Saturday, April 2, 2011

04/11/2008 Ảnh Phạm Băng Băng bốc lửa

Thứ ba, 4/11/2008, 15:50 GMT+7

Ảnh Phạm Băng Băng bốc lửa

Người đẹp của điện ảnh Hoa ngữ xuất hiện phá cách trong những bộ đồ sexy, lộ vòng một và đôi chân dài gợi cảm.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng. Ảnh:

Ảnh: Netease.

Hoài Thu

Gửi ý kiến của bạn về bộ ảnh tại đây. Vui lòng đặt tiêu đề "Pham Bang Bang".

Bạn đọc viết:

Người gửi: Van
Tiêu đề: Chúc Phạm Băng Băng nhiều thành công và hạnh phúc

Tôi thấy Phạm Băng Băng rất xinh đẹp. Mọi người thường đồn đại rằng chị ấy đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi tin đó là vẻ đẹp tự nhiên. Nếu không có những bằng chứng xác thực thì những người đó không nên nói như vậy. Tôi đã xem rất nhiều phim chị ấy đóng và luôn dõi theo nhan sắc của chị ấy. Tôi thấy Phạm Băng Băng luôn xinh đẹp, chẳng có gì khác vì đó là vẻ đẹp trời sinh. Không ai có thể chê nhan sắc của Phạm Băng Băng được. Tôi nghĩ Phạm Băng Băng bây giờ là người phụ nữ đẹp nhất châu Á. Chúc chị ấy luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa.

Theo dòng sự kiện:
Phạm Băng Băng
Người đẹp Hoa ngữ diện đồ mát mẻ
Phạm Băng Băng hoảng loạn vì được hâm mộ
Phạm Băng Băng quyến rũ với gối chăn
Hỗn loạn trong đám tang vì Phạm Băng Băng
'Mối tình tay ba' của Phạm Băng Băng
[Trở về]
Các phim đã tham gia:
  • (Không có thông tin)
Các tin khác

No comments:

Post a Comment