Sunday, April 24, 2011

15/04 Sex and zen 3D gây sốt tại Hong Kong

Cập nhật lúc :3:51 PM, 15/04/2011
Bộ phim người lớn dưới định dạng 3D đã chính thức ra mắt ngày hôm qua, thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp.

Sao phim 'mát' 3D bị nghi tự tử

Sex and Zen: Extreme Ecstasy, được sản xuất với kinh phí khoảng 3,2 triệu nhân dân tệ, là bộ phim cấp ba đầu tiên được chiếu tại các rạp của Hong Kong.

Phim được làm lại bộ phim Sex and Zen sản xuất từ năm 1991, là bộ phim khiêu dâm có doanh thu cao nhất tại Hong Kong từ trước đến nay. Sex and Zen: Extreme Ecstasy dài 113 phút, là phim cấm khán giả dưới 18 tuổi.

Phim cấp ba 3D lấy bối cảnh đời nhà Minh, kể về một người đàn ông trẻ. Sau những cuộc phiêu lưu tình ái, anh nhận ra người vợ cũ chính là mối tình lớn. Phim có sự góp mặt của nữ diễn viên chuyên phim người lớn của Nhật là Yukiko Suo và Saori Hara.

Bộ phim đã thu hút được khá đông khán giả thuộc mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, gồm nhân viên văn phòng, người về hưu, sinh viên. Nhiều người trong số khán giả là chị em phụ nữ và rất háo hức được xem bộ phim người lớn 3D đầu tiên.

Một cảnh trong phim Sex and Zen: Extreme Ecstasy.
“Tôi nghĩ không thể bỏ qua một bộ phim như thế. Tôi cũng muốn xem phim khiêu dâm 3D trên màn ảnh sẽ như thế nào”, Justin Lai, khán giả nữ 32 tuổi, cho biết. Cô sinh viên 21 tuổi Yan Shek là người những người xem suất chiếu đầu tiên vào buổi sáng. “Chúng tôi quá tò mò. Đây là lần đầu tiên một bộ phim người lớn được chiếu công khai ở rạp. Điều này quả thật rất thú vị”.

Phim sẽ không được chiếu tại Trung Quốc nên nhiều khán giả đại lục đã bay sang Hong Kong hay Đài Loan để được thưởng thức bộ phim. Sau khi công chiếu tại Hong Kong, Sex and Zen: Extreme Ecstasy sẽ ra mắt khán giả xứ Đài vào ngày hôm nay. Nhà sản xuất phim còn bày tỏ mong muốn đưa tác phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu và Mỹ. Nhà sản xuất cho biết nếu bộ phim thành công, ông sẽ thực hiện thêm phần tiếp theo. Trong phần hai này, ông sẽ mời ngôi sao đang lên Phan Sương Sương đảm nhận vai nữ chính.

Sự ra đời của Sex and Zen: Extreme Ecstasy ở định dạng 3D đã khiến nhiều nhà sản xuất nghĩ tới hướng thực hiện những bộ phim người lớn theo kiểu này. Đạo diễn người Ý Tinto Brass cho biết sẽ làm lại bộ phim Caligula (1979) dưới dạng 3D.

Nguyệt Hằng (theo Asian)

No comments:

Post a Comment