Saturday, April 2, 2011

09/06/2009 Từ Hy Viên ăn chay vẫn 'hot'

Thứ ba, 9/6/2009, 16:09 GMT+7

Từ Hy Viên ăn chay vẫn 'hot'

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" đứng đầu trong danh sách những nghệ sĩ châu Á ăn kiêng quyến rũ nhất châu Á, đánh bại người đẹp gốc Việt Maggie Q.

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên - kiều nữ ăn kiêng xinh đẹp.

Tổ chức bảo vệ động vật PETA hàng năm bầu chọn bảng xếp hạng tôn vinh vẻ đẹp những ngôi sao kiêng khem. Năm nay, những mỹ nữ Hoa ngữ lọt vào vòng chung kết là Vương Phi (Faye Wong), Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q), Từ Hy Viên (Barbie Hsu), Mạnh Đình Vỹ, Đặng Lệ Hân (Stephy Tang). Họ đại diện cho người đẹp châu Á cạnh tranh với các mỹ nữ ăn chay toàn cầu.

Sau một tháng bầu chọn, Đại S trở thành nữ hoàng sexy, vượt mặt rất nhiều người đẹp nóng bỏng khác. Nữ diễn viên Đài Loan tham gia tổ chức Đối xử nhân đạo với động vật và cô từng có phát biểu ấn tượng: "Tất cả động vật cần được tôn trọng. Không có thứ bậc nào được mặc định trên trái đất".

Natalie Portman

Natalie Portman. Ảnh: xarj.

Tài tử Bollywood Shahid Kapoor đứng đầu top mỹ nam sexy của châu Á. Ở cấp toàn cầu, người đẹp được bầu chọn cao nhất là Natalie Portman - minh tinh Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars). Tiếp theo là nữ diễn viên Hayden Panettiere của Những kẻ thống trị (Jumper).

Hoài Vũ

Theo dòng sự kiện:
Chuyện tình Từ Hy Viên
Hà Nhuận Đông cứu Từ Hy Viên
Hai người tình của Từ Hy Viên đụng độ
Từ Hy Viên cạnh tranh với Châu Tấn
Từ Hy Viên hóa thân thành hiệp nữ
Muôn kiểu chia tay của các ngôi sao Hoa ngữ
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment