Sunday, April 24, 2011

19/04 Lại một chân dài xứ Hàn tự vẫn

Cập nhật lúc :4:36 PM, 19/04/2011
Kim Yuri, cô người mẫu trẻ tuổi, đã phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Seoul do dùng thuốc độc ngày hôm nay.

Sau khi được phát hiện, Kim Yuri được đưa đến cấp cứu tại trung tâm y tế Samsung-dong, Seoul. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của các bác sĩ đã không thể lấy lại tính mạng cho Kim. Vài ngày trước đó, Kim Yuri bày tỏ nỗi đau đớn tột cùng trên trang web cá nhân của mình. “Dù tôi có nghĩ đến nó bao nhiêu lần… Hơn một trăm lần…Tôi cũng chỉ có một mình trên trái đất này”.

Kim Yuri.
Sau khi các báo xứ Hàn đưa tin người mẫu triển vọng qua đời, người hâm mộ đã cùng bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân của cô và các trang mạng khác.

Kim Yuri, sinh năm 1989, là một người mẫu đầy triển vọng của xứ kim chi. Cô từng theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại ĐH Hanshin trước khi làm nghề người mẫu. Kim là gương mặt sáng giá của các hãng thời trang lớn như MCM hay MAX MARA. Kim là người thứ hai quyết định từ giã cõi đời ở độ tuổi 20. Trước đó, năm 2009, Daul Kim từng treo cổ tự vẫn tại căn hộ riêng của mình ở Paris, Pháp.

Mai Mai (theo Kpop)

No comments:

Post a Comment