Sunday, April 24, 2011

06/04 Bị sàm sỡ công khai, sao ngậm bồ hòn làm ngọt

Cập nhật lúc :6:00 AM, 06/04/2011
Nhiều nhiều người đẹp gợi cảm từng bị sàm sỡ ngay giữa đám đông người, nhưng chỉ biết ngậm ngùi im lặng, giữ sự bực bội, buồn bã cho riêng mình.

Với những người bình thường, khi bị kẻ xấu đụng chạm nơi công cộng, họ thường kêu to lên để vạch mặt tên biến thái, chửi cho hắn một trận, báo cảnh sát hay kiện ra tòa. Nhưng với các sao, khi đứng trước tình huống này chỉ biết ngậm ngùi im lặng, giữ sự bực bội, buồn bã cho riêng mình. Họ không muốn bị thêm một lần rắc rối.

Từ Âu đến Á đều bị sàm sỡ

Nữ ca sĩ của ca khuc "hit" Bad Romance nổi tiếng trong làng giải trí là một người khá thân thiện với người hâm mộ. Cô thường không ngần ngại đứng lẫn trong đám đông và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong chuyến biểu diễn tại Paris gần đây, Gaga đã gặp phải sự cố quá bất ngờ, khiến cô không kịp có phản ứng. Một fan nữ đã lợi dụng khoảng cách gần với thần tượng để có hành vi sàm sỡ. Người phụ nữ chộp một bên ngực của nữ ca sĩ 24 tuổi và khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên. Và những bức ảnh cũng kịp ghi lại đôi mắt buồn và hụt hẫng của Lady Gaga trước tình huống “dở khóc dở cười”.

Lady Gaga bị một fan nữ chộp ngực.
Trong chương trình trao giải Quả Cầu vàng, được truyền hình trực tiếp trên tivi, Scarlett Johansson cũng trở thành nạn nhân của một vụ sàm sỡ. Cô bị nhà thiết kế danh tiếng Isaac Mizrahi vừa kiểm tra áo ngực vừa tranh thủ sờ trái tuyết lê. “Mỹ nhân ngực đẹp” không thể tin Mizrahi có thể có hành động khiếm nhã như thế tại trong một chương trình quan trọng, quay trực tiếp cho hàng trăm khán giả.

Paris Hilton cũng gặp tình huống tương tự khi cùng bạn trai Doug Reindhart tới vui chơi ở câu lạc bộ đêm The H Club ở Los Angeles . “Cô nàng tiệc tùng” diện một bộ váy đen pha ren rất gợi cảm, phần ngực được xẻ sâu, để lộ một nửa bầu ngực.
Hình ảnh bị sàm sỡ của "mỹ nhân ngực đẹp" đã bị truyền hình trực tiếp trên tivi.
Vẻ đẹp khêu gợi của Paris khiến một người đàn ông trong hộp đêm không kìm nén được, lao tới túm ngực cô. Người thừa kế dòng họ Hilton đứng sững người, còn Doug ngay lập tức xông lên bảo vệ bạn gái. Anh đẩy gã đàn ông ra và ngay lập tức bị một người bạn của kẻ sàm sỡ ném chai bia vào đầu. Bạn bè hai bên xông vào cứu trợ hai người đàn ông. Một cuộc ẩu đả đã diễn ra tại hộp đêm vì Hilton.

Việc bị sàm sỡ cũng được xem là chuyện như cơm bữa với những người đẹp châu Á. Ngôi sao Ấn Độ Bipasha Basu sẽ không bao giờ quên sự việc đã xảy đến với mình. Khi tham gia vào một sự kiện ở Bombay, cô đã bị một người đàn ngang nhiên sờ vào ngực. Bipasha “hoàn toàn á khẩu” trước hành động của người đàn ông có máu dê.

Diễn viên, người mẫu Maushmi Udeshi trở thành nạn nhân của vụ sàm sỡ khi bay từ Delhi đến Mumbai. Người đàn ông ngồi phía sau đột nhiên vươn người lên trước và tranh thủ vuốt ve đôi vai trần của cô cùng việc thì thầm những lời tục tĩu. Người này cũng đã nhiều lần cố tình đụng chạm vào người siêu mẫu khi họ làm thủ tục lên máy bay.

Udeshi cố gắng lách người khỏi bàn tay của kẻ bệnh hoạn nhưng không được. Trong khi đó những người bạn ngồi bên cạnh “kẻ dê già” thì phá lên cười khoái trá. “Tôi nghĩ chuyện sờ soạng chỉ có trên xe bus và tàu. Không ngờ nó có thể xảy ra cả trên máy bay. Sao người đàn ông ấy có thể buông ra những lời bẩn thỉu như thế”, Udeshi nức nở kể lại.
Shilpa Shetty không được tha dù đang ở trong một ngôi đền linh thiêng.
Maushmi lập tức gọi tiếp viên và yêu cầu xử lý vụ sàm sỡ này. Người đàn ông buộ phải chuyển chỗ. Tuy nhiên, anh ta ra sức phủ nhận mình chạm vào vai người đẹp và tỏ thái độ khó chịu khi bị chuyển chỗ.

Shilpa Shetty không được tha mặc dù đang đứng ở một nơi khá linh thiêng, đền Vàng ở Amritsar. Trong đền khá nhiều người và đám đông chen chân để vào lễ. Bỗng một người đàn ông vờ nhao lên phía trước và chộp lấy ngực của Shetty. Quá sốc trước sự việc, nữ diễn viên người Ần Độ la thét hoảng loạn. Bạn trai của cô phải chạy đến giải vây và cho người đàn ông vài quả đấm.
Lưu Đức Hoa bị fan nam ôm chặt không rời.
Những người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ cũng phải một vài lần trải qua kinh nghiệm đau thương này. Chung Hân Đồng bị vị quan khách nâng cằm và bất ngờ hôn má trong sự kiện quảng cáo. Tần Hải Lộ lúng túng vì cái nhìn chằm chằm của một vị khách trong sự kiện quảng bá đồng hồ vào. Phạm Băng Băng bị quan khách có máu mặt liên tục đòi bắt tay để tranh thủ vuốt đôi bàn tay mềm mại của cô. Đến các ngôi sao nam như Lưu Đức Hoa và Thành Long cũng chịu chung số phận với các sao nữ. Hai người từng bị fan nam ôm chặt không rời khi đang phát biểu trên sân khấu.

Chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt

Sau khi hết cảm giác choáng vì bị bất ngờ chộp ngực, những ngôi sao ở cả Âu lẫn Á đều có phản ứng là “im lặng cho xong chuyện”. Họ ấm ức vì bị lợi dụng, bị làm nhục nhưng lại không dám có phản ứng gì quá mạnh mẽ vì nghĩ mình là người của công chúng. Khi sự việc bị phanh phui, người đi sàm sỡ xấu hổ một thì các người đẹp xấu hổ mười.

Bipasha Basu, sau vài phút ngỡ ngàng, hướng về phía kẻ bất lịch sự kia và chửi mắng. Đây được xem là phản ứng mạnh mẽ nhất của những nạn nhân bị sàm sỡ. Những người đứng xung quanh cô phải ra sức trấn áp và giúp cô giữ bình tĩnh. Vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, nữ diễn viên của Bollywood định đến gặp cảnh sát để khai báo sự việc. Tuy nhiên, cô đã nghĩ lại và không muốn làm to chuyện thêm nữa. Còn người đàn ông bệnh hoạn thì tìm đường lẩn nhanh trong đám đông.

Với Maushmi Udeshi, khi các tiếp viên hỏi có muốn báo cảnh sát không, cô trả lời không vì không muốn dính líu thêm vào những chuyện phức tạp như thế.
Chung Gia Nghi không biết phải làm sao chống chọi với fan cuồng.
Scarlett Johansson nuốt trong mình cục tức trong suốt một thời gian khá dài. Gần một năm sau người ta mới thấy cô nhắc lại sự việc trên tờ LA Times. Johansson cho rằng hành động của nhà thiết kế thời trang thể hiện một thị hiếu thật nghèo nàn, tầm thường. “Khi ấy tôi phát điên với ý nghĩ chương trình truyền hình trực tiếp trên tivi và ai cũng sẽ nhìn thấy. Anh ta chắc muốn làm một điều gì đó gây sốc và khác thường. Nhưng điều này càng chứng tỏ anh ta là kẻ tồi tệ”.

Dù rất giận giữ trước hành động của nhà thiết kế nhưng Johansson cũng không có ý định kiện nhà thiết kế ra tòa. Cô ngậm ngùi cho biết sẽ cố tránh việc gặp gỡ và những cú va chạm với Mizrahi. “Tôi có thể bảo vệ được mình. Tôi là người New York mà”.

Phải chăng vì thái độ ngại ngần như thế mà có thêm nhiều ngôi sao bị lợi dụng ngang nhiên ngay chốn đông người. Nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn hình ảnh Chung Gia Nghi không biết phải chống chọi làm sao với một fan cuồng cố gắng hôn cô và sau đó giật rách áo khiến cô lộ cả nội y.

Nguyệt Hằng (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment