Saturday, April 9, 2011

09/04 'Tấm thân nghìn vàng' của các sao


Cập nhật lúc :6:00 AM, 09/04/2011
Với các ngôi sao, một số bộ phận trên cơ thể là công cụ quan trọng, có thể giúp họ kiếm được khá nhiều tiền. Bởi thế họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi mắt, hàm răng, bộ ngực, chân, tay và … vòng ba.

Sao châu Á mạnh tay với bảo hiểm

Theo báo chí Trung Quốc, nam ca sĩ La Chí Tường là người mạnh dạn và đi đầu trong việc chi tiền mua bảo hiểm cho các bộ phận trên cơ thể. Ngôi sao này đã bỏ ra 13 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi mắt to tròn, hút hồn của mình. Còn Lâm Chí Linh, sau vụ ngã ngựa làm cho vòng một bị thương vào năm 2005, cô đã chi ngay 1,9 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi gò bồng đảo.

Vì phải thường xuyên trình diễn những màn vũ đạo khó và nguy hiểm, Thái Y Lâm cũng quyết định phải chi tiền để bảo vệ đôi chân dài miên man của mình. Số tiền bảo hiểm chân của diva Đài Loan là 2,3 triệu USD.
La Chí Tường.
Khuôn mặt của nam tài tử người Nhật gốc Đài Takeshi Kaneshiro có giá 4,8 triệu USD. Takeshi quyết định bỏ một khoản tiền lớn như thế để mua bảo hiểm vì lo ánh đèn flash công suất cao sẽ làm khuôn mặt điển trai của mình bị hư hại hay cháy xém. Lưu Đức Hoa cũng là ngôi sao không ngại cho tiền bảo hiểm mặt. “Thiên vương Hong Kong” đã bỏ 5,6 triệu USD để mua bảo hiểm khi tham gia đóng phim Wait 'til You're Older.

Tạ Đình Phong và Hà Nhuận Đông cũng là một trong số những ngôi sao quan tâm đến chuyện mua bảo hiểm. Khi tham gia đóng phim Invisible Target, Đình Phong đã mua bảo hiểm thân thể lên đến 10 triệu USD.
Lam Chí Linh
Còn Hà Nhuận Đông được bình chọn là người sở hữu loại hình bảo hiểm đặc biệt nhất. Nhuận Đông thường xuyên phải cưỡi ngựa khi tham gia đóng phim và cha mẹ anh vô cùng lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của con trai. Ông bà đã yêu cầu Hà Nhuận Đông phải chi 1,9 triệu USD để mua bảo hiểm cho “cậu nhỏ”. Nam tài tử này đã đồng ý với lời đề nghị của hai vị thân sinh.

Hollywood tiên phong trong việc bảo hiểm cơ thể

Heidi Klum đã bỏ ra tổng cộng 2,2 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân thon thả, gợi cảm và rất nổi tiếng của mình. Chân phải mịn màng, không có bất cứ tỳ vết nào có giá trị hơn chân trái 200.000 USD. Phần chân trái có thua thiệt hơn bởi một vết sẹo nhỏ. Trước đó, vào năm 1994, nữ diễn viên kiêm MC Jamie Lee Curtis cũng đã bỏ một triệu USD mua bảo hiểm cho đôi chân khi cô ký hợp đồng làm người đại diện cho L’Eggs Pantyhose.

Năm 2006, Mariah Carey quyết định phải mua bảo hiểm cho đôi chân khi ký hợp đồng tham gia chiến dịch Legs of a Goddess cùng hãng Gillette. Số tiền diva da màu bỏ ra cho đôi chân hái ra tiền được xem là vô đối cho đến thời điểm hiện tại – một tỷ USD. Hiện, vẫn chưa ai phá bỏ được kỷ lục phòng xa của Mariah.
Thái Y Lâm.
Năm 2007, Jennifer Lopez khiến cả thế giới choáng váng trước thông tin quyết tâm mua bảo hiểm cho vòng 3 với giá 27 triệu USD. Ngoài ra, J.Lo cũng không ngần ngại bỏ 50 triệu USD cho mái tóc bóng mượt, quyến rũ mà nữ ca sĩ này sở hữu. Lopez được xem là khách hàng ruột của các công ty bảo hiểm. Ngoài các bộ phận trên cơ thể, cô cũng không ngần ngại trong việc chi tiền bảo hiểm cho các đồ trang sức đắt tiền.

“Cô gái xấu xí” America Ferrera là người có bộ răng đắt nhất nước Mỹ. Cô đã chi 10 triệu USD để mua bảo hiểm hàm răng. Hãng bảo hiểm Lloyd’s đã khá vất vả trong việc giành được hợp đồng chăm lo cho nụ cười rạng rỡ và vô cùng ấm áp của Ferrera.
Jennifer Lopez.
Giọng hát của Bruce Springsteen không quý giá với riêng ông mà còn là báu vật của cả nước Mỹ. Hãng bảo hiểm Lloyd’s cũng phải thừa nhận điều này. Chính vì vậy họ đã đồng ý cho giọng ca vàng có biệt danh The Boss mua bảo hiểm giọng hát ở mức 6 USD.
Takeshi Kaneshiro.
Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Shirley MacLaine, người quá tin các yếu tố tâm linh, kỳ bí, đã quyết định mua bảo hiểm cho bản thân đề phòng trường hợp bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Bà đã bỏ 25 triệu USD để mua bảo hiểm thân thể nếu bất ngờ bị đưa ra khỏi trái đất. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này không phải là người duy nhất mua loại hình bảo hiểm “có một không hai” này. Rất nhiều công ty đã đồng ý bán loại hình bảo hiểm này cho khách hàng và không ít kẻ có tiền muốn đảm bảo sự sống của mình trước người ngoài hành tinh.
Nguyệt Hằng (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment