Tuesday, October 11, 2011

11/10 Mỗi ngày “nghiên cứu” một mẫu đàn ông


Thứ Ba, 11/10/2011, 04:28 (GMT+7)
TT - Cuốn “từ điển đàn ông” đầu tiên trên thế giới đã ra mắt công chúng vào đầu tháng 10 và nhanh chóng trở thành một cơn sốt đối với phụ nữ.
Logo của cuốn “từ điển đàn ông”  - Ảnh: Dictionary Of Men
Cuốn sách liệt kê 365 mẫu đàn ông trên thế giới nhằm giúp phụ nữ có thể “nghiên cứu” một người đàn ông mỗi ngày trong suốt một năm. Cuốn sách của hai nữ tác giả người Mỹ Maria Blanco và Jane Black xếp đàn ông thành 365 hình mẫu khác nhau dựa trên quê quán, trường học, nghề nghiệp, xe cộ, giày dép, kỹ năng xã hội, món ăn thích nhất và... vệ sinh cơ thể.
Cuốn “bí kíp” này được đánh giá là cực kỳ hữu ích dành cho những phụ nữ muốn tìm hiểu về đàn ông trên đủ mọi phương diện. Đó là một cuốn sách nhỏ và dày, có thiết kế giống hệt một cuốn từ điển, được chia làm hai phần. Phần đầu tiên có tựa đề “từ A - Z” đưa ra các định nghĩa ngắn gọn và hóm hỉnh về đàn ông. Phần hai mang tên “Lãng mạn thật sự và cuộc gặp gỡ bất hạnh” bao gồm hình minh họa cho các buổi hẹn hò diễn ra trong thực tế, được các phụ nữ thuộc đủ mọi độ tuổi, tầng lớp tường thuật lại.
“Tôi ước gì có thể tiếp xúc được với cuốn sách nhỏ này vào những ngày đầu tiên hẹn hò trong cuộc đời - tác giả Maria Blanco nói - Tất cả phụ nữ đều có những trực giác nhạy bén, nhưng họ không nhận biết điều đó. Việc nhìn thấy những phụ nữ khác thử sức và nếm trải đau thương (đối với đàn ông) trên những trang viết là cách rẻ nhất và là liệu pháp tâm lý có giá trị nhất hiện nay”.
Đ.PHƯƠNG (Theo UPI)

No comments:

Post a Comment