Saturday, April 9, 2011

06/04 Chuyện lạ: Cà phê kích dục tại Q. Bình Tân – Thách thức chính quyền địa phương ?

Posted on by govn

On the net

Phòng “mát xa” tại quán cà phê Cây Phượng trên đường Hương lộ 2. Ảnh: THÀNH ĐỒNG

06042011 cafe 410x287 Cà phê thác loạn

Bó tay!

Trong một bài báo chúng tôi không thể kể hết được những “phố” cà phê thác loạn đang hoạt động ì xèo trên địa bàn quận Bình Tân. Ngoài hai tuyến đường Trương Phước Phan, Hương lộ 2, các tuyến đường khác như Tỉnh lộ 10, rồi nhiều tuyến đường trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B… cũng ken dày các quán cà phê kích dục. Nhiều người dân bức xúc phản ánh những quán cà phê này tồn tại đã lâu nhưng không thấy ai xử lý.

Từ A đến Z

Địa chỉ chúng tôi tìm đến đầu tiên là quán cà phê Gia Phi nằm trên đường Trương Phước Phan. Quán cà phê là một ngôi nhà nhỏ, phía trước sân là khu vực để khách uống cà phê, nói chuyện. Sau khi mơn trớn, cô tiếp viên đưa ra giá 120.000 đồng để “đưa anh lên mây” và yêu cầu chúng tôi theo cô ta đi vào bên trong. Vừa bước vào căn phòng, chúng tôi đã phát nôn bởi mùi tanh tanh và sự ẩm mốc.

Căn phòng rộng chừng 10 m2, sàn nhà được láng xi măng. Trên nền xi măng được trải bốn chiếc nệm mỏng làm thành bốn “giường”, mỗi “giường” được phân cách nhau bằng những tấm ri đô. Tranh thủ khi cô tiếp viên vào nhà vệ sinh rửa ráy, tôi vén chiếc ri đô thì thấy một tiếp viên mình trần như nhộng đang “mát xa” vào những chỗ nhạy cảm trên người một vị khách chỉ mặc độc nhất chiếc áo.

Tiếp tục vén chiếc ri đô bên cạnh, chúng tôi chỉ nghe tiếng rên rỉ, thỉnh thoảng chiếc ri đô bị giật mạnh. Lấy lý do “quá bẩn”, chúng tôi quay ra và đồng ý trả 120.000 đồng cho một người đàn ông đứng túc trực ngay trước cửa để rút lui.

Phòng “mát xa” tại quán cà phê Cây Phượng trên đường Hương lộ 2. Ảnh: Thành Đồng
Tiếp viên quán cà phê Gia Phi trên đường Trương Phước Phan đang “mát xa” cho khách

Chúng tôi tiếp tục khảo sát một số quán khác cách cà phê Gia Phi vài trăm mét, như cà phê 561, 571… quán nào cũng có gần chục nhân viên phục vụ khách từ A đến Z với giá từ 100.000 đồng đến 120.000 đồng, kèm theo nước uống. Sau một vòng, chúng tôi quyết định vào quán cà phê Cây Phượng, nằm trên Hương lộ 2, được dân chơi cho rằng là phục vụ nhiệt tình nhất.

Vừa bước chân vào quán, ngay lập tức ,hai tiếp viên ào ra đưa tay sờ soạng khắp người chúng tôi, sau đó mời gọi: “Mát xa đi anh. Tụi em sẽ làm cho anh “đạt đỉnh”, chỉ 120.000 đồng!”. Chúng tôi giả lả: “Ngay tại đây à?”. Cô tiếp viên nhanh nhảu: “Vào bên trong có phòng, có nệm đàng hoàng. Mỗi nệm một anh, còn tiếp viên mấy anh cần bao nhiêu tụi em cũng chiều!”. Chúng tôi lấy lý do hôm nay mệt, hẹn khi khác để từ chối. Lập tức, một tiếp viên đứng phắt dậy, mặt đanh lại: “Không chơi thì trả tiền nước rồi biến!”.

Theo nguoilaodong

No comments:

Post a Comment