu.
Vĩnh Thụy bị mất nhiều cơ hội nghệ thuật vì tội danh buôn lậu.

Ngày 23/4, Vĩnh Thụy bị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi kinh doanh trái phép. Ngày 1/10, cơ quan điều tra ra quyết định truy tố Vĩnh Thụy, vì tham gia đường dây tiêu thụ các thiết bị điện tử nhập lậu qua Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong tháng 3 và 5/2010, Vĩnh Thụy đã “nhập” 75 thiết bị điện tử (trị giá hơn 900 triệu đồng), chủ yếu gồm điện thoại Iphone và máy tính xách tay Apple Macbook. Số hàng trên, Vĩnh Thụy bán cho một một người kinh doanh điện tử ở TP HCM để kiếm lời. Cơ quan điều tra kết luận, hành vi của siêu mẫu này có dấu hiệu của tội kinh doanh trái phép.

Một số nguồn tin cho rằng, chính Cao Thái Sơn là người dẫn mối cho Vĩnh Thụy đi buôn lậu. Chàng ca sĩ này cũng bị công an triệu tập nhưng anh phủ nhận sự liên quan tới Vĩnh Thụy. Mọi hoạt động của Vĩnh Thụy từ đó ngưng trệ. Anh phải rút tên khỏi chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011. Những lời mời đóng phim cũng bị hủy.
Những ngôi sao tai tiếng nhất trong năm (phần 2)
Mai Phương Thúy
  
Huy Phạm
 
Khẳng định bằng tài năng
Mong rằng những người được gọi là sao hãy thể hiện bản thân bằng khả năng thực sự của mình chứ không phải bằng những hành động và việc làm thiếu chuẩn mực ảnh hưởng tới nền văn hóa nước nhà.
  
Không xì cang đan không nổi tiếng
Chỉ toàn làm việc không liên quan đến công việc, khả năng của mình. (PR) quá kém.
  
Cần biện pháp trừng trị
Tôi không phải là người cực đoan, nhưng rất bực tức khi mấy người này cứ lãng vãn trên mặt báo, kể cả vụ đại sứ du lịch việt nam nữa, Đề nghị pháp luật có luật cụ thể, để tránh lạm dụng PR bản thân vì cái lợi trước mắt mà làm nhục văn hóa Á đông, ảnh hưởng xấu đến thế hệ trẻ,
  
Đua đòi
Thu Minh nhà ta thời gian này cũng đóng góp ít nhiều tai tiếng đấy. Nhìn cách an mặc khoe đủ vòng mà chướng mắt. Khán giả phản đối thì lý này lý nọ để biện minh cho mình. Thôi thì chấp nhận với con người mình hiện tại để còn được gì chút tình thương yêu của khán giả lâu nay đi.
  
Vote 1 phiếu cho Thanh Thảo
Bầu 1 phiếu cho Thanh Thảo. Ca sĩ tầm bậy nhất của năm!
  

No comments:

Post a Comment