Saturday, April 2, 2011

12/12/2008 Jennifer Aniston khỏa thân

Th, ứ sáu, 12/12/200808:18 GMT+7

Jennifer Aniston khỏa thân

Vợ cũ của Brad Pitt xuất hiện nóng bỏng trong trang phục Eva, bên cạnh những anh chàng gợi cảm trên bìa tạp chí GQ (Anh), số tháng 1/2009. Cô cũng đề cập tới những tin đồn về chuyện tình với ca sĩ John Mayer.

Jennifer Aniston chụp ảnh nude trên tạp chí GQ

Jennifer Aniston chụp ảnh nude trên tạp chí GQ.

"Tôi không có bầu với John Mayer và cũng không bất ngờ trước những tin đồn này", nữ diễn viên 39 tuổi tiết lộ trên tạp chí GQ, xuất bản ngày 23/12.

Khi hỏi cảm xúc về Mayer - nam ca sĩ 31 tuổi - Jennifer Aniston cho biết: "Thành thực mà nói, tôi không biết nhiều về anh ấy trước khi chúng tôi gặp nhau. Tôi chỉ biết anh qua bài hát Your Body. Tôi không nghĩ anh là một ca sĩ đặc biệt".

Jennifer trong trang phục Eva, tình tứ với hai anh chàng Adam

Jennifer trong trang phục Eva, tình tứ với hai anh chàng Adam gợi cảm. Ảnh: GQ.

Jennifer cũng đề cập tới những tin đồn ầm ỹ về mối bất hòa giữa cô và người tình của chồng cũ: "Thật buồn cười là mọi người không nhìn thấy tôi và Angelina Jolie từng đi chơi cùng nhau. Tôi từng bế bé Zahara và cả Knox nữa".

Angelina Jolie

Jennifer Aniston không ghen tuông với Angelina Jolie. Ảnh:Hollywood-celebrity-pictures.

Hiện Jennifer Aniston đang tham gia bộ phim Pumas - một câu chuyện đề cập tới những chuyện bê bối, lộn xộn ở Hollywood. Tuy nhiên, ngôi sao Friends nói rằng, đây không phải là chủ đề cô yêu thích.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston

Hoài Vũ

Theo dòng sự kiện:
Jennifer Aniston
Jennifer Aniston leo top xếp hạng doanh thu
Jennifer Aniston vượt mặt Brad Pitt
Jennifer Aniston cạnh tranh với chồng cũ
Bảo vệ Jen Aniston khi nàng chụp ảnh nude
Jennifer Aniston từ chối lời cầu hôn
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment