Saturday, April 2, 2011

26/06/2009 Angelina Jolie thù ghét Megan Fox

Thứ sáu, 26/6/2009, 14:47 GMT+7

Angelina Jolie thù ghét Megan Fox

"Bà Smith" nổi cơn lôi đình khi biết đàn em trẻ tuổi sẽ nhận vai Lara Croft trong phần tiếp theo của "Tom Raider".

Phần mới của Bí mật ngôi mộ cổ kể về những chuyến phiêu lưu của Lara Croft lúc còn trẻ. Vì thế, người đẹp 34 tuổi sẽ bị thay thế bởi đàn em kém mình 11 tuổi. Sự thay đổi này khiến ngôi sao của hai phần phim đầu tiên nổi giận và cho rằng cô nàng Fox sẽ chẳng thể đảm đương nổi vai diễn nữ khảo cổ học với những pha hành động nặng ký.

Angelina Jolie

Angelina Jolie trong hình tượng Lara Croft. Ảnh: Hollywood-celebrity-pictures.

Phần đầu tiên, Lara Croft: Tomb Raider, giúp Angelina Jolie khẳng định tên tuổi. Tập phim này cũng thu về 274 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun: "Angie quyết tâm lấy lại vai diễn này. Cô ấy xác định rõ đó là điều cần làm và cảm thấy như bị cướp đoạt mất thứ thuộc về mình bởi một người mà cô ấy cho là không đủ khả năng bằng mình. Angie không phải là fan của Transformers và tin rằng Megan sẽ không thể tạo ra một Lara Croft đúng chất. Cô ấy thấy khó chịu khi nghĩ rằng Megan bắt chước mọi thứ của mình, từ hình xăm cho tới phong cách sống và làm việc".

Megan Fox

Megan Fox trong "Đại chiến robot". Người đẹp hay bị so sánh với Angelina Jolie và giờ đây, bị chính đàn chị mắng là bắt chước. Ảnh:DreamWorks SKG.

Tuy nhiên, nhà sản xuất của phần phim mới, Dan Lin, khẳng định rằng vẫn đang tìm một nữ diễn viên trẻ để vào vai Lara. "Đó là một câu chuyện độc đáo với một nhân vật thú vị. Tôi muốn nói rằng phần này sẽ thực tế hơn nhiều so với những phần trước".

Trong lúc đó, tài tử gạo cội Jon Voight - cha của Angelina Jolie - lại cho rằng Megan Fox là một lựa chọn tuyệt vời. "Cả hai đều rất xinh đẹp và thuộc kiểu phụ nữ sexy. Có thể Megan nên bắt đầu lại với những gì mà Angie đã làm rất tốt trước đó. Angie hiện bận rộn gia đình và làm nhiều việc khác. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời cho lũ trẻ nếu Megan nhận vai diễn này".

Ngọc Minh

Theo dòng sự kiện:
Nhan sắc Angelina Jolie không đối thủ
Angelina Jolie hành động
Miley Cyrus thần tượng Angelina Jolie
'Sao' muốn cặp môi của Angelina Jolie
Hành trình xuyên thế giới của 'bà Smith'
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment