Saturday, April 2, 2011

25/03/2009 Jennifer Aniston bỏ người tình vì mạng xã hội

Thứ tư, 25/3/2009, 14:11 GMT+7

Jennifer Aniston bỏ người tình vì mạng xã hội

Chàng ca sĩ John Mayer bị người đẹp nói lời chia tay bởi anh dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội Twitter.

Những cơn bực bội và cáu kỉnh của ngôi sao Marley and Me tăng theo cấp số nhân, cùng với khoảng thời gian ngày càng nhiều mà John gắn bó với Twitter.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston lại trở về thời độc thân. Ảnh: WireImage.

Một nguồn tin tiết lộ: "John đột ngột ngừng gọi điện và gửi mail cho cô ấy. Khi bị cô ấy 'tóm' được, John bảo: 'Anh bận quá. Anh xin lỗi vì đã không có thời gian trả lời mail cho em'. Jennifer nổi đóa khi nhìn vào màn hình máy tính của John. Anh ấy nói là không có thời gian cho người yêu, trong lúc bận rộn cập nhật thông tin với Twitter".

Nguồn tin trên nói thêm: "Cứ vài giờ, thậm chí vài phút, John lại update những gì anh ấy thích. Chắc Jen nghĩ rằng: 'Anh ta có đủ thời gian cho thứ website này, nhưng lại chẳng thèm gửi thư hay gọi điện cho mình".

Jennifer Aniston - John Mayer

Jennifer Aniston và John Mayer thời mặn nồng. Ảnh: MCP.

Kể từ lúc đó, Jennifer Aniston thất vọng về cách cư xử của John. Chàng nhạc sĩ bị cho rằng đang tìm cách tránh mặt người tình.

Nguồn tin kể lại trên tạp chí Star (Anh): "Anh ấy thậm chí còn chẳng thèm phủ nhận điều đó. Khi Jen gọi điện và kết thúc cuộc tình, John chỉ nói 'OK'".

Trước đó, từng có thông tin cho rằng đôi tình nhân chia tay nhau vì nữ diễn viên 40 tuổi muốn có con nên chàng nhạc sĩ chạy làng. Dường như mọi thứ đã thực sự kết thúc sau một năm yêu đương và một lần chia tay ngắn ngủi.

Ngọc Minh

Theo dòng sự kiện:
Jennifer Aniston
Jennifer Aniston leo top xếp hạng doanh thu
Jennifer Aniston vượt mặt Brad Pitt
Jennifer Aniston cạnh tranh với chồng cũ
Bảo vệ Jen Aniston khi nàng chụp ảnh nude
Jennifer Aniston khỏa thân
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment