Saturday, April 2, 2011

16/06/2009 Vợ trẻ của Bruce Willis chụp ảnh khỏa thân

Thứ ba, 16/6/2009, 09:34 GMT+7

Vợ trẻ của Bruce Willis chụp ảnh khỏa thân

Để chứng minh tình yêu nồng cháy, ngôi sao hành động và cô vợ kém anh 22 tuổi thực hiện series ảnh nóng bỏng.

Kết hôn hồi tháng 3 tại Parrot Cay (đảo Turks và Caicos ở Caribbbean),Bruce Willis tin rằng anh lại được yêu lần nữa. Emma Heming - cô vợ mới 32 tuổi - được tài tử 54 tuổi "chấm" trong số các người mẫu đến thử vai cho bộ phim Perfect Stranger năm 2007.

Bruce Willis - Emma Heming

Ngôi sao của Die Hard 4 phát biểu với tạp chí W: "Tôi sống một mình 10 năm, sống và chẳng mấy khi hạnh phúc. Khi đó tôi không hề nghĩ rằng việc sống cùng một ai đó là cách giải quyết cho tình trạng của mình. Tôi tự nhủ: 'Chỉ có một mình, nhưng mình không cô đơn'. Thực tế, tôi đã lừa dối bản thân. Rồi tôi bắt đầu hẹn hò với Emma. Cuộc sống của tôi mỗi ngày một hạnh phúc hơn. Tôi không muốn xa cô ấy nữa".

Bruce Willis tâm sự tiếp về mối quan hệ với vợ cũ và người chồng mới của cô - Demi MooreAshton Kutcher: "Chúng tôi giống như một bộ lạc vậy. Điều đó còn đẻ ra lắm thứ thú vị bởi ai cũng hiểu rằng luôn có sự oán hận và đố kỵ mỗi khi hôn nhân đỗ vỡ. Nhưng người ta lại không hiểu làm cách nào mà tôi lại vẫn thân thiết được với vợ cũ. Demi và tôi vì bọn trẻ, và chúng tôi thực sự may mắn và rất vui vẻ khi tất cả ở bên nhau. Tôi vẫn yêu cô ấy và tôn trọng Demi theo cách mà cô ấy đã sống".

Bruce Willis - Emma Heming

Tài tử Hollywood cũng thừa nhận, chụp những tấm hình sexy trước ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Klein là một trải nghiệm chẳng mấy dễ chịu. "Thật bất tiện. Chúng tôi làm những thứ mà khối diễn viên khác cũng chẳng làm được".

Bruce Willis - Emma Heming

Bruce Willis - Emma Heming

Bruce Willis - Emma Heming

Bruce Willis - Emma Heming

Bruce Willis - Emma Heming

Ngọc Minh
Ảnh: W

[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment