Saturday, April 2, 2011

25/12/2008 Diễn viên khiêu dâm Nhật đột tử, Ai Iijima

Thứ năm, 25/12/2008, 10:12 GMT+7

Diễn viên khiêu dâm Nhật đột tử

Ai Iijima - nữ ca sĩ, diễn viên từng xuất hiện bán nude trong các chương trình truyền hình dành cho người lớn - được phát hiện đã chết trong một căn hộ tại khu chung cư Shibuya Ward, Tokyo.

Diễn viên Ai Iijima.

Diễn viên Ai Iijima. Ảnh: Japansugoi.

Vào 15h15 ngày 24/12, Ai Iijima được tìm thấy nằm dưới sàn nhà trong trang phục đời thường. Cảnh sát cho biết, theo khám nghiệm ban đầu, trên người cô không có vết thương. Họ nghĩ cô chết vì bị bệnh hoặc tự tử. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện vào ngày 25/12.

Một người quen của Ai Iijima đã tới thăm cô sau khi nữ diễn viên 36 tuổi này không liên lạc lại vài ngày trước đây. Người này nhờ nhân viên quản lý chung cư mở căn phòng trên tầng 21 của Ai Iijima và phát hiện ra thi thể của cô.

Ai Iijima từng là một diễn viên, người mẫu, nhà văn chuyên viết tự truyện.

Ai Iijima từng là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà văn chuyên viết tự truyện. Ảnh: 23mt.

Ai Iijima bắt đầu nổi tiếng từ những năm 1990 trong vai trò MC, diễn viên khiêu dâm. Khi còn là một cô bé tuổi teen, Ai Iijima bỏ nhà ra đi vì chán bố mẹ. Cô gái sống tự lập bằng nghề tiếp viên trong quán karaoke, quán rượu... Sau đó, cô trở thành một diễn viên trong chương trình đêm khuya, mặc những bộ đồ sexy, thậm chí hở ngực.

Từ năm 1992, Ai Iijima về làm diễn viên cho công ty Crystal Eizo AV. Cô xuất hiện trong hơn 100 bộ phim. Ở tuổi 20, cô gái mạnh mẽ này còn trở thành một người mẫu và ca sĩ. Tuy nhiên, tên tuổi của Ai Iijima nổi tiếng hơn khi cô là tác giả của cuốn tự truyện Lý thuyết tình dục, xuất bản năm 2000. Tác phẩm này lập tức trở thành cuốn bestseller với 1,7 triệu bản được bán ra, rồi được dịch ra nhiều thứ tiếng như Hàn, Italy, Anh... Cuốn sách sau đó được chuyển thể thành phim truyền hình và điện ảnh.

Tháng 3/2007, Ai Iijima tuyên bố rời làng giải trí vì vấn đề sức khỏe. Cô nói: "Không thể tồn tại được trong làng giải trí nếu tôi không tìm được mục đích và ước mơ hoặc không thể tiếp tục cố gắng".

Hoài Vũ

Ý kiến của bạn về Ai Iijima?

[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment