Saturday, April 2, 2011

26/03/2009 'Giả Bảo Ngọc' ấn tượng với cảnh tân hôn

Thứ năm, 26/3/2009, 14:10 GMT+7

'Giả Bảo Ngọc' ấn tượng với cảnh tân hôn

Nam diễn viên Dương Dương - người đóng vai cậu ấm Bảo Ngọc trong "Tân hồng lâu mộng" - thích nhất cảnh quay đêm động phòng hoa chúc với Tiết Bảo Thoa.

Chiều ngày 25/3, đạo diễn Lý Tiểu Hồng có buổi họp báo tại Ô Trấn (Giang Nam, Trung Quốc), giới thiệu về những cảnh quay dự tính sẽ hoàn thành trong ngày 15 của tập 12. Lý Tiểu Hồng cũng tiết lộ, kinh phí cho những cảnh quay tại đây đã vượt quá 400 triệu NDT (58,5 triệu USD). Kinh phí cho bộ phim đến thời điểm hiện tại đã đạt tới 900 triệu NDT.

Dàn diễn viên phim Tân hồng lâu mộng

Dàn diễn viên phim "Tân hồng lâu mộng" trong buổi họp báo.

Buổi họp báo với sự hiện diện của các diễn viên mặc đồ cổ trang và đi thuyền trên sông Ô Trấn đã gây không ít sự tò mò và hiếu kỳ đối với khách du lịch. "Giả Bảo Ngọc" Dương Dương luôn nắm tay "Lâm Đại Ngọc" Tưởng Mộng Tiệp trước ống kính của các phóng viên. Trong cuộc phỏng vấn, Dương Dương cho biết, từ khi quay phim đến nay, anh đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật. Những cảnh quay đầu tiên vẫn còn rất cứng nhắc, nhưng đến nay, khi đóng cảnh tình cảm với Tiết Bảo Thoa, diễn xuất của anh đã rất tự nhiên, nhuần nhuyễn.

Dương Dương bên Trương Mộng Tiệp - đóng Đại Ngọc

Dương Dương bên Trương Mộng Tiệp (đóng Đại Ngọc).

Dương Dương vốn là một vũ công. Đạo diễn cũng cảnh báo anh rằng, thân hình của một vũ công mang lại nhiều lợi thế nhưng cũng không ít những bất lợi. Qua hơn 300 ngày quay phim, anh đã hoàn thành trọng trách mà đạo diễn yêu cầu. Nói đến những cảnh quay yêu thích nhất, Dương Dương đề cập ngay tới cảnh trong đêm tân hôn khi anh phải diễn những trạng thái cảm xúc khác nhau của Bảo Ngọc đối với Tiết Bảo Thoa. Đây là những cảnh quay khó quên đối với anh.

Dương Dương nắm tay Lý Thấm.

Vu Tiểu Đồng - đóng vai Bảo Ngọc thời niên thiếu - nắm tay Lý Thẩm.

Trương Mộng Tiệp - nữ diễn viên đóng vai Lâm Đại Ngọc - lần đầu tiên tiết lộ về vai diễn của mình. Cô cho biết, trong suốt quá trình quay phim, đạo diễn Lý Tiểu Hồng luôn giúp đỡ, chỉ bảo cho cô làm sao có thể nắm được thần thái của nhân vật. Mỗi ngày, cô dành thời gian để tìm trạng thái của nhân vật, không chỉ là cách đi đứng, ăn nói, mà chính là khí chất được bộc lộ từ nội tâm. Cũng vì quá bận rộn với công việc nên Mộng Tiệp, Lý Thẩm (vai Tiết Bảo Thoa) và Dương Dương không có thời gian để ý đến những bình luận của bên ngoài mà dành toàn bộ tâm sức vào bộ phim.

Ngắm dàn diễn viên Tân Hồng lâu mộng xúng xính váy áo trong buổi họp báo:

Trương Mộng Tiệp.

"Đại Ngọc" Trương Mộng Tiệp.

Lý Thấm.

"Tiết Bảo Thoa" Lý Thẩm.

Dương Dương

"Bảo Ngọc" Dương Dương.

Dương Dương, Trương Mộng Tiệp và Lý Thấm.

Từ trái sang: Lý Thẩm, Vu Tiểu Đồng và Trương Mộng Tiệp.

Dương Dương và Trương Mộng Tiệp.

Dương Dương và Trương Mộng Tiệp.

Đoàn làm phim cưỡi thuyền tới họp báo.

Đoàn làm phim cưỡi thuyền tới họp báo.

Mai Anh
Ảnh: Sina

Theo dòng sự kiện:
Tân Hồng Lâu Mộng
Tạo hình nhân vật trong 'Đại Ngọc truyện'
Mỹ nhân 'Hồng lâu mộng' ngày ấy và bây giờ
Công tử, mỹ nữ của 'Tân Hồng lâu mộng'
Đua nhau làm 'Tân Hồng lâu mộng'
'Mộng Tiệp hoàn hảo cho vai Lâm Đại Ngọc'
[Trở về]
Các tin khác

No comments:

Post a Comment