Sunday, April 24, 2011

14/04 Scandal giường chiếu của Lâm Phong – Phan Sương Sương lên phim

Cập nhật lúc :2:50 AM, 14/04/2011
Nhà sản xuất Trung Quốc dự định làm bộ phim về tình yêu của cặp siêu Hong Kong cùng scandal ảnh giường chiếu gây sốc của họ.

>> Siêu mẫu nội y cảnh cáo Lâm Phong

Nữ diễn viên được mời vào vai bạn gái Lâm Phong chính là Phan Sương Sương. Nếu nhận lời tham gia dự án phim này, cát-sê cho người mẫu nội y sẽ đến 5 triệu HKD. “Tiểu Thư Kỳ” đã thực sự nổi tiếng sau vụ scandal tình cảm với Lâm Phong. Cô thường xuyên được mời đến Hong Kong để phỏng vấn, chụp hình và gặp gỡ các công ty sản xuất phim.

Trước đó, nhà sản xuất Stephen Shiu của Hong Kong đã ngỏ lời mời người mẫu xứ Đài tham gia dự án phim 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy. Stephen muốn Phan Sương Sương đóng vai nữ chính trong phim. “Rất nhiều người muốn được thấy Sương Sương trên màn ảnh. Họ liên tục khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm của cô ấy”, vị đại diễn cho biết.

Chuyện tình ngắn ngủi của người mẫu nội y và Lâm Phong sẽ được dựng thành phim.
Trong lúc này, vụ lộ ảnh giường chiếu của Lâm Phong và Phan Sương Sương vẫn không ngừng nóng trên các tờ báo bởi cuộc khẩu chiến giữa hai người. Lâm Phong yêu cầu “tiểu Thư Kỳ” đừng làm mọi chuyện thêm phức tạp, không nên đề cập thêm nữa những chuyện trong quá khứ với giới truyền thông, “già néo đứt dây”.
"Tiểu Thư Kỳ" xuất hiện liên tục trên báo sau vụ scandal.
Phan Sương Sương lập tức đáp trả lại. Cô tuyên bố mình mới là người chủ động chia tay chứ không phải nam diễn viên Hong Kong. Cô khẳng định có “người thứ ba” trong mối quan hệ của hai người. Và “tiểu Thư Kỳ” quyết định dứt tình với Lâm Phong vì không chịu nổi tính cách của anh. “Tôi không muốn buộc tội ai, chỉ muốn trách một mình anh ấy”, người mẫu nội y cho biết Lâm Phong thường xuyên nhắn tin cho một người con gái khác trong khi vẫn qua lại với cô. Như vậy, nam diễn viên của đài TVB mới chính là người có lỗi.

Nguyệt Hằng (theo Oriental Daily)

No comments:

Post a Comment