Monday, September 12, 2011

12/09 10 gương mặt triển vọng tại Miss Universe 2011


Thứ hai, 12/9/2011, 14:34 GMT+7

Miss Universe lần thứ 60 được đánh giá là một trong những kỳ Hoa hậu Hoàn vũ có chất lượng thí sinh tốt nhất. Dưới đây là 10 ứng viên có khả năng đăng quang trong đêm chung kết diễn ra vào 21h (giờ EST) ngày 12/9 tại Sao Paulo, Brazil (9h sáng 13/9 Hà Nội).
Global Beauties bình chọn top 10 Miss Universe 2011

Hoa hậu Ukraine - Olesia Stefanko
Cô gái 23 tuổi
Cô gái 23 tuổi có tóc nâu hạt dẻ, làn da khỏe khoắn và đôi mắt đẹp sâu thẳm. Olesia cũng sở hữu thân hình đẹp và có những chuyển động hút hồn trên sân khấu.
Miss France - Laury Thilleman
Pháp không phải là một cường quốc tại Miss Universe.
Pháp không phải là một cường quốc tại Miss Universe. Nhưng năm nay, Laury là một ứng viên mạnh. Cô được đánh giá là một nhan sắc tự nhiên hiếm hoi tại một cuộc thi công khai cho phép các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Laury có thân hình đẹp, nhưng gương mặt cô hơi quá già so với tuổi 20.
Miss Australia, Scherri-lee Biggs
Một
Một vẻ đẹp tự nhiên nữa đến từ Australia - nơi đã sản sinh ra 2 Hoa hậu Hoàn vũ. Australia cũng là quốc gia luôn có thứ hạng cao tại các kỳ Miss Universe. Scherri là niềm hy vọng mới của đất nước chuột túi sau khi Jesinta Campbell chỉ giành ngôi Á hậu 2 tại Miss Universe 2010.
Miss China, Luo Zilin
Zilin là một cô gái đầy tham vọng của một êkíp đầy tham vọng tại Miss Universe năm nay.
Zilin là một cô gái đầy tham vọng của một êkíp đầy tham vọng tại Miss Universe năm nay. Ngay sau khi đăng quang Miss Universe China, cô được gửi đến New York để đào tạo với các chuyên gia sắc đẹp đã hoặc đang cộng tác với tổ chức Miss Universe. Bản thân Zilin cũng là một ứng viên triển vọng. Cô gái này là một siêu mẫu, cao đến 1,82 m và có gương mặt khá ấn tượng. Tuy nhiên, ngay vòng sơ loại, cô dính tin đồn "đi cửa sau" với giám khảo, dẫn đến việc Ban tổ chức phảithay đổi giám khảo sơ loại.
Miss Costa Rica, Johanna Solano
Johanna Solano
Johanna Solano có gương mặt đẹp, đôi mắt đẹp và nụ cười quyến rũ.
Miss Greece, Iliana Papageorgiou
Hoa hậu Hy Lạp có khả năng làm sáng sân khấu, bất luận là trong trang phục dân tộc, trang phục dạ hội hay với 2 mảnh bikini.
Hoa hậu Hy Lạp có khả năng làm sáng sân khấu, bất luận là trong trang phục dân tộc, trang phục dạ hội hay bikini. Cô được Global Beauties bình chọn là Thí sinh mặc bikini đẹp nhất trong đêm sơ khảo.
Miss Malaysia, Deborah Henry
Deborah Henry
Deborah Henry là một trong những thí sinh châu Á xuất sắc. Cô có vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ. Deborah Henry gợi nhớ đến Lara Dutta - mỹ nhân người Ấn Độ từng đăng quang Miss Universe 2000. Global Beauties dự đoán, Hoa hậu Malaysia sẽ đăng quang Miss Universe 2011.
Miss Philippines, Shamcey Supsup
Shamcey Supsup
Lợi thế lớn nhất của Shamcey Supsup là gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ. Với nhan sắc đó, cô nổi bật ở bất cứ nơi nào cô có mặt.
Miss Puerto Rico, Viviana Ortiz
Cũng
Cũng giống như Venezuela, Mexico hay Australia, Puerto Rico luôn là quốc gia khiến người ta quan tâm tại Miss Universe. Và như mọi năm, đại diện năm nay của họ - Viviana Ortiz - cũng là ứng viên sáng giá.
Miss Finland, Pia Pakarinen
Hoa hậu Phần Lan được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp.
Hoa hậu Phần Lan được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp.
Hoa hậu Phần Lan
  
 
Ảnh: GB


Theo dòng sự kiện:
Miss Universe 2011 - Ảnh - video (13/09)
Đêm chung kết Miss Universe 2011 đa sắc màu (13/09)
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ (13/09)
Hoa hậu Hy Lạp mặc bikini đẹp nhất đêm sơ khảo (11/09)
Global Beauties bình chọn top 10 Miss Universe 2011 (11/09)
Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của thí sinh Miss Universe (11/09)

No comments:

Post a Comment