Sunday, April 24, 2011

09/12/2010 Trọn bộ ảnh bán nude của Christina Aguilera bị đánh cắp

Cập nhật lúc :9:56 AM, 09/12/2010
Một hacker đã đột nhập vào máy tính của người phụ trách stylist của nữ ca sĩ và đánh cắp toàn bộ bức ảnh bán nude trong máy.

>> Christina Aguilera bị chồng bạo hành?

Những bức ảnh này được nữ ca sĩ tóc vàng chụp trước khi tuyên bố ly dị với nhà sản xuất âm nhạc Jordan Bratman. Tên trộm đã đột nhập vào máy tính của chuyên gia stylist và lấy toàn bộ bức ảnh khá khêu gợi của Aguilera. Những bức ảnh này được chụp trong phòng thay đồ, chỉ lộ phần trên, nhưng rất gợi cảm. Đại diện của Christina Aguilera cho biết Christina không nude hoàn toàn nhưng những bức hình này có tính chất riêng tư.

Christina Aguilera đang tích cực truy lùng kẻ đã lấy trộm ảnh trong máy tính của stylist.
“Việc phát tán những bức ảnh này trên báo là bất hợp pháp vì chúng bị lấy trộm từ máy tính cá nhân của chuyên gia stylist. Những bức hình này mang tính riêng tư và là sự trao đổi cá nhân giữa cô ấy và stylist”, đại diện của nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết.

Vị đại diện cũng khẳng định sẽ sử dụng các biện pháp cần thiết để tìm ra thủ phạm. “Chúng tôi sẽ sử dụng luật pháp với hacker và những tờ báo tung bức ảnh riêng tư này. Chúng tôi đang cố xác định danh tính của hacker và xử lý vụ việc này một cách nghiêm khắc”.

Bộ ảnh nude của Christina Aguilera:

Mai Mai (theo Ace showbiz)

No comments:

Post a Comment