Monday, August 15, 2011

15/08 Chen chúc nhau dưới vòi tắm 'khủng' nhất quả đất



10:13 AM | 15/08/2011

Tớ chưa bao giờ thấy nhiều người cùng nhau tắm đến thế.

Điều trên là hiển nhiên rồi, vì đây chính là kỷ lục thế giới mới mà. Tất cả mọi người cùng ướt sũng để lập kỷ lục mới - Nhiều người tắm cùng lúc nhất.
Con số chính xác của kỷ lục này là 152 người, đặc biệt những cô gái “nóng bỏng” trong bộ đồ bikini khiến cho sự kiện này càng trở nên hấp dẫn. Kỷ lục thế giới mới đã được xác lập tại bãi biển Bournemouth (Anh).
Tất cả mọi người tập trung dưới phòng tắm lộ thiên trên bãi biển, có bán kính rộng tới 6 m. Kỷ lục này đã đánh bại con số 145 người cùng tắm ở Illinois, Mỹ, 2 năm trước đó.
Anna Orford, điều phối viên chính thức của Kỷ lục Guinness thế giới cho biết, “Mọi người đã tụ họp trên bãi biển Bournemouth đúng tinh thần của ngày hội và đã cùng nhau tắm vui vẻ”.
“Phần thưởng dành cho họ là danh hiệu kỷ lục thế giới mới, nhiều người cùng nhau tắm nhất, tại một địa điểm. Chúc mừng tất cả các thành viên”, Anna nói thêm.
Một kỷ lục cũng dễ xác lập đấy chứ nhỉ, sao teen mình không thử một lần để Việt Nam mình có thêm tên trong sách Guinness Thế giới nhỉ?
Huy Hoàng

No comments:

Post a Comment