Saturday, April 2, 2011

27/12/2008 Jennifer Aniston vượt mặt Brad Pitt

Thứ bảy, 27/12/2008, 09:40 GMT+7

Jennifer Aniston vượt mặt Brad Pitt

Ngôi sao "Friends" đánh bại chồng cũ trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ngày Giáng sinh, khi hai bộ phim của họ ra rạp cùng lúc.

Jennifer Aniston và Brad Pitt thời là phu thê.

Jennifer Aniston và Brad Pitt thời còn là phu thê. Ảnh: Us.

Marley & Me của Jennifer Aniston đứng thứ nhất với 14,6 triệu USD. Đây là con số doanh thu kỷ lục trong ngày Noel (25/12) tại Mỹ. Trong khi đó, tác phẩm The Curious Case of Benjamin Button của Brad Pitt bị "lép vế" ở vị trí thứ hai, với 11,8 triệu USD.

Jennifer Aniston tỏ ra rất rộng lượng, cầu chúc phim của chồng cũ sẽ thành công, khi cô xuất hiện trong chương trình phỏng vấn với MC Oprah Winfey vào tháng 11. "Chúng tôi đều muốn phim của mình ăn khách. Có thể bởi chúng tôi có sự gắn kết nào đó", Jennifer nói vui.

Diễn viên Jennifer Aniston

Diễn viên Jennifer Aniston. Ảnh: Hollywood-celebrity-pictures.

Tuy phim của "ông Smith" chỉ đứng thứ hai, tác phẩm viễn tưởng này lại giành được nhiều đề cử trong mùa giải năm nay. Riêng Brad Pitt nhận được hai đề cử Nam diễn viên xuất sắc tại giải thưởng của Hiệp hội diễn viên Mỹ (SAG Award) và giải Quả cầu vàng.

Trong danh sách phim đạt doanh thu cao trong dịp Giáng sinh còn cóBedtime Stories của diễn viên hài Adam Sandler với 10,4 triệu vàValkyrie của tài tử Tom Cruise với 8,5 triệu USD.

Hoài Vũ

Theo dòng sự kiện:
Jennifer Aniston
Jennifer Aniston leo top xếp hạng doanh thu
Jennifer Aniston cạnh tranh với chồng cũ
Bảo vệ Jen Aniston khi nàng chụp ảnh nude
Jennifer Aniston khỏa thân
Jennifer Aniston từ chối lời cầu hôn
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment