Saturday, April 2, 2011

17/03/2009 Rebecca Romijn

Thứ sáu, 27/3/2009, 14:25 GMT+7

Rebecca Romijn

Cô nàng Mystique xanh lè trong "X-Men" từng có thời làm người mẫu cho hãng đồ lót Victoria's Secret.

Rebecca Romijn chào đời ở Berkeley (California, Mỹ), ngày 6/11/1972. Nickname của cô thời đi học là "người đẹp tóc vàng khổng lồ" bởi chiều cao 1m83.

Rebecca Romijn

Thời gian học nhạc tại Đại học California, Rebecca sống khá chật vật. Cô quyết định ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở San Francisco để có thêm thu nhập thanh toán các loại hóa đơn. Chỉ trong vòng hơn hai tháng, người đẹp chuyển từ một sinh viên thành một người mẫu khá thành công. Cô chuyển tới Paris (Pháp) và ở lại hơn hai năm, ký hợp đồng với các hãng thời trang như Christian Dior và Escada.

Năm 1996, cô là một trong số những người mẫu hàng đầu trong các cuốn catalogue của hãng đồ lót Victoria's Secret. Rebecca còn tham gia chiến dịch quảng cáo Miller Light, với hình ảnh hài hước và quyến rũ là một hàng ria mép bằng sữa, cùng với những người đẹp nổi tiếng như Tyra Banks, Jennifer Aniston và Lisa Kudrow.

Rebecca Romijn

Năm 1997, người đẹp tóc vàng có tên trong số 50 người đẹp nhất, theo bình chọn của tạp chí People. Những người bầu cho cô không phải vì ngoại hình, mà vì vẻ hài hài hước và nhận thức về cơ thể cũng như nghề nghiệp.

Trong nghiệp diễn, Rebecca từng xuất hiện trong một số bộ phim sitcom nổi tiếng như Friends hay Just Shoot Me. Đồng thời, nữ diễn viên kiêm người mẫu này còn dẫn chương trình cho một số show truyền hình.

Trong siêu phẩm X-Men năm 2000, Rebecca có vai thứ chính đầu tiên trong phim điện ảnh, với vai Mystique. Sau đó, cô tham gia hai phần tiếp theo là X-Men United (2003) và X-Men: The Last Stand (2006). Với series này, trang phục của người đẹp là một lớp hóa trang màu xanh lam và vài miếng phủ, che kín những bộ phận nhạy cảm.

Rebecca Romijn

Vai nữ chính đầu tiên của Rebecca nằm trong bộ phim của đạo diễn Brian De Palma, Femme Fatale (2002). Bên cạnh đó, cô cũng tham gia một số phim điện ảnh khác như Rollerball, The PunisherGodsend.

Rebecca Romijn kết hôn với nam diễn viên John Stamos vào ngày 19/9/1998. Cặp "sao" tuyên bố chia tay vào tháng 4/2004 và ly dị vào tháng 3/2005. Tháng 9/2005, Rebecca tuyên bố đính hôn với tài tử Jerry O'Connell.

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Rebecca Romijn

Ngọc Minh

[Trở về]
Các phim đã tham gia:
  • (Không có thông tin)
Các tin khác

No comments:

Post a Comment