Wednesday, April 13, 2011

21/01 Ngọc Quyên hóa thân thành Lý Tiểu Long

Thứ ba, 21/12/2010, 06:30 GMT+7

Siêu mẫu VN hóa trang thành huyền thoại võ thuật thế giới bên các nàng công chúa xinh xắn do các người đẹp Trúc Diễm, Lý Nhã Kỳ, Á hậu TGNV Thúy Vy Victoria... thể hiện trong đêm 'Vẻ đẹp Giáng Sinh'
> Ngọc Quyên mặc váy xẻ cổ táo bạo/ Ngọc Quyên che mắt vẫn tự tin sải bước

Đêm vũ hội hóa trang đặc biệt mừng Noel 2010 có sự tham gia của nhiều "sao", do đạo diễn Duy Băng, công ty Dấu Chấm Cảm phối hợp thực hiện vào tối 23/12.

Ngoại hình mạnh mẽ của Ngọc Quyên thích hợp để cô hóa thân thành Lý Tiểu Long. Ảnh: st.

Tại đêm này, khán giả tận mắt trông thấy những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí hóa trang thành các nhân vật độc đáo trong truyện cổ tích và cuộc sống đương đại. Người đẹp Ngọc Quyên sẽ biến thành huyền thoại Lý Tiểu Long, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Michele Nguyễn sẽ đấu võ với hiệp sĩ mù... Còn các mỹ nam Rich Ting, Trung Cương và Trương Ngọc Tình đấu võ dưới cơn bão tuyết tranh giành tình yêu của một trong các nàng kiều nữ geisha do Lý Nhã Kỳ, Á hậu Thế giới Người Việt Thúy Vy Victoria thể hiện...

Ngoài ra, nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp Việt hóa thành những nàng công chúa và các nhân vật nổi tiếng như: Marilyne Monroe, Cleopatra, Elvis Presley... trong chương trình.

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm trong hình ảnh nàng công chúa tuyết. Ảnh: Tạ Anh Tùng

Stylist Vô Thường, một trong những người tham gia tổ chức sự kiện, chia sẻ: "ĐêmVẻ đẹp Giáng sinh được thực hiện từ ý tưởng về một mùa Noel an lành. Đó là thời gian mà mọi người có thể sum vầy vui chơi bên người thân và bạn bè trong tình cảm nồng ấm. Qua đó, chúng tôi hy vọng cùng các nghệ sĩ san sẻ hơi ấm Giáng sinh cho các trẻ em nghèo, mồ côi qua việc gây quỹ từ thiện ngay trong đêm hội hóa trang".

Ban tổ chức đêm hội cũng hy vọng chương trình gây đủ nguồn quỹ để giúp trẻ em nghèo hiếu học trong năm 2011. Chương trình diễn ra vào 18h ngày 23/12 tại nhà hàng Noa - Centec Tower, số 72 - 74, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM.

* Ảnh: Trúc Diễm hóa thành công chúa Tuyết của xứ băng giá

Thoại Hà

No comments:

Post a Comment