Thursday, April 7, 2011

07/04 Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Thứ Năm, 7/4/2011, 09:09 Chiều

Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Theo hcm.24h.com.vn – 11 giờ trước
Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude
Vợ chồng Mariah Carey mang hai tâm trạng trái ngược nhau về bộ ảnh khoả thân của mình
Trong khi Mariah cảm thấy vui vẻ với những bức ảnh khoả thân thì chồng cô lại lo sợ, hối hận…

Từng lên tiếng về việc cả 2 vợ chồng cùng chụp ảnh khoả thân để làm kỷ niệm cách đây không lâu, mới đây, nữ ca sỹ 41 tuổi Mariah Carey đã chính thức tiết lộ 1 trong số những bức ảnh đó trên tạp chí thời trang Life & Style.

Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Mariah Carey khoe bụng bầu 8 tháng trên tạp chí Life & Style

Hình ảnh bà bầu khoả thân trên tạp chí này được thực hiện khi Mariah đang mang thai ở tháng thứ 8.

Tâm sự với biên tập viên của Life & Style, Mariah cho hay: “Mới đầu tôi cũng không có ý định chụp ảnh nude, nhất là khi đứng trước ống kính tôi cảm thấy rất ngượng ngùng và không tự tin. Tuy nhiên, điều thôi thúc tôi làm việc này là bởi tôi muốn lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ khi mang bầu làm kỷ niệm. Tôi muốn sau này, khi 2 con của tôi đã chào đời, tôi vẫn có thể ngắm hình ảnh mình những tháng ngày còn mang thai chúng”.

Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Cặp đôi này đang háo hức chờ đón con yêu chào đời

Mariah Carey cũng cho biết, hình ảnh này là cô muốn chia sẻ những giây phút hạnh phúc riêng tư với những fan hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, Nick Cannon, chồng của Mariah thì cho rằng, anh cảm thấy hối hận vì đã chụp bộ ảnh nude này. “Sau khi ra đời, lúc lớn lên, các con của tôi sẽ xem những bức ảnh này. Điều đó thật đáng xấu hổ bởi chúng ta cũng chưa từng nhìn thấy bố mẹ khoả thân. Tôi sẽ rất ngượng ngùng khi con tôi nói “bố bị hở mông”… Tôi sợ cả việc khi lớn lên một chút, chúng sẽ bị các bạn trêu đùa. Nếu có thể quay lại, tôi sẽ không chụp bộ ảnh này. Tôi sẽ giữ những bức ảnh để làm của riêng. Tôi sợ một ngày nào đó những bức ảnh bị lộ và lan tràn trên mạng”, Nick nói.

Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Thời gian gần đây Mariah thường khoe bụng bầu của mình với một niềm hạnh phúc vô cùng

Mariah Carey không phải là người đầu tiên chụp ảnh khoả thân khi mang bầu. Trước đó, bức ảnh bà bầu nude nổi tiếng của Demi Moore đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, năm 1991. Lúc này, Demi đang mang bầu tháng thứ 7 con gái Scout LaRue. Sau đó, những ngôi sao nổi tiếng khác cũng khoe ảnh bầu khoả thân trên tạp chí như Britney Spears, Christina Aguilera...

Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude Mariah Carey khoe ảnh bà bầu nude

Demi Moore và Britney Spears cũng từng khoe ảnh bà bầu khoả thân trên tạp chí

No comments:

Post a Comment