Saturday, April 2, 2011

16/06/2009 Daniel Henney run rẩy hôn Chương Tử Di

Thứ ba, 16/6/2009, 11:06 GMT+7

Daniel Henney run rẩy hôn Chương Tử Di

Siêu xạ thủ Zero của "X-Men Wolverine" nhớ mãi nụ hôn dành cho người đẹp "Ngọa hổ tàng long", khi hai người đóng phim quảng cáo.

Daniel Henney - tài tử mang hai dòng máu Mỹ - Hàn đang là ngôi sao trong phần mới của phim Người Sói. Anh đã đến Trung Quốc, tham gia LHP Thượng Hải lần thứ 12 (từ 13 đến 21/6). Tại đây, Daniel chia sẻ về vai diễn trong phim bom tấn này cũng như tình cảm dành cho ngôi sao Hoa ngữ yêu thích nhất - người đẹp Chương Tử Di (Zhang Ziyi).

Daniel Henney

Daniel Henney thích được đóng phim tình cảm cùng Chương Tử Di.

Daniel tâm sự, anh đang sẵn sàng đến Trung Quốc phát triển sự nghiệp, cộng tác với các đạo diễn và diễn viên Hoa ngữ. Tài tử này ôm ấp giấc mơ được diễn cùng Chương Tử Di. Anh chia sẻ: "Bảy năm trước, chúng tôi từng quay phim quảng cáo cùng nhau. Khi đó tôi chỉ là người mẫu, còn cô ấy đã là một siêu sao. Nhưng Tử Di không tỏ ra là một người bề trên mà đối xử thân thiện với mọi người. Tôi nhớ chúng tôi có cảnh hôn nhau. Khi cô ấy hôn, tôi cảm thấy run rẩy, nhưng cô ấy đã giúp tôi thư giãn và diễn tự nhiên".

Chương Tử Di tại LHP thượng Hải

Chương Tử Di tha thướt tại LHP Thượng Hải.

Khi Daniel dự lễ khai mạc LHP Thượng Hải, tối 13/6 và nhìn thấy Chương Tử Di, anh lại cảm thấy xốn xang và bùng cháy ước mơ được đóng phim tình cảm cùng người đẹp này. Anh thổ lộ: "Tôi thực sự mong chờ một ngày được hợp tác với cô ấy lần nữa. Giờ đây, tiếng Anh của Tử Di đã tiến bộ rất nhanh và chúng tôi có thể nói chuyện bằng một ngôn ngữ chung. Điều đó hẳn sẽ rất tuyệt vời".

Daniel Henney cũng chia sẻ cảm xúc về vai diễn Zero trong phimWolverine: " Tôi vốn là fan của siêu phẩm X-Men. Bởi vậy khi trở thành một nhân vật trong phim, tôi cảm thấy như một giấc mơ và nghĩ rằng mình thật may mắn. Được làm việc với nhiều ngôi sao Hollywood giúp tôi học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều".

Daniel trong phim 'X-Men

Daniel trong phim "X-Men Wolverine".

Từ vai diễn một anh chàng đẹp trai, lãng mạn trong phim Tên tôi là Kim Sam Soon, Daniel đã đột phá với nhân vật sát thủ máu lạnh trong Người Sói. Anh chia sẻ cảm giác thú vị khi là một "kẻ ác": "Là một nhân vật phản diện sẽ rất ấn tượng bởi khi nhập vai, tôi không bị sự gò ép nào. Tôi được tự do tưởng tượng, thể hiện theo cách mình nghĩ. Trong khi đóng một hoàng tử bảnh trai, tôi phải làm theo những gì đạo diễn muốn để vai diễn hoàn toàn đáng yêu".

Daniel khởi nghiệp là một người mẫu nhưng lại nổi danh hơn nhờ điện ảnh. Tài tử này tâm sự, anh không tham gia nhiều bộ phim vì luôn chờ đợi kịch bản hay. Sắp tới, anh sẽ góp mặt bộ phim truyền hình Three Rivers của Mỹ, trong vai một bác sĩ, đóng cùng Julia Ormond (diễn viên phim The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin) và Alex O’Loughlin (Moonlight).

Hoài Vũ

[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment