Saturday, April 2, 2011

25/12/2008 Diễn viên 'East of Eden' bị sa thải đồng loạt

Thứ năm, 25/12/2008, 11:08 GMT+7

Diễn viên 'East of Eden' bị sa thải đồng loạt

Người đẹp Lee Da Hae đột ngột bỏ vai diễn, khiến hàng loạt các diễn viên khác liên quan tới nhân vật của cô trong "Phía đông vườn địa đàng" bị mất việc.

Khi bộ phim đang quay tới những tập cuối, Lee Da Hae - một trong những kép chính - bất ngờ tuyên bố rút khỏi êkíp. Sự ra đi của cô ảnh hưởng tới rất nhiều diễn viên khác. Mốt số người đóng những nhân vật liên quan tới Min Hye Rin (vai diễn của Lee Da Hae) sẽ phải nghỉ theo cô. Đó là Geun Hyung, Jung Yun Sook, Jung So Young và có thể hơn nữa.

Lee Dae Hae và các diễn viên sẽ phải bỏ diễn theo cô. Ảnh:Dramabeas.

Mỗi nhân vật không đứng tách biệt trong một bộ phim. Nhiều vai phụ có quan hệ chặt chẽ với nhân vật của Dae Hae và tất nhiên sẽ không còn cần thiết nếu nữ diễn viên này bỏ phim. Trong khi nhà biên kịch sửa chữa kịch bản, các diễn viên này vẫn đang chờ để nghe "phán quyết".

Quyết định bỏ diễn của Lee Da Hae nhận được nhiều ý kiến đối lập. Một số người ủng hộ, nhưng một số khác cho rằng nữ diễn viên 22 tuổi cư xử thiếu suy nghĩ. Họ bình luận, Da Hae là diễn viên chính nên phải có trách nhiệm, không chỉ với nhân vật của cô. Người đẹp đã khiến rất nhiều người khác mất việc.

Diễn viên Lee Da Hae.

Diễn viên Lee Da Hae. Ảnh: Get1000pics.

East of Eden (Phía đông vườn địa đàng) đang quay đến những tập cuối (còn khoảng 10 tập). Nhiều đặt câu hỏi đặt ra vì sao Lee Da Dae không cố gắng thực hiện nốt vai diễn. Bởi cô cũng chỉ xuất hiện vài phút trong mỗi tập phim.

Hoài Vũ

Ý kiến của bạn về Lee Da Hae?

Theo dòng sự kiện:
Điện ảnh Hàn Quốc
Vũ điệu Bắc Kinh của 'Công chúa Seol Chil'
'Công chúa Seol Chil' tha thướt tại Thượng Hải
Top mỹ nữ nóng bỏng nhất xứ Hàn
Bi (Rain) vẽ đồ lót cho phái đẹp
Tôi đã khóc vì nỗi buồn của Ji Hoo

[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment