Sunday, April 24, 2011

16/04 Vũ Thu Phương: "Tôi không còn tham vọng đấu đá, tranh giành"

Thứ bảy, 16 Tháng tư 2011, 00:02 GMT+7

Vũ Thu Phương cho biết, cô tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với tinh thần học hỏi, hoàn toàn thoải mái, và “tôi không còn tham vọng đấu đá, tranh giành. Tôi đã sợ tất cả những gì mang tên: scandal”.

Việc mời các siêu mẫu tham gia 1 cuộc thi nhảy, BTC và cả khán giả đều mong đợi, sự phô diễn hình thể đẹp của các siêu mẫu một cách quyến rũ qua các điệu nhảy. Tuy nhiên, năm 2010, Tiến Đoàn và Vũ Hoàng Điệp đã bị loại rất sớm. Năm nay, Vũ Thu Phương có đủ tự tin để làm nên những điều bất ngờ?

Tôi đến với Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) với tinh thần học hỏi và cũng mong muốn được mang đến cho khán giả một chút thư giãn với những điệu nhảy của mình. Chỉ tiếc một chút, thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay của bộ phim Hoàng tử ăn mày nên thời gian tập hơi hạn hẹp, nhưng tôi sẽ cố gắng nhiều nhất trong khả năng có thể để mang đến chút bất ngờ thú vị cho khán giả.

Sẽ được nhảy cùng với vũ công Tisho- người đã cùng Ngô Thanh Vân bước lên ngôi vô địch Bước nhảy hoàn vũ năm 2010. Đây có phải là sức ép đối với Vũ Thu Phương khi người ta sẽ có cái cớ để so sánh bạn với Ngô Thanh Vân?

Tôi rất may mắn khi được nhảy cùng với Tisho. Đó là một bạn nhảy rất dễ thương và nhiệt tình. Tisho đã giúp tôi rất nhiều trong việc luyện tập. Tôi đến với BNHV với tinh thần thoải mái, quan điểm của tôi chỉ đơn giản là, đã làm gì sẽ làm cho đến cùng, cho tận sức, dù kết quả có như thế nào, tôi cũng đã cố gắng hết sức mình. Tôi không ân hận, không cảm thấy bất kỳ một sức ép gì.

Về việc có thể bị so sánh với chị Ngô Thanh Vân, tôi chỉ thấy một điều, chị Vân đã nhảy rất đẹp. Tôi còn non yếu nên chắc chắn sẽ phải học hỏi nhiều từ tất cả mọi người.

Tham gia 1 cuộc thi nhảy - một cuộc thi không nằm trong chuyên môn - sẽ là cơ hội để được chú ý hơn, cơ hội để "chăm sóc" hình ảnh hơn... Vũ Thu Phương đã chuẩn bị cho mình những gì?

Tôi hiện quá bận rộn với lịch quay phim Hoàng tử ăn mày, rồi kinh doanh, thiết kế thời trang, đi diễn…. nên tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian tập luyện. Có quá ít thời gian, tôi lại non yếu, nên tôi cần tập trung cao độ để luyện tập thật tốt. Hàng ngày tôi cố gắng dành ra ít nhất 2-3 tiếng để tập nhảy cùng Tisho.
Vu Thu Phuong Toi khong con tham vong dau da tranh gianh
Vu Thu Phuong Toi khong con tham vong dau da tranh gianh
Trải qua nhiều chuyện, Vũ Thu Phương muốn bình yên, tránh xa mọi thị phi.

Giấc mơ vô địch chiếm bao nhiêu phần trăm trong những chuẩn bị của Vũ Thu Phương?

Đã từ lâu rồi, tôi không còn tham vọng đấu đá, tranh giành ngôi vị hay thứ hạng nữa. Nghệ thuật là phục vụ công chúng, thành công hay không là nhờ tình cảm của công chúng dành cho mình và mình có giữ được tình cảm của họ hay không. Tôi tâm niệm, để có được tình cảm ấy, mình cần phải lao động trọn vẹn với niềm đam mê. Bởi vậy, tôi thoải mái, miễn sao được sống với những đam mê là hạnh phúc rồi. Suy nghĩ phức tạp quá, nhức đầu lắm! (cười).

Vũ Thu Phương đã và đang được biết đến như một người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế, sắp tới sẽ là một vũ công… Chẳng lẽ, những điều này không thể hiện sự tham vọng?

Tôi có thể “đa đoan”, nhiều đam mê, nhưng tôi không tham vọng. Tôi chỉ sống trọn vẹn với những đam mê của mình. Tôi không tranh giành giải thưởng. Đơn giản, tôi chỉ muốn thử xem sức mình đến đâu, mình có thể làm được những gì cho cuộc sống của mình thêm ý nghĩa, thêm màu sắc… Cuộc sống ngắn ngủi lắm, hy vọng mỗi ngày của mình đều có ý nghĩa.

Vu Thu Phuong Toi khong con tham vong dau da tranh gianh
"Đã từ lâu, tôi không còn tham vọng đấu đá, tranh giành..."

Năm 2010, Tisho đã có nhiều lời nói, nhiều hành động bày tỏ tình cảm và sự hâm mộ tài năng của bạn nhảy Ngô Thanh Vân. Về điều này, Vũ Thu Phương có ý định "lật ngược thế cờ"?

Mọi chuyện cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên là hay nhất.

Nhìn vào danh sách các “ngôi sao” dự thi năm nay, dư luận đang đánh giá cao nhất Thu Minh. Ý kiến của riêng của bạn?

Chị Thu Minh đã từng học múa, vũ đạo của chị cũng rất đẹp mắt, chị sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, mỗi nghệ sỹ sẽ mang đến những màu sắc, cá tính khác nhau trong mỗi điệu nhảy. Điều quan trọng còn nằm ở tình cảm, sự bình chọn của khán giả dành cho mỗi người nữa. Nên, tôi đánh giá cao tất cả những thí sinh tham gia BNHV năm nay.

H.H
Viet Bao (Theo_Dan Tri)

No comments:

Post a Comment